Chap 1

2K 85 9
                                    

Vì Rorasa bên fic kia quá sầu đời nên fic này sẽ sầu hơn ^^
nhắc trước là fic tao chắn chắn sẽ có vài từ chửi thề mà cũng chửi chơi chơi thôi, sogy tại cái nết hk chửi hk dui^^chúc mấy fen enjoy fic dui dẻ (thông cảm với mở bài có chút xà lơ)
















Một rừng không thể có hai hổ.

Một nước không thể có hai vua.

Đó là quy luật trong những câu chuyện cổ tích hay ở ngoài tự nhiên nào đó còn ở cái trường YG này chỉ có một luật duy nhất.

Đừng để Enami Asa và Lee Dain ở chung một chỗ quá lâu nếu bạn còn yêu không khí trong lành thay vì mùi thuốc súng.

Học sinh truyền tai trong trường rằng trái đất có thể ngừng quay nhưng sự ganh ghét của hai người này sẽ kéo dài mãi mãi cho tới khi xuống mồ.

Đâu phải khi không mà có luật và lưu truyền một câu xà lơ như thế, nghe đồn mỹ nữ câu lạc bộ âm nhạc và vị tiểu thư kiêu kì đã có hiềm khích từ năm lớp 10 nên chẳng ưa nhau là mấy.

Danh tiếng hai người này trong trường thì khỏi bàn cãi, một người thần đồng nhạc cụ học giỏi mấy năm liền, nhưng tính tình cục súc hơi cá biệt và khó gần. Cao m7, giọng trầm ấm hát hay, cá tính mạnh và rất sát gái.

Một người giàu nứt đổ vách....còn gì nữa ta ?

Ờ thì nàng ta học sinh xuất sắc, nết hơi chảnh một chút, và hơn nữa là nàng đẹp nàng cute từ vẻ ngoài đến giọng nói. Quan trọng một điều là nàng giàu, sinh ra đã ở vạch đích, có tất cả trừ thiện cảm của Lee Dain.

Hai mỹ nhân này mà thành bạn thân chắc sẽ là bộ đôi song sát, tinh hoa hội tụ gái trai rất yêu, visual hai người hoà hợp đến vậy mà, tính cách cũng bù trừ cho nhau.

Nhưng làm gì có sự bù trừ ở đây, chỉ có sự khai trừ thôi. Số trời đã định học bá họ Lee và Enami tiểu thư là kẻ thù không đội trời chung, mỗi lần đi ngang đều trao nhau ánh nhìn thân thương hoặc đụng chạm vài cái thâm tình.

"Đi đứng không biết nhìn đường hả ? Mặt vênh lên trời nhìn ai trên đó ?"

"Nhìn cái trần nhà phủ đầy bụi còn đẹp hơn bản mặt chị, là do chị ngán chân tôi, đồ cáo già"

Enami chỉ muốn đì họ Lee không ngốc đầu lên được, họ Lee chỉ muốn Enami biến khuất mắt mình.

Và thế là luật ấy ra đời để tránh cho chiến tranh thế giới lần thứ 3 nổ ra, tránh cho cuộc chiến của hổ và sư tử, tránh cho lốc xoáy và sóng thần huỷ hoại trái đất, vâng vâng và mây mây.

Vẫn là số trời, những năm cuối cấp của đời học sinh, lớp 11, giáo viên chủ nhiệm mới chuyển đến chẳng biết về mối thâm thù của cả hai mà vô tình xếp cho hai người họ ngồi cạnh nhau.

Họ Lee nổi cơn tam bành đòi chuyển chỗ, Enami ngoài mặt gượng cười giữ gìn phẩm giá tiểu thư nhưng bên trong bừng bừng lửa, cuối cùng đành cắn răng chấp thuận.

"Cái mẹ nó, sao tôi phải ngồi kế chị ? Xin thầy chuyển chổ đi, không ai liên quan tới ai"

"Cưng nghĩ chị muốn ngồi kế cưng chắc ? Giỏi thì tự năn nỉ thầy đừng có nhờ vả"

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ