Tóm tắt chap trước:
Akiko cùng Leo từ Trái Đất trở về, Kira bỏ qua hiệp ước hoà bình, trực tiếp khiêu chiến với Magicland. Thủ lĩnh và các đội trưởng họp bàn, ngày đêm chuẩn bị cho chiến tranh sắp tới.
•=•=•=•=•=
Chỉ khi cảm nhận được sự ấm áp và trong trẻo từ những tia nắng hắt qua cửa sổ nhảy nhót trên mí mắt, Akiko mới khẽ cựa mình mà tỉnh giấc.
Cử chỉ đầu tiên của cô là đảo mắt một vòng, xung quanh thân quen và phảng phất mùi bạc hà, phòng của Leo luôn bình dị và ấm cúng như vậy.
Anh nằm bên cạnh cô, rèm mắt buông nhẹ hờ hững trông yên bình như một chú mèo nhỏ, tay còn đang ôm lấy thắt lưng cô sở hữu. Cô rướn người, nhẹ nhàng đặt môi mình lên trán anh.
- Em dậy rồi à? - Anh chợt lên tiếng, mắt vẫn nhắm lại lười biếng.
- Anh dậy sớm hơn em đúng không? - Cô hỏi, giọng điệu nghe như đang hờn dỗi anh không đánh thức cô trước.
- Ừm! - Anh cúi xuống, vừa vặn chạm vào môi cô.
- Được rồi, chúng ta không rảnh để tình tứ đâu, dậy thôi! - Tuy không từ chối nhưng cô đã kết thúc nụ hôn sớm hơn, cô liếc nhìn đồng hồ, đúng 6 giờ sáng.
- Sắp chiến tranh rồi! - Anh nén tiếng thở dài rồi ngồi dậy.
- Đêm qua em đã nằm mơ! - Cô cũng dậy theo anh.
- Mơ gì? - Anh hỏi.
- Quả cầu tiên tri báo mộng, rằng trong vòng chưa đầy hai tuần nữa, em sẽ làm thay đổi cả Magicland...
Nói đến đây, cô nhìn về phía anh, bắt gặp gương mặt trầm tư và bình ổn mỗi lần anh suy nghĩ.
- Còn gì nữa? - Leo gật đầu.
- Nó còn nói, không chỉ Magicland, mà cả thế giới pháp thuật đều rúng động, vậy có hơi quá không? - Cô cào cào mái tóc rối của mình.
- Chuyện này anh hầu như chưa từng nghe qua, sử sách chỉ nói rằng em sẽ thay đổi vận mệnh của Magicland mà thôi. - Anh đi về phía tủ quần áo và chuẩn bị đồng phục.
- Nhưng vận mệnh đó sẽ thế nào? Tốt hơn, hay xấu đi? - Lòng cô chợt thấy hoang mang kì lạ, trước đây, cô khá tự tin với khả năng của bản thân, nhưng một chi tiết trong giấc mơ mà cô không kể với anh khiến cô lo lắng.
Quả cầu tiên tri hầu như không nhắc đến tương lai tốt đẹp sau chiến tranh mà mọi người mong đợi, cũng úp mở không tiết lộ hết những gì sắp xảy ra. Sử sách ghi chép lại khá mơ hồ, hầu như chẳng thêm nếm được thông tin nào có giá trị.
- Điều đó thì... đương nhiên là tốt rồi! - Anh đáp lời cô, đôi mắt thoáng biến đổi chứng tỏ trước đây anh chưa nghĩ đến hai khả năng tốt xấu có thể xảy ra.
- Em cũng không chắc nữa. - Cô leo xuống giường và đi lên phòng ngủ của mình.
Cả hai đều tắm rửa, thay quần áo và dùng chút điểm tâm nhẹ. Hôm nay Leo sẽ cùng thủ lĩnh và Lion phụ trách lập lá chắn phòng thủ tại Cung điện Magic, còn cô sẽ luyện tập riêng ở phòng luyện công đặc biệt. Suốt nửa tháng qua, ai cũng bận rộn với bao nhiêu công tác chuẩn bị cho chiến tranh. Quân trang, quân phục, lương thực, vũ khí, thuốc men,vv... Rồi còn phải huấn luyện quân đội gắt gao ngày đêm, đương nhiên mọi người đều rất căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...