Chương 20: Đồ hâm điên

0 0 0
                                    

Đột nhiên, giống như nghe thấy có tiếng vang kỳ lạ nào đó, Trà Long ngẩng đầu nhìn lên, sắc mặt y liền có chút thay đổi, nghe thấy trong gió có âm thanh khác. Đó là âm thanh gầm gừ mang theo yêu khí quỷ dị nặng nề.

"Là Hỏa Long? Tà linh dị nhân?" Dựa vào cảm tính, Trà Long không khỏi cả kinh mà thốt lên.

Ngũ Quốc bình yên như vậy, đã lâu không còn chiến loạn, Tà linh quỷ dị đã lâu không có động thái xuất hiện nào, tại sao giờ lại xuất hiện nơi này, căn bản khó có thể đối phó, trừ khi có kẻ dùng thuật chú luyện tà thuật mới có thể kêu gọi thứ này. Ngoài trừ năm kẻ trong Ma đạo ngũ ác của Quỷ Giới sử dụng lực lượng này, và kẻ có khả năng hoàn hồn không ai khác chính là Quỷ Huyết Chủ, tên này lúc nào cũng quái dị và khác biệt hơn những kẻ còn lại.

"Nga Mi... Tên này mà là Thần sao? Ta phải giết ngươi..." Ánh mắt Trà Long trở nên sắc lạnh hơn bao giờ hết, ngẩng mặt nhìn lên phía trên, tên Nga Mi đang dùng thuật chú gì đất điều khiển Yêu Long quậy tung đục nước cả nơi này, chắc chắn có ý đồ muốn phá vỡ kết giới. Nếu nó tuồng ra ngoài chắc chắn gây hiểm họa lớn cho Ngũ Quốc.

Sự phẫn nộ và bi ai thúc giục Huyết Thiên phát ra lực lượng mạnh mẽ, trong nháy mắt giết chết toán quân Dị nhân và phá vỡ ma trận ảo giác.

"Linh lực của tên nhóc tóc đỏ ấy không tồi đâu!" Huân Cơ tròn mắt ngạc nhiên mà thốt lên.

Ngải Thần bình thản nhìn Trà Long, khóe môi cười nhẹ thoáng qua như chiếc lá mùa thu rơi, khẽ thầm đáp: "Tốt lắm!"

Đám này chết thì đám khác lại xuất hiện, không ngờ vùng đất thần linh, nơi cơ mật của Cung Kính lại có thể dễ dàng xuất hiện Ma vật như vậy.

Mục đích để lấy mảnh ngọc Bất Tử nên Ngải Thần không quan tâm đám phá hoại kia muốn tước đoạt hay âm mưu gì, hắn đơn giản chỉ muốn lấy lại sức mạnh của mình. Vì thế kẻ nào muốn đoạt lấy kẻ đó phải chết.

Hắn liền lập tức ra hiệu lệnh: "Tứ Quỷ, nghe lệnh, phá vỡ phòng vây, sau đó nhanh chóng rời khỏi đây ngay!"

Cả bốn người Cơ Uy, Huân Cơ, Bạch Lăng Đằng và Không Vũ đều gật đầu tuân theo, sau đó tách nhau ra giàn trận tránh lộ sơ hở thận phận Tứ Quỷ.

Trong khi đó, Trà Long ra sức để hạ gục được Yêu Long kia, bắt tên tướng quân Nga Mi kia phải cuối đầu nhận tội. Đoản Phượng hoàng kiếm tỏa tia lóe sáng linh tính cực mạnh mẽ cầm chắc chắn trong tay Trà Long, khí chất vô cùng kiêu hãnh và quyền lực. Tóc dài đỏ rực rũ rượi dưới tận chân bay lất phất trong gió, cùng tà áo đỏ phần phật, ra dáng của một Thần Quân uy phong.

"Đẹp lắm, là người này, ta muốn có da mặt của hắn... không có hắn xem ngươi có lấy lại được sức mạnh của mình không, Quỷ Huyết Chủ!" Quỷ Mỹ Nhân cười rộ lên trong sực đắc ý, đứng trong bóng tối quan sát cục diện. Khi đã nhắm được mục tiêu, y liền bay ra vung thêm bộ móng vuốt sắc nhọn, đột nhiên cơ thể lại nhẹ đi, đau đớn.

"Châu Phong!" Bên trên có tiếng người nói kì lạ khi nhắc đến thẳng tên của Quỷ Mỹ Nhân, khiến y nhất thời kinh ngạc, rồi đột nhiên bị một thế lực nhấc bổng lên và quăng đi một cách thô bạo, đụng phải tản đá hộc máu, đau điếng đến tái mặt.

Kiếp, nàng, vết gỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ