Chương 22: Câu lạc bộ đấu tay đôi (1)

475 59 13
                                    

Harlene dạo gần đây có những giấc mơ bất thường. Nó không hề liên kết với nhau và nó đều có điểm chung là một câu thần chú bí ẩn. Em quyết định tìm hiểu về nó.

Sáng chủ nhật, ngôi trường cổ kính tràn ngập tia nắng rạng rỡ của một ngày chớm đông, Harlene đã nạp đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới.

Em nghe nói Colin đã bị hoá đá khi đang cố chụp kẻ tấn công mình. Tội nghiệp thằng bé, nó ngốc nghếch nhưng cũng rất đáng yêu mà lại bị như thế. Ginny đã rất khó chịu khi mất đi người bạn thân thiết.

Harlene không nghĩ dạo gần đây trường thật sự yên bình khi lũ học sinh quá sợ hãi nên lúc nào cũng tụm lại chỉ vì sợ. Em nhận ra tiềm năng bán hàng vào lúc này.

Bước dọc trên hành lang thì em đã thấy Cedric đứng cùng đám bạn gần ô cửa kính nhìn ra hồ đen.

"Ồ, Evans lại tới tìm Diggory rồi."

Anthony Rickett hất vai anh Cedric trêu trọc khiến anh ấy cười tươi hẳn. Em cá là anh ấy rất thích bị trêu như vậy nhỉ? Anh ấy có chút khác với những lời em nghe từ đám con gái nhà Gryffindor là 'mạnh mẽ và lạnh lùng'.

"Thôi nào Anthony, anh Cedric luôn là người chủ động mà."

Herbert Fleet cũng trêu chọc vui không kém.

Phù thuỷ sinh nhà Hufflepuff luôn trêu chọc mỗi khi có dịp, đây là cách họ trả đũa cho những lần bị phạt dọn nhà vệ sinh từ huynh trưởng Cedric.

"Mấy đứa thôi đi! Anh sẽ giảm bài tập luyện tuần này nên đừng trêu chọc em ấy!"

Nói rồi Cedric nắm lấy tay em kéo đi đến sảnh đường.

"Em đừng để tâm bọn họ nói gì nhé."

"Em thấy bọn họ cũng nói đúng mà? Em và anh đúng là hay tìm nhau thật."

Cedric nghe đến thì chỉ cười mỉm rồi nhìn vào đôi mắt trong veo của em thì thầm.

"Em đã luôn tìm anh mà, bây giờ là lúc anh tìm em."

Giọng nói anh khẽ khàng như làn gió nhẹ thổi qua ta em.

"Anh nói gì cơ?"

Em không nghe rõ lời nói đó nên quay sang hỏi anh.

"Không có gì, cô gái nhỏ."

Cedric xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh của em, bàn tay lại siết chặt lấy tay em thêm một vòng.

"Em đã nghĩ ra một cách kinh doanh rất độc đáo đó!"

Em hí hửng nói với anh.

"Chắc là về chuyện lũ trẻ sợ hãi bị ghi tên vào sổ của người kế vị Slytherin nên lén đổi trác bùa chú đúng không?"

Cedric biết tỏng cái suy nghĩ của Harlene. Về tiền bạc thì em thể hiện rõ lên trên gương mặt xinh xắn luôn rồi.

"Anh biết rồi hả? Em đã nghĩ nó rất hay ho để khoe với anh!"

"Có những thứ anh lại hiểu em một cách kì lạ đó, Thỏ à."

Harlene nhún vai bày tỏ không biết.

"Có lẽ vì anh ở cạnh em hai năm rồi? Em sẽ khoe với chị Cho về nó."

Em nghĩ tới chị gái đang ngập lặn trong đống bài tập độc dược và bùa chú khi mùa lễ tới gần.

[ĐN Harry Potter] Mây ngàn và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ