Chương 36: Ta không phải cô dâu nhỏ của ngươi

1 0 0
                                    

Nàng ngồi đây không biết làm gì, chờ hắn quay lại cũng khá lâu nàng đi dạo loanh quanh gần đây không dám đi xa, sợ bị lạc vì nàng không rõ nơi này ở đâu nữa.

Đột nhiên phía đằng trước kia, một cuộc ẩu đả xảy ra, là cô bé lúc này mang khoai và sữa tới cho nàng, đang đứng khóc nấc nhìn mẹ của mình và sạp bán đồ bị một đám bốn gã đàn ông đập phá.

Yêu Dương Quân vội chạy tới đó lôi cô bé lại về phía mình, sau đó ra tay đánh ngã gã đang nắm đầu tóc mẹ cô bé hành hạ thê thảm.

"Chết tiệt, là kẻ nào dám cản trở ông đây hả?" Gã nọ hét lớn, bông nhiên mở tròn mắt kinh ngạc nhìn gương mặt của Yêu Dương Quân. Đồng bọn của gã nọ cũng đứng hình không kém, trước nhan sắc xinh đẹp của nàng.

Yêu Dương Quân không quan tâm tới những con mắt lố lăng quái đãng của bọn chúng đang dành cho mình, lạnh lùng đưa hai mẹ con cô bé nhanh chóng rời đi.

"Này, mỹ nhân định đi dễ dàng như vậy sao? Đánh tên này không bồi thương thiệt hại hả?" Gã nắm giữ cánh tay Yêu Dương Quân kéo lại, nhìn một lượt từ trên xuống dưới, liếm môi nói: "Chi bằng mỹ nhân thay hai mẹ con ả ta theo bọn này về, coi như trả nợ tiền bảo kê cho bọn họ đi."

"Buông ra!" Yêu Dương Quân cất giọng, giằng tay mình lại, chuẩn bị tư thế tiễn tên này ngay và luôn. Nhưng nàng chưa kịp phản ứng thì phía sau có tiếng bước chân đi tới.

An Vương bổ người bay tới, tung một chưởng chí mạng vào mặt gã điên nọ. Thần sắc trên mặt hắn phải nói hung ác đến lãnh khốc, toàn thân trở nên gai góc.

Sau đó, An Vương dùng chân đè lên người gã, với lấy bình rượu gạo đập xuống ngay vào đầu gã nọ, vẻ mặt hắn không một chút biểu tình nào. Máu bắn tung toé dính trên tay hắn.

Yêu Dương Quân liền đưa tay che mắt cô bé lại, trong lòng không khỏi cả kinh đến ngây người.

Cảnh tượng trước mắt làm cho đồng bọn của gã kia khiếp vía.

An Vương bình thản đứng dậy bình thản thả mãnh vỡ trong tay ra, ánh mắt sắc lạnh nhìn gã kia đang ôm đầu chảy máu khàn giọng nói:

"Ngay tại đây sẽ là mồ chôn ngươi! Dám đụng đến người của Quân sư ta, các ngươi tới số."

Sau đó, ngay lập tức hắn rút kiếm ra giơ lên chuẩn bị một nhát tiễn đi mạng sống của gã kia thì bị Yêu Dương Quân ngăn lại.

"Con bé sẽ sợ khi thấy cảnh này. Đi thôi, tha cho chúng đi."

An Vương nhìn đôi mắt lo sợ của Yêu Dương Quân rồi nhìn xuống bàn tay của nàng đang nắm lấy tay hắn nắm chặt lại. Trong đôi ngươi đen đặc của hắn không có lấy một chút cảm xúc nào ngoài sự phẫn nộ, bỗng chốc dịu xuống.

Và mọi chuyện sau đó đã kết thúc, bọn gã kia may mắn thoát chết mà tháo chạy, hai mẹ con cô bé sau cú sốc đã được An Vương lo liệu yên ổn.

Yêu Dương Quân từ trong một quán nọ đi ra mang theo một bình rượu trắng nhỏ, nhìn thấy An Vương đang đứng tựa người ở một cột đình gần đó. Tay hắn lúc ra tay với gã kia không may bị mảnh bình thủy tinh cứa cho bị thương rướm máu đã khô lại đỏ bầm.

Kiếp, nàng, vết gỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ