Chap 13

667 74 14
                                    

"Dain ơi là Dain sao mày không rước con sư tử về luôn đi ? Mày rước con chó về làm chi ?" Qua thời covid rồi mà giờ ở trong nhà Hyein cũng phải đeo khẩu trang 24/7, tụi chó mèo dễ thương thật nhưng hỡi ơi, Hyein bị dị ứng lông chó mèo.

Em một tay trông nom hai bé boss đáng yêu không một lời than vãn, em đã nghĩ hai bé sẽ đấu khẩu "meo meo" "gâu gâu" dữ lắm nhưng xem ra đến chó mèo còn hoà hợp với nhau hơn em và chị ta.

"Ê Dain, có tổng kết điểm của học kì I rồi kìa" Iroha thông báo, may quá cậu trên trung bình hết.

"Coi làm chi ? Bố mày 10 điểm trong tay rồi con ơi" Mối quan tâm của em hiện giờ là cho bé Mars uống sữa, mấy con 10 em nhìn cũng chán rồi.

Thầy cô hoạt động năng suất thế, năm ngoái thi xong 3 tuần mới có điểm khiến em nôn gần chết, nôn cho bảng điểm của Enami ngửi khói.

Enami bao nhiêu điểm nhỉ ? Chị ta luôn ganh đua với em, năm ngoái bám sát điểm nhau cạnh tranh khóc liệt cái top 1, rốt cuộc vì một lỗi sai ngớ ngẫn em lại xếp sau chị ta. Nghĩ lại cay thật, em chỉ cách chị ta 0.1 điểm thôi, mà cũng mừng dùm vì chị ta chú tâm học hành không buông thả ăn chơi như tụi kia.

"Ê tụi mày, mua cây thông không ? Sắp tới giáng sinh rồi"

"Mày phung phí quá Hyein, lấy cây thông cũ ra xài đi, tao dẹp trong kho đó" Dain lau miệng cho Mars, bé này hiền khô dễ thương, tới con cún mà Enami cũng đặt điều cho là dữ dằn thích cắn người.

"Hứ, giàu mà keo quá, đi nhậu ăn mừng sống sót qua thi không ?"

"Thôi kiếu nha"

Đang nhậu mà chị ta gọi làm phiền thì mất hứng lắm, em không muốn đem bộ dạng say khướt đến nhà chị ta.

*Ting*

Lúa về lúa về, Enami biết giữ uy tín đấy.

"VÃI !"

"Gì vậy nhỏ kia ? Luyện giọng hả mà hét muốn tới lên trời luôn vậy ?"

"Ôi vãi thật"

Chị ta chuyển đúng số lương cho em không thiếu một đồng, suốt một tháng làm việc cho chị ta em tưởng cuối tháng chẳng nhận được đồng nào, Enami chỉ giỏi hù con nít.

"Tụi mày đi ăn đồ nướng, hôm nay tao khao"

Em thay vội cái áo phao để con Mars và Moon chen chúc giữa lòng ngực, thương là phải thương đều vậy mới xứng làm sen, em không muốn bất công cho bé nào.

Hyein và Iroha vẫn án binh bất động tại chỗ, Lee Dain keo kiệt bủn xỉn thường ngày đâu rồi ? Nay chủ động rủ hai cậu đi ăn luôn, ai giả dạng em phải không ? Lúc nãy từ chối thẳng thừng giờ lật mặt nhanh hơn người yêu cũ, Lý Hải đã thêm Dain vào danh sách diễn viên sáng giá cho Lật Mặt 8.

"Sao vậy hai con quỷ yêu ? Bình thường nghe tới đồ ăn sáng mắt lắm mà, đéo đi tao đi một mình à"

Người gọi hai cậu hai con quỷ yêu chỉ có mình em và cái nết hở ra là chửi thề đó chắc chắn là em rồi.

Miếng ăn dâng tới miệng ai lại ngu ngốc để rớt, Hyein và Iroha hớn hở vì sắp được ăn ngon mà không tốn một đồng.

"Dainie hôm nay ăn trúng gì mà lại khao hai tớ vậy nà ?" Nhỏ Hyein nhảy lên lưng em, nghe cậu gọi một tiếng Dainie sao mà ngọt xớt đến ớn lạnh.

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ