Au rất xin lỗi vì chap 8 đã gặp sự cố, au sẽ làm lại chap này, tuy không hay bằng bản gốc nhưng mong mọi người tiếp tục ủng hộ. Trân trọng.
....
-Hà hà, sắp thành công rồi!
Một bóng đen kín đáo lướt nhanh trên dãy hành lang vắng vẻ, lời thì thầm kèm tiếng cười ghê rợn vang trong đêm tối như một bóng ma ám ảnh. Tấm áo choàng dài ngoằng kéo lê trên nền đá, đôi lúc bay phất phơ khi chủ nhân của nó đột ngột tăng tốc.
Trên tầng cao nhất của cung đện Magicland chứa đựng một kho báu rất lớn, nó tổng cộng hàng trăm thậm chí hàng ngàn món bảo bối được lưu truyền từ đời tổ tiên thứ hai. Tuy nhiên đó lại là nơi bất khả xâm phạm, với hơn một trăm chiếc ổ khoá bằng chú ngữ giăng chằng chịt và vô số cái bẫy nguy hiểm, để mở được cánh cổng, người mở phải thuộc lòng tất cả mã số không sai một chữ, càng không được sử dụng phép thuật để học, nếu sai sót, ổ khoá sẽ tự động khoá lại tất cả những cái đã mở.
Bóng đen đó đứng trước cửa kho báu hồi lâu, miệng không ngừng lẩm bẩm, mãi sau, cánh cửa đó mới nặng nề mở ra, cứ như đã lâu rồi không ai chạm đến nó vậy. Một thứ ánh sáng mãnh liệt theo khe hở mà hắt ra ngoài, chiếu lên gương mặt của bóng đen đó.
-Ngài hiệu trưởng, chẳng phải muộn lắm rồi, sao ngài vẫn lên đây?!
Bóng đen đó vội quay phắt lại, nhìn người con trai đang đứng trước mặt, huy hiệu hộ vệ hoàng gia trên áo loé sáng trong bóng tối.
-Ồ, cứ tưởng là ai, cậu đang đi tuần một mình à Leo?
Hiệu trưởng tháo mũ choàng đầu ra, nở một nụ cười hiền, giả tạo quá chuyên nghiệp.
-Vâng, ngài có thể đóng cánh cửa kho báu không, hơi chói.
Leo cố tình nói mỉa, cánh cửa đã mở được hơn một nửa, ánh sáng càng mạnh mẽ hơn, thắp sáng cả một dãy hành lang rộng.
-Không được đâu "anh bạn nhỏ", ta đã chờ đợi giờ phút này lâu lắm rồi.
Hiệu trưởng gần như chả để ý đến cách xưng hô lẫn địa vị, chỉ còn mấy bước nữa để ông ta chạm tay vào kho báu, bây giờ đâu phải lúc lịch sự nữa, ngay cả Leo cũng nghĩ như vậy.
-Ông đã hạ độc thủ lĩnh, ngưng đọng dòng thời gian chảy trong lâu đài, chỉ vì cái tham vọng trống rỗng của ông, ông không thấy hổ thẹn với đất nước của mình sao?
-Chả có gì, vốn dĩ cái đất nước mục nát này không đem lại lợi ích gì cho ta, ta đã phục vụ ở một nơi không đáng. Giờ đã đến lúc ta tìm cho mình một chỗ đứng thích hợp.
Một nụ cười gian tà nở trên môi hiệu trưởng, đôi mắt lão ta trở nên vô hồn, gương mặt gầy gò như bị bóp méo như bị cái gì đó tác động vào. Tuy nhiên, giọng điệu thâm hiểm đó vẫn vang lên khoái chí.
Leo cảm nhận được một nguồn ma lực hắc ám vây quanh hiệu trưởng, thậm chí mạnh hơn gấp nhiều lần so với bình thường, anh chuẩn bị sẵn tư thế phòng thủ, đũa phép nằm sẵn trong túi áo.
-Tôi sẽ không để ông làm thế đâu!
Rút đũa phép, Leo niệm chú dùng ma pháp lửa để khống chế hiệu trưởng, lão ta lập tức lập một khiên chắn bằng sắt bảo vệ, đúng lúc cánh cửa phía sau đã mở ra hết, nhưng sau một quãng thời gian ngắn, nó sẽ tự động đóng lại, lão ta càng muốn hạ Leo hơn, ngay khi anh vừa rút lại đòn, ông lao về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...