Chiến tranh đã kết thúc.
Quân đội rút quân về thủ đô, Thủ Lĩnh nhanh chóng sáp nhập Shadowland và Magicland lại như cũ, đất nước không còn bị chia cắt. Vốn dĩ Shadowland hầu như không có mặt trên bản đồ thế giới, việc nội chiến giải quyết xong xuôi, các nước láng giềng khác đều chia vui, những đồng minh nào đã gửi quân viện trợ giúp đỡ đều được Thủ lĩnh hậu tạ đầy đủ.
Riêng hôm nay, là tiệc mừng để kỉ niệm kết thúc cuộc nội chiến, dân chúng cũng mở tiệc ăn mừng, không khí sôi nổi không kém mùa lễ hội.
Akiko nhờ thợ may hoàng gia cắt may cho cô và Leo một bộ trang phục đôi, hoạ tiết giống nhau, với những đường chỉ khéo léo và tỉ mỉ, khi mặc lên người, cả hai hoàn toàn hợp tông. Ai nhìn vào cũng tấm tắc ngợi khen.
Bữa tiệc đã sớm bắt đầu, ở đại sảnh, khách khứa đều đang ăn uống và khiêu vũ vui vẻ. Roy cùng với Anna đang khiêu vũ, cả hai dường như đã cảm nắng đối phương, làm chung lâu như vậy ít nhiều nảy sinh tình cảm.
Eru thì đang quen một cô gái khá xinh đẹp của một nhà quý tộc, hai người đứng nói chuyện, trên tay lắc lư ly rượu nho màu đỏ tím.
Mọi người chắc đang nghĩ còn lại Lion và Helen là một cặp, nhưng không, họ có người trong mộng riêng của mình. Lion đang cố cưa đổ một cô gái gần nhà, Helen thì đang thầm thương một anh chàng ngoại quốc, cả hai chưa từng nói chuyện nhưng qua bữa tiệc này, Helen sẽ thổ lộ tình cảm. Lion cũng vậy.
Thủ lĩnh thì sao? Ngài hình như chưa kiếm được một cô gái nào vì công việc quá bận rộn, đến mức sát ngày dự tiệc cũng chưa chuẩn bị trang phục. Có rất nhiều cô gái sẵn sàng ở bên ngài suốt đời nhưng cơ bản là ngài chưa để tâm tới thôi.
Còn Kira, hắn không muốn tham dự vũ hội vì nguy cơ bị ám sát, hoặc hành thích là hơi bị cao, dù có giải thích hắn bị điều khiển đi chăng nữa, ít nhiều người dân cũng không dễ dàng bỏ qua. Hắn cũng nói không thích yến tiệc ồn ào, nên xin một ngôi nhà nhỏ gần ngoại ô thành phố, hôm qua vừa mới chuyển đi.
Tất cả mọi sự đều bình an.
Bữa tiệc vẫn còn đang huyên náo, thì Leo đứng trên bục cao hắng giọng nói:
- Thưa quý vị, chúng tôi có một thông báo nho nhỏ.
Tất cả dừng lại, tiếng ồn giảm dần, về sau thành tĩnh lặng, thi thoảng vẫn còn những tiếng thì thầm hiếu kì.
- Hôm nay tôi muốn thông báo với tất cả mọi người.- Leo nắm tay Akiko kéo sát về phía mình. - Tôi và cô gái này sẽ kết hôn.
Cả đại sảnh gần như vỡ oà trong tiếng reo hò và vỗ tay, mọi người không quá bất ngờ vì biết cả hai đã có cảm tình từ lâu, họ chúc mừng đôi uyên ương vì đã quyết định hướng tới mối quan hệ lâu dài sau này. Vợ chồng.
Akiko cũng đã đắn đo không ít, hơn một năm qua ở Magicland, tuy thời gian không gọi là dài, nhưng đủ để cô học hỏi được nhiều thứ, cùng anh trải qua bao nguy hiểm, tự khắc con tim sẽ mềm yếu trước đối phương.
Cô cũng chỉ vừa vặn hai mươi, vẫn còn trẻ và còn chưa tốt nghiệp trung học, lớp mười hai đang còn chưa hoàn thiện, ước mơ vào đại học và trở thành một nữ doanh nhân thành đạt dường như đang càng xa đối với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...