Cung điện Magic có rất nhiều phòng luyện công ngầm dưới lòng đất. Mỗi khi mưa, quân lính có thể xuống dưới tập luyện. Nhưng ngoài những phòng bình thường còn có một tầng hầm sâu nhất. Nơi đây chỉ dành để luyện tập nâng cấp mà thôi nên bài tập sẽ vô cùng khắc nghiệt. Tay mơ vào là chết ngay.
Nhưng Akiko nhất quyết vào luyện tập cho bằng được. Cô cần phải giỏi hơn, phải mạnh hơn. Eru, đội trưởng hệ Thổ kiêm quản lí "phòng luyện công đặc biệt" ngăn cản cô khi cô có ý định "xâm nhập".
-Tôi không biết làm thế nào cô biết được nơi này, nhưng tôi không chắc là cô đủ trình độ để luyện ma lực cao cấp đâu.-Eru đứng chắn trước cửa, giọng nói mỉa mai.
-Vậy tôi phải thế nào mới được vào?
-Ma lực phải đạt hơn mức 500 cins*, khả năng chiến đấu trên 1000 locins**, phòng thủ, tự vệ là 7/10, tấn công 8/10. Sức khoẻ mức "đèn xanh"***, kĩ năng chiến đấu phải có trình độ cấp 30. Lượng máu trong cơ thể đầy đủ so với trọng lượng cơ thể. Không có tiền sử bệnh tật liên quan đến tứ chi, hô hấp, tim mạch, nội tạng, xương khớp, bla bla....-Eru một mình thao thao bất tuyệt nghe mà muốn điên.
(*cins là một đơn vị để tính mức độ ma lực trong cơ thể. 500 cins thuộc dạng khá cao và mạnh.
**locins dựa vào ma lực để quyết định sức mạnh tấn công, không thể quy đổi qua cins.
***Mức "đèn xanh" chỉ thể lực tốt, khoẻ mạnh. Đèn vàng là khá và có một số bệnh tật. Mức đỏ là mức báo động nguy hiểm. )
Akiko ngoáy ngoáy lỗ tai, nói nhẹ tênh.
-Thì kiểm tra là biết ngay chứ gì.
Eru ậm ừ mấy chữ trong cuống họng, đưa tay vuốt lại mái tóc màu hồng bóng mượt như thói quen.
-Đi theo tôi.
-À này, anh nhuộm tóc hả.-Cô hỏi.
-Không, tóc tự nhiên đấy.-Eru dừng lại trước cánh cửa phòng bên cạnh, nhập mật khẩu trong bảng điện tử.
-Hình như tóc Anna cũng màu hồng.-Cô lẩm bẩm, mắt dán vào một dãy kí tự sao dài ngoằng trong bảng, mật khẩu gì dài thế không biết.
-Cô ấy là em gái song sinh của tôi.-Cánh cửa mở nghe cạch một tiếng, sau đó Eru bước vào, căn phòng bỗng sáng trưng dù chưa được bật công tắc. Mà trong này làm gì có công tắc.
-Phòng kiểm tra đây hả?-Cô ngó nghiêng xung quanh. Căn phòng khá rộng với một chiếc máy lớn đặt giữa phòng. Ngoài ra thì... không còn cái gì cả.
-Cô chỉ việc nằm vào bên trong cái máy, nó sẽ quét toàn bộ cơ thể cô.-Anh lẩm nhẩm mấy câu thần chú, cửa buồng máy từ từ mở ra nghe những tiếng kêu o o.
-Hiện đại quá ta!-Cô khẽ huýt sáo.
-Hình dáng của máy dựa trên mẫu thiết kế trong một bộ phim viễn tưởng của người địa cầu. Những tính năng của máy hoàn toàn được vận hành bởi ma lực cực đại đã được ếm vào trước đó. Thế nên kết quả đo đạc là vô cùng chính xác.-Eru kiểm tra phần bên trong máy, sau khi xác nhận an toàn liền đưa cô nằm vào và tiến hành công tác đo đạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...