Akiko trầm ngâm nhìn viên đá tiên tri mà Kira đang cầm trên tay. Có thể đó chỉ là đồ giả, không hề có sách vở nào ghi chép một cách tỉ mỉ về viên đá bị mất tích, có thể hắn chỉ muốn hù doạ cô thôi.
Thấy cô không tin, Kira chỉ nhún vai nói nhẹ tênh:
- Cô muốn nghĩ sao thì tuỳ, ta cũng không gượng ép.
Khi hắn định cất phiến đá, cô lập tức nói:
- Cho ta xem đã!
Kira nhướn mày thích thú rồi đưa phiến đá cho cô. Những dòng chữ cổ được khắc tinh xảo và đẹp đến lạ lùng. Cô lẩm nhẩm dòng chữ: "... nhưng sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai sau này, cô gái đó còn giải thoát một tên bạo chúa hung hãn và khiến thế giới khuynh đảo hơn cả trước kia, nh..."
- Có vậy thôi á? - Cô nhìn Kira đầy bất mãn, phía sau còn mấy chữ nữa nhưng mờ quá đọc không được.
- Chỉ cần như vậy là đủ rồi. - Kira hài lòng nói, tay lấy lại phiến đá và ném chúng xuống đất, những mảnh đá vỡ vụn, bay tung toé.
- Ngươi làm gì vậy? - Cô hốt hoảng nhảy sang một bên, tránh dằm đá bay vào chân.
- Coi như phiến đá này chưa từng tồn tại đi. - Hắn mỉm cười dịu dàng. - Chỉ cần cô đọc chúng là được rồi.
Nổi da gà với nụ cười kì lạ của hắn, cô tự giác lùi ra sau mấy bước.
- Ngươi thật bệnh hoạn.
- Sắp đến giờ tế lễ rồi, thời khắc ánh sáng suy kiệt để nhường chỗ cho bóng đêm vĩnh hằng sẽ là nguồn năng lượng dồi dào đủ để cung ứng cho chủ nhân ta trỗi dậy. Tuy nhiên, cô cũng là vật tế không kém phần quan trọng.
Khi hắn bước về phía cô, cô lập tức quay đầu bỏ chạy, với sức mạnh của hắn, nếu không có vũ khí thì khó mà địch nổi, lúc nãy ở phòng chứa đồ, cô đã không thể chôm chỉa một món bảo bối nào. Dường như hắn đã phong ấn toàn bộ chỗ vũ khí của cô mất rồi.
- Đứng lại hỡi tên nô lệ nhỏ bé kia! - Kira ra lệnh bằng cổ ngữ, Akiko liền đứng khựng lại, cổ tay mang ấn nguyền đau như dao cứa, lần đầu tiên hắn sử dụng kiểu trấn áp này với cô.
- Hãy đến đây hỡi chú chim bé bỏng!
Mặc dù lí trí cưỡng lại, nhưng cơ thể lại phục tùng một cách không kiểm soát nổi, cô tự động quay lại, đi đến chỗ của Kira. Hắn gật đầu hài lòng rồi cầm tay cô kéo đến chỗ khối đá đen khổng lồ.
- Hỡi chủ nhân quyền năng, tôi xin dâng cho người dòng máu của kẻ bầy tôi trung thành, và máu của kẻ mà ngài vẫn hằng mong chờ.
Hắn rút từ ống tay áo một con dao sắc lẻm rồi tự cứa vào cổ tay, những giọt máu nhỏ lên khối đá liền bốc hơi xèo xèo. Tiếp đến, hắn làm điều tương tự với cô, nhưng những giọt máu không hề sôi lên, mà thẩm thấu một cách chậm chạp.
Cứ mỗi một giọt máu nhỏ xuống, cô có cảm giác ma lực cũng theo đó mà trôi ra ngoài, hai mắt nhạt nhoà như bị một màn sương mờ bao phủ. Nếu không có Kira đỡ từ đằng sau chắc cô đã té ngay đơ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...