Akiko khoan khoái ngâm mình trong hồ nước nóng, tay mân mê những cánh hoa hồng đỏ. Hôm qua đúng là hú hồn. Tuy không nhớ rõ lắm nhưng qua lời kể của Eru, cô đã ngất ngay tại chỗ vì đã sử dụng quá nhiều ma lực, chậm chút nữa chắc cô đã chết.
Leo cũng rất sốt ruột, liên tục trách Eru không chịu dừng trận đấu sớm hơn. Mà lúc đó cô cũng chẳng muốn dừng, đang thắng thế mà lị.Nghĩ vẩn vơ một lúc nữa cô mới lên bờ lau người và mặc đồ.
-Tiểu thư, cô lại đây!-Nữ hầu Marry đứng ngoài cửa vui vẻ kéo tay cô đến gần tủ đồ.
-Có chuyện gì thế?-Cô ngơ ngác hỏi.
Marry không nói, chỉ nhẹ nhàng mở tủ đồ. Bên trong treo duy nhất một chiếc váy màu trắng rất đẹp(như hình minh hoạ) Những đường may vô cùng khéo léo và tỉ mẩn. Hoạ tiết trang trí là chỉ kim tuyến và đá quý. Chân váy
làm từ nhiều lớp vải von xếp chồng lên nhau. Lớp ngoài cùng mềm nhất với những chiếc lông công màu trắng.Akiko sững sờ nhìn Marry.
-Thật tuyệt, em mua nó ở đâu thế?
-Chiếc váy đó là do chúng em may cho cô trong suốt một tuần lễ. Em đã sử dụng lông đuôi của Công Trắng để may chân váy cho cô.-Marry tự hào nói.
-Là lông công thật sao? Nghe nói Công ở đây là một con vật thiêng liêng biểu trưng cho công lí và tự do.-Cô biết những điều này là do đọc trong sách.
-Vâng, nó còn là những gì đẹp đẽ nhất, thuần khiết nhất, trong sáng nhất. Và tiểu thư rất xứng đáng với bộ váy này.-Marry mỉm cười nhìn Akiko. Marry chỉ mới mười bảy tuổi thôi nhưng lại vô cùng thông minh lanh lợi. Akiko xem cô bé như em gái mình.
-Cảm ơn em Marry!-Akiko ôm chầm lấy cô hầu gái bé nhỏ.
-Chỉ một chiếc váy thì chưa đủ ạ!-Marry nói.
-Sao cơ?
Cánh cửa phòng chợt mở, một tốp năm nữ hầu duyên dáng bước vào. Người thứ nhất cầm khay bạc mang đến cho cô một đôi guốc vô cùng xinh đẹp, mũi giày đính một bông hoa bằng pha lê, có sợi dây ruy băng kim tuyến để buộc vào cổ chân. Người thứ hai thì cầm khay dây chuyền bạc. Mặt dây chuyền là hình đôi cánh thiên thần với một viên kim cương đổi màu gắn ở giữa. Người thứ ba cầm khay bông tai và vòng tay cùng bộ với dây chuyền. Người thứ tư thì mang đến kẹp cài tóc bằng kim cương. Người cuối cùng cầm khay mĩ phẩm gồm nước hoa, son môi, phấn,...
Tất cả những thứ đồ đó đều đẹp và đặc biệt hơn mọi ngày rất nhiều.
-Nhân dịp gì thế?-Akiko hỏi Marry, cô đã quên hỏi chuyện này khi Marry cho cô xem chiếc váy làm từ lông công quý giá.
-Cô không biết sao? Cung điện Magic mở vũ hội rất lớn để kỉ niệm ngày Sinh nhật Nữ vương đệ nhị, trùng với ngày bà giành lại tự do cho dân tộc.-Marry giải thích.
Akiko giờ mới ngộ ra. Nữ vương là người đầu tiên lấy được hai món bảo bối từ ngọn núi thần để chiến đấu chống lại kẻ thù. Lúc đó Magicland và các vương quốc khác đã phải đối chọi với: Người sói, Ma cà rồng, Tử thần và những con quỷ bóng đêm cùng hàng ngàn con quái vật khủng khiếp khác. Các quốc gia đều thương vong thiệt hại vô số. Chính Nữ vương đã dẹp tan được bọn quỷ dữ, trả lại sự bình an cho nhân dân. Bà được tôn sùng là thánh sống, hiện thân của các vị thần. Thế nên cứ đến ngày 11/11 hằng năm, cung điện Magic lại tổ chức vũ hội và mời rất nhiều khách quý cùng nhân dân của mình đến tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...