Chap 53

1.1K 61 4
                                    

Kira ra hiệu cho đội quân phía sau dừng lại, tuy không quá xa bức tường thành nhưng vượt qua tầm bắn của cung tên. Hắn nở nụ cười nhàn nhạt.

- Chậc chậc, coi ai kìa!

Ở khoảng cách như vậy mà mọi người vẫn nghe thấy giọng hắn vang lên sau bức tường.

- Không cần phát biểu cảm tưởng đâu... Jax! - Thủ lĩnh cố tình nói tên thật của Kira bằng khẩu hình mà không phát ra tiếng.

Khoé môi hắn vẫn nhếch lên, giọng điệu bình thản như không phải đang sắp lâm vào một trận chiến máu lửa.

- Tôi không có uỷ mị như cậu.

Trong lúc đó, các cung thủ âm thầm quan sát địch, tính toán lúc nào thì cần nhả tên.

Hai bên chẳng nhiều lời lâu. Sau khi nói vài câu, Kira hô vang một tiếng:

- ĐÁNH!

Nghe hiệu lệnh, binh đoàn tà đạo phía sau lập tức di chuyển về phía trước.

Cung thủ tập trung tinh thần, tay chuẩn bị nhả tên bất cứ lúc nào thích hợp.

Khi giặc đang dồn dập kéo đến, đột nhiên mặt đất dưới chân kêu ầm một tiếng, cách chân tường 100m nứt toác ra thành một khe hổng lớn, giặc không kịp thắng lao ầm xuống như mưa. Các cung thủ hơi bất ngờ nhưng không hề lơi lỏng cây cung trong tay.

- Gì thế kia? - Akiko ngạc nhiên hỏi thủ lĩnh.

- Mở màn đó mà! - Thủ lĩnh cười ôn hoà.

Giặc bị một phen hoảng hốt, lập tức dừng lại, khe nứt cũng phải mấy chục mét, bên dưới sâu hút không thấy đáy, chẳng ai dám nhảy qua.

Nhưng bọn chúng nhanh chóng lấy lại phong độ bằng cách cho quân tà đạo trên không xuất phát trong lúc chờ đợi bắc thang qua khe vực. Lion đã đợi sẵn, cho quân lập tức xuất phát, còn mình thì đi tiên phong chỉ huy.

Hai bên nhanh chóng giao chiến, tiếng kim loại va vào nhau chát chúa. Màn hỗn chiến trên không đang diễn ra căng thẳng, thì bên dưới mặt đất, địch bắc thang tràn vào. Lại một lần nữa, khe nứt nới rộng thêm khiến chúng bị bất ngờ, rơi xuống vực lả tả, một vài kẻ nhanh chân qua được bờ bên kia đều bị cung thủ tiêu diệt sạch.

Kira vẫn không hề nao núng, hắn nở nụ cười vô thưởng vô phạt, chầm chậm phất tay, bọn tà đạo tiếp tục bắc thang tràn qua.

- Kìa Thủ lĩnh, nới ra thêm nữa đi! - Akiko giục.

- Hết cỡ rồi, khe Tử Thần chỉ mở được đến thế thôi. - Thủ lĩnh nói.

Lần này, cung thủ phải hoạt động hết công suất, hàng trăm mũi tên bắn ra cùng lúc như một làn mưa dày đặc. Giặc ban đầu tuy bị phá vỡ đội hình, nhưng nhanh chóng kết hợp lại thành một khiên chắn vững vàng. Cứ lớp này ngã xuống là lớp kia tiến lên.

Kira cũng không thua kém, hắn cho quân trên không chuẩn bị cung tên, nhắm bắn từ phía trên làm tăng độ sát thương. Cung thủ tuyến trên của ta bị tiêu diệt phân nửa, tuyến sau lại nhanh chóng thế chỗ.

Leo cho một tốp cung thủ gạo cội yểm trợ tiêu diệt địch trên không, cứ luân phiên bắn, những ai bị thương đều được sơ cứu tại chỗ và đưa về bệnh xá.

Thế giới pháp thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ