Akiko được đưa đến cung điện Shadow, nhìn từ xa, cung điện vô cùng nguy nga tráng lệ. Suýt chút nữa cô quên mất là nhờ có pháp thuật thì một toà lâu đài rộng lớn như thế mới có thể xây trong vòng mấy tháng.
Mấy con hắc mã đáp nhẹ nhàng xuống khuôn viên sân vườn của cung điện, Kai xuống trước và đỡ cô xuống sau bằng những cử chỉ rất lịch thiệp, mặc dù theo lí thuyết thì cô là tù binh của họ.
-Thủ lĩnh đang đợi trong đại sảnh, xin mời tiểu thư!-Kai chỉ tay về phía cánh cửa đại sảnh đang mở ra chậm rãi.
Cô vuốt lại mái tóc bù xù cùng bộ đồ hơi nhăn và bẩn do đánh nhau của mình. Giờ mới phát hiện vết cắn của tên hoàng tử Ken còn rõ hai cái lỗ đỏ thẫm. Cô kéo cao áo choàng, che luôn cả mấy vết cắt do tóc của Adalia lia phải.
Đại sảnh đường vô cùng nguy nga tráng lệ. Từ tường đến trần nhà đều dát vàng và chạm trổ hoa văn năm linh thú cùng hình hài các vị thần. Cô mải ngắm nhìn xung quanh nên không để ý một người đang đứng quay lưng về phía cô. Dựa theo vóc dáng thì là đàn ông. Người đó khoác trên vài tấm áo choàng đỏ tươi với đường viền là lông thú và đá quý. Còn lại thì chả thấy gì hơn.
-Ờ... ừm... xin chào... -Cô ấp úng, không biết phải mở lời như thế nào. Dù trước mặt là kẻ thù, cô vẫn thấy có gì đó thân quen.
-Vâng, xin chào!-Anh ta xoay người, gương mặt tuấn mĩ đối diện với cô. Trong phút chốc, cô có cảm tưởng mặt đất dưới chân như rung chuyển làm cơ thể mất thăng bằng.
-Anh... anh là Kira?-Cô cố tình dụi mắt.
-Ừm, phải, lâu quá không gặp!-Kira nở nụ cười rồi bước về phía cô, trên tấm thảm màu đỏ mà cô cũng đang đứng.
-Dừng lại!-Cô giơ tay ra phía trước.-Đừng đến gần tôi.
-Tại sao?-Kira vẫn bước tới.
-Tại sao anh lại lừa tôi, rõ ràng anh là thủ lĩnh của Shadowland cơ mà!-Cô gần như gắt ầm lên làm mấy tên lính canh lật đật chạy vào và chĩa gươm về phía cô.
Kira phẩy ta ra hiệu cho đám lính lui ra ngoài và đóng cửa lại, sau đó tiêu sái bước tiếp về phía cô.
-Có thể hôm đó, tôi ăn mặc và trang điểm khác lạ nên cô không nhận ra. Tôi cũng không muốn làm cô nghi ngờ.-Hắn đáp đơn giản, hai tay chắp sau lưng.
-Vậy giải thích đi, tại sao anh có mặt ở đó hả, có phải anh là người xúi giục bọn họ bắt cóc tôi không?-Cô lùi về phía sau khi cảm thấy khoảng cách giữa cô và hắn không còn an toàn.
-Không hề, tôi chỉ tình cờ gia nhập và biết ý đồ cướp ngục của bọn chúng thôi. Vả lại, tôi cũng đã cứu cô còn gì!-Hắn sải bước nhanh hơn.
-Rồi sao? Muốn tôi trả ơn hả? Tôi cũng không phải là người vô ơn nhưng...
-Nhưng rất vô tâm!-Hắn cướp lời cô.-Chúng ta đã gặp nhau hôm kí hiệp ước, vậy mà cô lại không hề nhớ gì hết.-Giọng hắn như trách móc. Việc quái gì cô phải nhớ mặt hắn chứ.
-Lúc đó cũng lâu lắm rồi, với cả trông anh không có phụ kiện hỗ trợ nên nhìn xấu hơn nhiều.-Cô có cảm giác gót chân đã chạm vào cánh cửa khổng lồ của đại sảnh phía sau. Kira bước đến ngay sau đó và chống một tay lên cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...