Vừa bị con giòi quấy nhiễu, lại bị Akiko dùng thuật phân thân đả kích bốn phương, Adalia dù có khôn khéo đến đâu cũng không tránh khỏi phân tâm. Ả chẳng bao lâu sau mất bình tĩnh mà để lộ điểm yếu, Akiko kết liễu bàn tay có kí hiệu của ả bằng một nhát kiếm.
Ả rống lên thảm thiết khi bàn tay bị chém đứt, ngay sau đó, kết giới vỡ tan thành từng mảnh, ánh mặt trời vẫn rực rỡ như chưa từng xảy ra chuyện gì.
Adalia nằm đó, hai con mắt trắng dã. Bùa ác ma đã lấy đi linh hồn của ả, và giờ thì ả đã tắt thở, tim cũng ngừng đập, mái tóc dài trở về nguyên trạng, sáng óng dưới ánh mặt trời.
Cô biết chắc chắn rằng ả sẽ không thể bảo toàn mạng sống thêm được một phút giây nào nữa nếu không xoá đi kí hiệu, nên cô mới tự mình chém đứt tay ả để giải thoát. Cô chỉ không biết Leo sẽ đón nhận tin này thế nào. Họ mới đoàn tụ được gần một tháng trời, thế mà Adal đã chết, dưới tay của cô. Và cô chợt nhận ra từ trước đến nay mình chưa từng giết người.
"Cô chủ, cô chỉ giải thoát chính mình! Bùa ác ma lấy đi linh hồn ả đó chớ!"-Tinh linh mau miệng an ủi Akiko.
-Không đâu, là ta đã giết chị ta, dù biết chị ta có thể chết...-Cô thu hồi kiếm lại rồi nhìn hai bàn tay mình, tuy không dính máu nhưng cô vẫn thấy có gì đó cắn rứt, cô cũng không nghĩ là khi mất kí hiệu thì Adal sẽ chết, cô không hề biết. Cứ ngỡ là chị ta sẽ được giải thoát khỏi bùa ngải, còn cánh tay bị chém lìa có thể dùng phép thuật chữa trị nửa năm là khỏi, nếu trong trường hợp chị ta vẫn sống.
"Nếu không làm thế, cô chủ sẽ chết, với cả, khi con người bị bùa ác ma thao túng, cho dù có xoá đi kí hiệu rồi cũng thành nửa người nửa ngợm mà thôi. Chết đi có khi còn nhẹ nhàng hơn."-Giọng tinh linh an ủi nhẹ tênh. Cô biết chiến tranh là giết chóc, là tàn sát lẫn nhau. Nhưng cô chưa từng giết người, cô chưa kịp chiến đấu thực sự trên chiến trường nào cả.
-Ít ra cũng phải chôn cất chị ta tử tế, và ta cần báo cho Leo biết...
Cô lại gần Adal, vuốt mắt cho chị ta rồi xốc lên vai, định sẽ đưa đến một nghĩa trang gần đó thì đột nhiên cô cảm giác có bàn tay ai đó túm lấy gáy mình.
"Cô chủ..."-Tinh linh hét lên cảnh báo, nhưng quá muộn, cô bị Adal, trong bộ dạng một cái xác bóp chặt hai động mạch chính ở cổ. Bị bất ngờ, cô vội vàng vùng vẫy, dùng cùi chỏ huých liên hồi vào bụng ả, nhưng chẳng ăn thua. Mắt ả mở to, lòng trắng nứt thành một đường ngang nhỏ li ti, máu chảy thành vệt từ khe hở xuống má, trông kinh dị vô cùng.
-Cái quái gì v... ặc...-Cô hét không ra tiếng.
"Ả vẫn còn sót lại linh hồn ma ám, cô chủ, mau chạy đi, ả sẽ đẩy ác ma sang người cô chủ đó!" -Tinh linh hét lên gấp gáp, một lần nữa, nó phóng ra từ nội tâm của cô, dùng ánh sáng đến cực đại chọc vỡ hai con mắt nứt toác của ả. Ả không còn chút đau đớn nào vẫn bóp chặt cổ cô như điên dại. Cô rốt cuộc cũng phải gọi thần thú đến giải nguy.
Gràooo
Vừa thấy cô chủ bị kẻ lạ mặt tấn công, Pluto liền tóm lấy Adal và giộng mạnh ả xuống đất. Vốn dĩ nó không giết hại những kẻ bắt cóc như cô đã khai, nên cho dù có đưa đi cải tạo lại hay không vẫn như cũ. Với cả Adal không còn là con người nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...