Edit: Tagoon
"Khởi công ~"
Gặt lúa mạch xong, Hạ Dương chọn một ngày lành, ngay hôm nay khởi công dựng lều.
"Đốt pháo ~"
Hạ Dương bậc lửa, "Đùng đoàng" một trận vang, mùi thuốc nổ nồng đậm phiêu đãng trong không trung, tâm tình của hắn cực kì tốt đẹp.
Hắn cười híp mắt quay đầu nhìn về phía cách đấy không xa, Liễu Cảnh Văn vẻ mặt vô cùng nghiêm túc thành kính đứng ở nơi đó, hôm nay y đặc biệt cùng hắn tới tham gia tế điển.
"Tiểu tú tài." Hạ Dương bỏ qua nhóm người nhiệt tình trong thôn, đi đến bên cạnh Liễu Cảnh Văn nhẹ giọng nói: "Bắt đầu khởi công."
"Ừm." Liễu Cảnh Văn vươn tay, bị Hạ Dương bắt lấy, nghiêm túc nói: "Chúc mừng ngươi được như ý nguyện."
"Cùng chung vui." Hạ Dương đột nhiên cười, hơi dùng sức nắm chặt tay Liễu Cảnh Văn, "Chúng ta đều sẽ được như mong ước, chỉ cần chúng ta cố gắng."
"Sẽ." Liễu Cảnh Văn mặt mày mang theo vui sướng, tươi cười sáng lạn, "Dương ca nhi, ngươi nhất định sẽ thành công, ta tin tưởng."
"Tin tưởng đến vậy sao?" Hạ Dương cười, quay đầu nhìn Nhị Thụ đang dẫn đầu nhóm người bắt đầu làm việc, ai ai cũng thần thanh khí sảng giống như có một nguồn sức mạnh dùng không hết, trên mặt mang theo nét tươi cười, "Ta cũng có niềm tin."
"Ừ." Liễu Cảnh Văn nhẹ nhàng lắc lắc cánh tay bị Hạ Dương nắm lấy, "Ngươi đi làm chuyện của ngươi đi, ta về trước."
"Được." Hạ Dương không có buông ra, "Ta đưa ngươi về."
Bọn họ vừa mới đi vài bước đã nghe thấy phía sau có người gọi.
"Dương ca nhi."
Vương Chiêu chạy đến trước mặt hắn, mặt mày rạng rỡ nói với Hạ Dương: "Ta tới đây hỗ trợ, có việc gì ngươi cứ giao cho ta."
"Được đó, mấy ngày nay ngươi đi theo ta, vừa lúc quan sát học hỏi, học xong đến khi ngươi xây nhà sẽ dễ dàng hơn." Hạ Dương cười nói: "Cảm ơn ngươi xa như vậy còn qua đây hỗ trợ."
"Cảm ơn cái gì, ta cũng không giúp được bao nhiêu." Vương Chiêu ngượng ngùng nói: "Ngươi giúp ta nhiều như vậy, nhưng ta lại chẳng giúp gì được cho ngươi."
"Sao có thể nói như vậy? Ngươi đây không phải tới giúp ta sao." Hạ Dương cười nói: "Ngươi thạo việc cỡ nào ta biết rất rõ, nhất định có thể giúp ta không ít."
Hạ Dương nhìn bộ dạng quẫn bách của y, bất giác có chút buồn cười, lại thấy y cố ý mặc quần áo mới, hiểu rõ y đang cố để không làm mất mặt mình.
"Tiểu tú tài." Hạ Dương nghiêng người, một tay đỡ cánh tay Liễu Cảnh Văn, một tay khác đặt ở trên vai y, "Đây là Vương Chiêu, cố ý tới đây giúp đỡ chúng ta."
"Cảm ơn Chiêu ca nhi có lòng tới đây hỗ trợ." Liễu Cảnh Văn trên mặt mang theo mỉm cười, dịu giọng nói: "Dương ca nhi từng nói ngươi là người bạn tốt nhất của hắn, xin mời đến nhà của chúng ta ngồi chơi chốc lát cho biết nhà biết cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường hãn tiểu ca nhi thực lực sủng phu
RomansaTác giả: Giản Đan Nhị Nhất Edit: Tagoon Văn án 1: Hạ Dương là một gã đàn ông thô lỗ điển hình, bởi vì ngoài ý muốn mà xuyên tới dị thế trở thành một tiểu ca nhi, chính là cái kiểu mà có thể sinh con ấy. Từ từ, chờ ta bình tĩnh lại một chút đã. Còn...