Hôm nay là một buổi sáng khá mát mẻ. Thời tiết cũng tốt. Ngồi trong vườn nhà Leo thì quá tuyệt đi, nhưng Akiko chỉ nằm dưới gốc cây táo và mặt mũi buồn xo. Sau những gì anh kể lại, cô thấy mình như biến thành một con quỷ hút máu chính hiệu, đáng ghê tởm và đáng xấu hổ.
Cô biết là bản thân mình xui xẻo nên mới dính phải ấn nguyền, nhưng với cấp độ "biến thái" quá ghê gớm như vậy càng khiến cô tách khỏi xã hội, trở thành giai cấp nô lệ ngày xưa. Thử hỏi bây giờ có ai có cái ấn nguyền "oách" như cô không? Có mà họ sợ chết khiếp đi ấy chứ.
Cô giơ ngón tay ra đếm, đã ba ngày trôi qua, mười ngày nữa cô sẽ trở thành quỷ hút máu. Mới nghĩ thôi đã rùng mình. Leo tình nguyện "hiến máu" cho cô nhưng cô lại không muốn làm như vậy. Chẳng lẽ cứ phải sống như kí sinh trùng như thế sao? Phải có cách nào chứ?
Miên man nghĩ, cô bị một quả táo chín rơi trúng đầu.
-Oái, đau!
Quả táo lăn vài vòng nữa trước khi chạm vào mũi giày của Leo và dừng lại. Anh nhặt quả táo lên, lau sạch và đi về phía cô.
-Hôm nay cô trốn tập.-Anh thông báo cùng nụ cười tinh nghịch.
-Tôi định để đến chiều.-Cô xoa xoa trán, nhìn mấy trái táo trên cây đầy cảnh giác.
-Luyện tập là một cách để nâng cao ma lực.-Anh ngồi xuống cạnh cô, cắn một miếng táo nhai sồn sột.
-Biết là thế nhưng...-Cô quay sang nhìn anh, trái táo to màu đỏ au mà anh đang ăn khiến cô liên tưởng đến máu. Mùi vị của máu thì không thể nào tưởng tượng nổi. Cô lập tức đưa tay lên bụm miệng.
-Cô sao thế?-Anh búng tay, một ngọn lửa nhỏ màu lam "nuốt chửng" quả táo và nó biến mất mà không để lại chút tro tàn muội đen nào.
-Thấy hơi buồn nôn, mà thôi cũng đỡ rồi.-Cô cười xoà rồi nằm hẳn xuống bãi cỏ, lấy một tay gác lên che mắt.
-Cô yên tâm, sau khi tu sĩ Claw trở về từ rừng Amazone ở trái đất, ông ấy sẽ bắt tay vào bào chế thuốc cho cô.-Anh nói trấn an, thấy cô im lặng, anh cũng chẳng nói gì thêm.
Thuốc mà Leo đề cập đến có tên là Koralis, dịch theo ngôn ngữ cổ thì có nghĩa là ma quỷ. Nó được bào chế từ một trăm loại thảo dược quý, trong đó có vài loài chỉ có thể tìm thấy ở rừng Amazone. Tu sĩ Claw đã một mình đến Trái Đất tìm thảo dược về bào chế lọ thuốc mới.
Mãi sau cô mới mở lời.
-Có khi nào tôi sẽ biến thành ác quỷ không?
-Không bao giờ!-Anh gạt phắt đi.-Cũng đừng nghĩ đến chuyện đó.
-Lúc nào người ta cũng nói rằng mình ổn, mình khoẻ. Nhưng tôi thì chẳng được như vậy. Tôi đang mệt và muốn phát điên lên. Mọi thứ quá khác, khác xa so với những gì tôi nghĩ trước đây.-Giọng cô đầy căng thẳng và mệt mỏi, cô cứ nghĩ rằng sứ mệnh của mình phải kết thúc từ lâu rồi mới phải. Nhưng thử nhìn cô bây giờ xem. Thảm hại.
-Akiko, Magicland nợ cô, tất cả chúng tôi đều nợ cô.-Anh hơi dừng lại để tìm một từ ngữ nào đó thích hợp.-Vì thế, hãy coi như tôi chỉ đang báo đáp dùm Magicland cho cô, đừng lăn tăn gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...