Chap 22

795 97 15
                                    

"Alo có chuyện gì vậy Dain ?" Hyunsuk nhấc máy, đầu dây bên kia tuôn một tràn hối thúc.

"HAI ANH THAY ĐỒ ĐI VỚI EM ! ĐỪNG HỎI NHIỀU, LẸ LẸ LÊN"

"Mẹ ơi gần 10 giờ đêm em cũng phải để tụi a...

"Em kêu ba tăng lương cho hai anh"

"Gửi anh cái địa chỉ"

"Khỏi, em đậu xe trước nhà hai anh rồi"

Hyunsuk lôi đầu Jihoon đang nằm trương thây dậy, cả hai khoác vội cái áo len bước xuống nhà.

Hai anh phóng lên con Audi đậu trước nhà mình, chưa cài dây an toàn em đã phóng đi quá tốc độ khiến hai anh xém vỡ trán vì đập đầu vào ghế.

Hyunsuk len lén nhìn Jihoon, Dain cứ đạp phanh thế này không khéo tiễn cả ba lên thiên đường.

"Dain lái chậm chậm thôi em" Jihoon lấy hết can đảm khuyên ngăn, nhưng em tăng tốc hơn suýt va phải xe tải.

*KÉTTTT*

"Thánh thần cha nội ơi, nam mô nam mô" Jihoon tháo sợi chuỗi ra niệm phật, lí do không nên cho con gái lái xe là đây.

Em dừng xe ổn định tinh thần, giờ em không bình tĩnh ai sẽ cứu Enami Asa ? Em sợ nếu chậm trễ một giây nào nàng sẽ gặp phải chuyện kinh khủng.

"Dain, ra sau ngồi đi, anh lái cho"

Em chuyển chỗ ngồi với Hyunsuk, Jihoon vuốt lưng em trấn an, em nắm chặt áo, cầu mong cho nàng không xảy ra mệnh hệ gì.

"Mình đi đâu ?"

"Điện thoại đấy, anh chạy theo đi"

Từ đây đến đó còn 30 phút, kịp không ?













Xô nước lạnh tạt xuống đầu nàng, nàng ướt hết cả người như chuột lột. Nàng lắc lắc đầu cho nước rủ bớt khỏi mái tóc dài chắn tầm nhìn, tay nàng trói chặt vào sau ghế, xung quanh đầy mùi thuốc lá và rượu bia.

Đây là đâu ?

Nàng chỉ nhớ mình đang đứng ở ngoài hút thuốc thì từ đằng sau vật thể màu trắng chụp lấy mặt nàng, cứ thế nàng lịm đi.

"Tỉnh rồi sao ?"

Giọng nói này...

"Park Junghee ?"

"Tôi tưởng sau những lần gây khó dễ trò sẽ hiểu ý tôi nhưng trò không xem lời nói của tôi ra gì nhỉ ?" Ả châm một điếu thuốc khác, đứng dối diện nàng.

Tất nhiên nàng hiểu ả muốn gì, đơn giản là ả muốn nàng tránh xa em nhưng mắt ả đui hay sao mà không thấy là do Lee Dain tự hoá thành cái đuôi của nàng, bám theo nàng suốt trên trường, khiến nàng bị ba con nhỏ kia hỏi cung và bao người đồn đoán về mối quan hệ của cả hai. Nàng và em đều ghét rắc rối, dính vào nhau vô tình tạo ra cái rắc rối mang tên người yêu cũ.

"Ở đây không phải trường lớp, cô không cần xưng cô trò đâu"

"Mày không cần nhắc, tao cũng sắp không chịu nổi việc xưng hô lịch sự với mày trên trường rồi" Ả rít một hơi thuốc phả vào mặt nàng.

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ