Chap 25

1.4K 86 22
                                    

Sau một giấc ngủ dài nữa Akiko mới tỉnh dậy. Cô dụi dụi mắt, ngoái đầu nhìn xung quanh. Cô nằm trên một chiếc nệm bằng lông thú khá êm và ấm, trên người đắp một chiếc chăn cũng bằng lông thú.

Mất vài phút để mắt quen được với ánh sáng lờ mờ, cô nhận thấy mình đang ở trong một hang đá khá rộng rãi. Phía cửa hang được bao phủ bởi một lớp cây leo dày đan vào nhau, ngăn gió từ bên ngoài lùa vào. Bên trong một chiếc lò làm từ những khối đá vuông đang bùng lên ngọn lửa, vang lên những tiếng tí tách của củi khô cháy, làm cả hang đá ấm dần lên và được thắp sáng. Bây giờ đã là quá nửa đêm rồi.

Cô lọ mọ ngồi dậy, lưng đau buốt kinh khủng. Nhưng kinh khủng hơn là chiếc váy trên người cô tả tơi và dính máu. "Chết tiệt". Cô rủa thầm trong lòng, quấn chặt chiếc chăn lông thú vào người và đi xuống giường. Nền đất lạnh buốt và ẩm ướt.

Lúc cô đứng lên, có thứ gì đó từ nệm rơi xuống đất. Cô vô cùng mừng rỡ vì đó là một chiếc váy ống bằng vải voan trắng với phần viền và gấu váy được may thêm lông thú đẹp tuyệt. Ngó nghiêng xung quanh để chắc chắn không có ai, cô trút bỏ bộ y phục cũ và mặc bộ váy mới lên người. Dù không có gương nhưng cô chắc chắn đây là chiếc váy rất đẹp.

-Nó hợp với cô lắm.

Trong góc hang, một cánh cửa bằng đá từ từ mở ra. Người đàn ông trùm áo choàng đen đã cứu cô lên tiếng khen. Cô giật thót mình, lập bập.

-Ngươi... ngươi là ai?

-À, tên tôi là Kira, nếu đã khiến cô hoảng sợ thì xin cô bỏ qua.-Anh ta tháo chiếc mũ trùm đầu xuống. Ánh sáng của ngọn lửa trong lò thắp lên từng đường nét trên gương mặt của anh. Một cái nhìn tổng quan không thể đánh giá được hết vẻ đẹp của gương mặt đó, còn nếu nhìn kĩ thì chỉ có nước... bị nghiện.

Cô đột nhiên thấy mình ngưng thở trong vài dây. Kira. Cái tên nghe quen quen. Và cả gương mặt đẹp như tạc tượng đó nữa. Nhưng thực sự cô không thể nhớ nổi rằng đã gặp anh ta ở đâu trước đây.

-Mà này, anh có nhìn trộm tôi thay đồ không đấy?-Như sực nhớ ra, cô vội vàng hỏi.

-Ồ không, đó thực sự là một hành động vô cùng khiếm nhã với một quý cô xinh đẹp như cô đây.-Kira nhã nhặn nói, trông anh ta khác hẳn với vẻ tàn bạo khi cắt cổ mụ trẻ đẹp trước mặt cô. Mặc dù trong khoảnh khắc đó cô không thể nhìn rõ mặt anh vì căn phòng quá tối. Nếu không biết chắc cô sẽ nghĩ đó là hai người khác nhau.

-Và giờ tôi đang ở đâu?

-À, một cái hang trên núi, đây là ngôi nhà tạm thời của tôi.-Kira tháo hẳn áo choàng ra và treo vào một cái móc trên tường đá.

-Vì sao anh lại giết "những người đó"?. Họ là đồng đội của anh cơ mà!-Cô ngồi lại lên giường, mấy đầu ngón chân tê cóng.

-Đó không phải đồng đội của tôi. Và tôi giết họ để họ không giết cô.-Anh cầm cái nồi trên chiếc bàn nhỏ ở cuối hang đặt lên trên bếp lò, cô đoán đó là thức ăn.

-Vậy sao anh lại cứu tôi?-Cô tiếp tục hỏi, tay mân mê chiếc chăn lông thú mượt như nhung trước khi khoác nó lên người.

Thế giới pháp thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ