Tên quỷ nón đen mau chóng bị Ngải Thần giết chết trong nháy mắt chỉ bằng một lần ra tay, khiến thân xác kẻ nọ phân thay không còn xót lại một mảnh vụn nào. Hắn nhìn bàn tay mình dính một chút máu, bộ y phục trắng tinh tươm lốm đốm vài chấm đỏ loan nhẹ ra.
Hắn hừ lạnh, bất mãn: "Chết tiệt!" rồi khẽ rút lấy khăn mùi xoa trong thân áo lau đi vết máu dính ở tay mình, trên môi khẽ nhếch nhẹ, lạnh lùng trầm giọng nói: "Còn không mau bước ra đây, Quỷ Mỹ Nhân!"
"Chuyện đầu tiên khi được hồi sinh là ngươi đến làm loạn ở đất thần linh này à, Huyết Thần tướng quân? À, phải nên gọi là Quỷ Huyết Chủ mới đúng chứ nhỉ?"
Giọng nói trong trong, thanh ngọt pha sự mỉa mai cất lên từ người nọ. Y nhẹ nhàng từ góc khuất bóng tối bước ra với bộ trang phục hoa đào đỏ nổi bậc, gương mặt trắng bệch với đôi môi nhỏ chúm chím đỏ âu, tóc đen thẳng dài thượt lượt với hai tóc mai dày phía trước cằm trông như một nàng công chúa vô cùng quyền quý. Nếu người ngoài không biết nhìn vào cứ ngỡ là một nữ nhân hoa nhường nguyệt thẹn, sở hữu vẻ ngoài thanh tao có chút yểu điệu nhưng thực chất là một nam nhân.
Quỷ Mỹ Nhân là một trong Ngũ Đại mỹ nam Quỷ Giới, nắm giữ vùng ngự trị ở động mỹ nhân trên đỉnh núi Huyết Tuyết. Theo lời đồn đại, mỗi lần có sự xuất hiện của y, mọi người đều chen lấn theo chiếc kiệu hoa của y.
Lúc trước, Quỷ Mỹ Nhân chính là một vị tướng quân của triều đình tiên giới ở Ngũ Quốc. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống thanh thế võ nghệ nhưng Quỷ Mỹ Nhân lại không có hứng thú với kiếm pháp chỉ đam mê nghệ thuật ca múa và đàn tranh, nhưng vì bị cha ép buộc nên y đành chấp nhận gia nhập vào Quân vệ thần. Vì dung mạo đẹp như tiên tử, môi hồng, da trắng không phù hợp với chiến trường nên phải mang chiếc mặt nạ. sau này tạo nên tiếng vang ai ai cũng biết đến. Tưởng chừng sẽ có một cuộc đời đầy danh vọng cùng với tiếng tăm nhưng cuối cùng y lại có kết cục bi thảm cùng với mối tình đầy ngang trái. Bị đổ oan với mưu đồ tạo phản vì thế y bị bức đến đường cùng nên đã xa đọa làm quỷ.
"Muốn phá đám à?" Ngải Thần thản nhiên đáp nhưng ánh mắt sắc lạnh nhìn Quỷ Mỹ Nhân như thể muốn tiễn y biến mất ngay lập tức vậy.
Quỷ Mỹ Nhân khẽ lắc đầu, nhún vai với nụ cười mỉm đầy gợi đòn, y nói: "Không, ta nào dám phá đám Huyết Chủ ngươi. Ta chỉ muốn xem ngươi đang làm trò gì ở cái nơi đó thôi... À, tiểu mỹ nam ấy rất là đẹp đó nha, sức mạnh không tồi đâu..."
"Hạ độc hắn, ngươi có ý đồ gì?"
"Thích thì làm thôi, phá đám quân ấy, chọc tức chúng thần tiên ấy cũng vui phết mà. Không có Thần Quân thì đám Vệ Quân đó có mạnh cỡ nào cũng như bày con lạc mẹ thôi. Ngươi có vẻ quan tâm đến đám thần tiên ấy nhỉ? Đặc biệt là cái tên mái tóc đỏ rực Thần Quân ấy thì phải? Theo dõi hành tung của ngươi bấy lâu nay, xem ra ngươi cũng đang khổ sở tìm được kẻ giúp ngươi mở khí lực, giải trừ phong ấn Ngọc Bất Tử bị thất lạc. Woa, so ra bây giờ thì thời thế thay đổi, vị trí quyền lực của ngươi cũng đang có nguy cơ bị lung lây rồi đấy..."
Nghe Quỷ Mỹ Nhân chẳng ăn nhập đâu vào đâu, lòng vòng nhiều lời sau cùng lại muốn chọc tức mình, Ngải Thần nhìn ánh mắt chán ghét dành cho y. Hắn biết thừa tên này hay lươn lẹo, luôn muốn phá đám chuyện của kẻ mà tên này không ưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp, nàng, vết gỉ
General FictionKiếp, Nàng, Vết Gỉ kể về sự thức tỉnh của Huyết Chủ - kẻ mạnh nhất Quỷ Giới, sau trận chiến mưa máu gió tanh vì sự cuồng nộ trước cái chết của Hoàng Vương Điểu tộc, hắn với Oán Lệ Huyết trong tay đại khai sát giới, toàn cảnh chìm trong trận biển lửa...