"Trời ơi Dain, bà dặn con mua tôm với ghẹ, con mua thêm bò chi cho tốn kém vậy ?"
Bà em giở giỏ hàng ra, đúng với thứ bà liệt kê trong tờ giấy note bà giao cho em nhưng bà đâu có dặn em mua bò, 3 khay bò này là sao ?
"Tại con thèm lẩu bò quá bà ơi, chiều nay nấu lẩu bò nha bà ? Món lẩu bà nấu ngon nhức nách, con ở Seoul ngày nào cũng ngóng trông về quê để thưởng thức tay nghề nấu ăn cao siêu của bà, hôm nay ăn lẩu nha bà ?"
Em moi hết lòng thành, vốn luyến văn chương chau chuốt những câu từ nịnh hót ngọt xớt như vừa ăn mấy tấn đường, ba em đang bẻ càng ghẹ cho vợ nghe mà phát ớn trước độ giả tạo của con gái mình.
"Vậy nha bà nội yêu dấu, con ra ngoài chơi xíu"
"Ơi con nhỏ này, mãi không chịu lớn"
Em hôn má bà nội một cái, bỏ mứa buổi trưa, lén giấu 2 lon bia trong áo rồi chạy tọt ra chuồng gà, nơi Haram đang ngồi thiền giữa bầy gà con vừa mới được ông nội rước về.
"Haram"
"Hết hồn ông làng ông xã ơi"
"Sao không ở trong dưỡng thương đi ? Ra ngoài đây làm gì ?"
Em khui lon bia cụng với Haram, bia vừa đắng vừa cay như cuộc đụng độ tối qua giữa cậu và tên giấu mặt.
"Chị mày đang tưởng tượng cảnh được xé xác cái thồn lằng dám khinh chị mày Dain ạ"
Cậu nhớ lại mà tức á, năng lực và khả năng đấm đá của cậu có thua gì em, ngang tài ngang sức với em cũng chỉ có cậu, hắn nhắc đến tên em như thể chỉ em mới xứng làm đối thủ của hắn. Việc hắn luôn mồm Dain này Dain nọ thể hiện rõ sự hứng thú với em, đủ biết mục tiêu hắn nhắm đến là em. Nhưng nếu xác định em từ đầu hắn cứ việc cử một đám người tinh nhuệ đến bắt em là được thôi mà, cớ gì lại nhắm vào bầy gà vô tội, cậu còn chưa nếm mùi vị gà rán bà nấu nữa, nếu tối nay hay mai gặp lại chắc chắn cậu sẽ cho hắn biết mùi lễ độ.
"Rõ ẩn ý của hắn rồi mà"
"Ẩn ý ?"
"Haram à, ráng giữ mạng của chị đi"
Hắn dùng một bầy gà để ám chỉ cho em rằng cứ chờ đi rồi gia đình em cũng sẽ rơi vào thảm cảnh tương tự, em và cậu đã thuật lại chuyện này với ba, ông đã điều người canh chừng quanh nhà hay thám thính quanh làng xem có kẻ khả nghi nào như lời cậu và em trai miêu tả.
"4g hay 5g ?"
"Haram không phải lúc giỡn đâu"
Nhây cho cố rồi bị hắn cho 1 đòn vào gáy bất tỉnh nhân sự, Lee Soo thì nằm trong phòng cả ngày đến cơm ăn nước uống cũng nhờ hai ông anh dâng tận miệng, hắn là thực thể gì ghê gớm mà chấp hai con người tài giỏi này chứ ?
Theo lời ba người chạm mặt với hắn, hai đứa em trai và cậu miêu tả thì ngoại hình tên giấu mặt cao khoảng m8 giọng trầm đến rợn người, đeo một chiếc mặt nạ đen thui như chiếc mặt nạ của người đàn ông mặc áo đen trong Squid game, tương đồng với tên Jaejoon 70% nhưng chưa chắc gì đã là hắn.