Chap 12

685 71 10
                                    

"Cacao nóng đây các bạn yêu"

"Dẹp hai chữ bạn yêu dùm tao"

"Nghe giả tạo hết sức" Tấm lưng Hyein như gãy đôi, biết vậy cậu mua dây xích về trói Dain, tối qua chộp đại cộng dây ai có ngờ là dây giày.

Tối qua em chỉ thực hành vài bài nắn xương khớp massage miễn phí khiến Iroha và Hyein ê ẩm cả người nên hai cậu ta tặng em dăm ba câu khiển trách như lời chào buổi sáng. Thể lực Dain khoẻ nhất đám nên một mình em cân 2, biết mình hơi mạnh tay nên em pha cacao tạ tội.

"Quý lắm mới đánh đó nha, thôi cụng ly rồi đi học"

"Ê mà hỏi thiệt Dain, rốt cuộc mày đang làm nghề gì vậy ? Sugar baby hả ?" Nghe Hyein hỏi mà em xém phụt nước vào mặt Iroha.

"Bộ mày nghĩ tao nghèo lắm hả Hyein ?"

"Chứ mày làm cái gì cho bà chị đó ?"

"Éo biết, bả gọi thì tao tới"

"Lương tháng nhiêu ?"

"14 triệu 800 ngàn won"

*Phụt*

Hai làn nước ấm phun thẳng lên mặt họ Lee nhà ta kèm theo sự sửng sốt của hai cô bạn.

"Má mấy con quỷ ! Sáng sớm mắc ăn chửi lắm hả ?" Em nổi cáu lấy cái khăn lau gương mặt đẹp gái vô cùng tận, cũng hên tóc em cột cao nếu không em bỏ tiết buổi sáng để gội lại mái đầu.

"Mày nói cái gì cơ Dain ?" Iroha lắp bắp như không tin vào số tiền được trả cho một công việc nhàn hạ.

"14 triệu 800 ngàn won"

"Giới thiệu cho tao vớiiiiii" Hai đứa nó ôm hai tay em năn nỉ, ma lực của đồng tiền hấp dẫn khó cưỡng có sai hai cậu múa mây quay cuồng trước đám đông hai cậu cũng làm.

"Hai đứa mày điên đủ chưa ?! Tao tán cho sái quai hàm à" Em đẩy hai đứa nó ra, em chắc chắn hai đứa này không chịu nổi chị ta quá 1 tuần, mà cái nết hậu đậu của hai đứa này kiểu gì cũng bị đuổi việc trong vòng một nốt nhạc.

"Ủa nhưng mà tại sao lại là 14 triệu 800 ngàn won ?" Hyein xoa xoa cằm, đó không phải con số ngẫu nhiên chứ ? Sao không thêm 200 nữa cho chẵn ?

"Hay ngày lễ gì ta ?"

"Sinh nhật con Dain chứ ai"

Em dừng cốc cacao trước miệng, chị ta biết sinh nhật em ?

Khoan, chuyện đó để sau, em cần kiểm chứng tình bạn của mình một chút.

"Mày không nhớ sinh nhật tao hả Hyein ?" Cách kiểm chứng tình bạn : hỏi con bạn thân sinh nhật mình, họ Hokazono đã qua được vòng còn họ Lee đang thử sức.

"Khụ khụ thôi tao đi học đây, cacao ngon lắm cảm ơn bạn hiền"

Có lẽ Dain nên xem xét lại tình bạn sinh cách nhau 4 tháng này.

"Mày uống lẹ coi, chậm như rùa vậy nhỏ kia ?" Em hối thúc Iroha, nhỏ này làm cái gì cũng chậm chạp nhưng mấy trò quậy phá đầu nảy số nhanh lắm, nhanh gõ bàn phím nhắn tin với crush ở Busan nữa.

"Mình sống chậm lại mình mới thấy vẻ đẹp của cuộc sống, nên việc gì cũng phải cứ từ từ, bạn hiểu hông ?"

"Tao cho mày thấy vẻ đẹp của cái chết bây giờ, có nhanh không ?"

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ