Edit: Tagoon
"Nhị gia gia, ta xuống xe ở chỗ này."
Hạ Dương đi bán rau trở về, vừa đến thôn chân núi liền lập tức nhảy xuống xe, "Ta đi rủ Chiêu ca nhi cùng lên núi."
"Ừ." Liễu Nhị gia gia cười nói: "Trong núi nguy hiểm, tiểu ca nhi kia biết dùng cung, ngươi đi cùng nó thì Liễu tú tài cũng có thể yên tâm."
"Đúng vậy." Hạ Dương cười vẫy tay rời đi.
Buổi sáng hôm nay Chiêu ca nhi đứng ở ven đường chờ hắn, Hạ Dương nhìn thấy cung tên sau lưng y bèn nảy ra một ý, lập tức giới thiệu y với Liễu Cảnh Văn, đồng thời nhiệt liệt khen ngợi tài bắn cung của Chiêu ca nhi rất có tiếng trong nhóm thợ săn ở các thôn khác. Đồng thời để tạo lí do cho mình vào núi săn thú, hắn còn đẩy hết một số chuyện không thể che giấu lên trên người Chiêu ca nhi.
Về sau bất kể săn được cái gì, hắn đều có thể mượn danh Chiêu ca nhi, nói là có y hỗ trợ, xem như cho chính mình một lý do quang minh chính đại để có thể săn thú.
Hạ Dương tâm tình rất tốt, vừa đi vừa hứng thú bừng bừng nhìn thôn dưới chân núi, môi trường tuyệt đẹp phong cảnh độc đáo, không những thế cách thôn không xa còn có một con sông lớn chảy qua.
"Ồ?" Hạ Dương dừng bước, đã lâu không ăn cá, không biết chỗ này có thể bắt mấy con được không.
"Dương ca nhi." Vương Chiêu thấy hắn đứng ở cửa thôn nhìn sông đến thất thần, chạy tới hỏi: "Nhìn cái gì vậy?"
"Cá." Hạ Dương quay đầu nhìn Chiêu ca nhi, hỏi: "Ngươi chưa lên núi sao?"
"Chờ ngươi nữa." Vương Chiêu tươi cười xán lạn, "Chẳng phải ngươi đã nói là cùng ta đi lên núi sao? Đoán là lúc này ngươi hẳn vừa từ trấn trên trở về, ta chuẩn bị đi ra đường cái tìm ngươi."
"Rất có lòng." Hạ Dương vỗ vai Vương Chiêu bộp một phát cười nói: "Chúng ta đi bắt cá trước đi? Buổi chiều hẵng vào núi cũng được."
"Ừ, chúng ta thử xem." Vương Chiêu gãi gãi đầu mình, ngượng ngùng cười nói: "Ta cũng thèm cá, đáng tiếc toàn bắt trượt."
"Giao cho ta, hôm nay nhất định cho ngươi ăn cá đã đời." Hạ Dương vung tay lên, chuẩn bị bộc lộ tài năng cho Vương Chiêu lác mắt.
Hắn không biết, hắn ở chỗ này vui vẻ bắt cá, Liễu gia thôn lại như ong vỡ tổ, cả đám đứng ở cửa thôn chờ hắn.
......
"Liễu phu lang đâu?" Ở cửa thôn của Liễu gia thôn có rất nhiều người tụ tập.
Có người vui có người buồn, còn có người nổi giận phừng phừng, nhìn mấy người Lý đại nương mà hâm mộ ghen tị, cuối cùng trút toàn bộ lửa giận lên đầu Hạ Dương.
"Chưa về." Liễu Nhị gia gia thấy nhiều người hỏi Hạ Dương như vậy, dưới ánh mắt liên tục ra dấu của Lý đại nương ứng phó một câu.
"Sao lại không trở về, đi đâu?" Có người vội vàng hỏi.
"Đúng vậy, chẳng lẽ còn ở trấn trên, chẳng lẽ là buôn bán xảy ra chuyện gì?" Một phụ nhân vui sướng khi người gặp họa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường hãn tiểu ca nhi thực lực sủng phu
RomanceTác giả: Giản Đan Nhị Nhất Edit: Tagoon Văn án 1: Hạ Dương là một gã đàn ông thô lỗ điển hình, bởi vì ngoài ý muốn mà xuyên tới dị thế trở thành một tiểu ca nhi, chính là cái kiểu mà có thể sinh con ấy. Từ từ, chờ ta bình tĩnh lại một chút đã. Còn...