Trái đất vẫn xoay và mọi chuyện đâu vào đấy, hai con người ghét nhau vẫn thù nhau, xoá bỏ ký ức đẫm máu ra khỏi đầu trở về với cuộc sống thường nhật.
Ngày cuối tuần, em dừng xe trước căn nhà được xây dựng theo phong cách Á Đông, bộ dạng lén lút như ăn trộm.
"Noona"
"Kang In"
Thằng bé rón rén mở cửa, lao ra ôm chầm lấy em.
"Ba có nhà không ?"
"Hông tối qua ba hổng có về, lo giải quyết công chuyện gì đó, mẹ đang ở trong nhà chờ chị"
"Ừ, hình như Kang In mập ra chút rồi nè" Em bẹo đôi má bầu bĩnh của thằng bé.
"Noona cứ chọc em, mà con gì trong áo chị vậy ?"
"Nè, cẩn thận nha nó còn nhỏ" Em đưa Moon cho Kang In, thằng bé cẩn thận nâng niu chú mèo nhỏ.
"Nó thơm quá noona"
Sao mà không thơm cho được, sữa tắm Enchanteur do cô bạn thân Lee Hyein tài trợ, thật ra em lén dùng một ít, một ít thôi.
"Mình vào ăn sáng đi noona, trước khi ba về"
"E hèm" Như có ai ếm bùa lên chỉ cần nhắc là xuất hiện ngay.
Vâng là người đàn ông quyền lực, ông ấy đứng sau lưng em lúc nào không hay cùng con Audi Q7 2020 đỏ rượu, lại là logo 4 con số 0. Vẻ nghiêm nghị thường trực trên gương mặt góc cạnh manly chuẩn daddy, chiều cao hơn m9, vì vẻ ngoài cao to như một con gấu nên lũ con nít không dám đến gần, thêm "tí" mực trên người nên ai cũng dè chừng ông.
"Còn nhớ đường về nhà hả ?" Ông hắng giọng.
Chấm hỏi ????? Rõ ràng ông ấy đuổi em ra khỏi nhà, giờ ở đây giở giọng trách móc, đàn ông 1 vợ 2 con rồi mà hỏi câu vô lí hơn câu "Lỡ em biến thành con gián anh có yêu em không ?". Ngộ nghĩnh nhỉ, sao mẹ em đồng ý lời cầu hôn của ba thế ? Mẹ ơi mẹ có biết mẹ đã cứu rỗi số phận bao người phụ nữ ngoài kia không ?
"Hứ, Kang In xin người ta đàng hoàng rồi hãy đi em. Lỡ người ta tưởng em bị chị dụ dỗ theo con đường đi bụi lại chia cắt tình tỷ đệ chúng ta" Em nói bằng giọng đanh đá.
Đôi màu ông cau lại, ôi đứa con gái ngỗ nghịch nuông chiều quá mức sinh hư, ông không nói không rằng tiến đến nắm lấy lỗ tai em lôi sền sệt vào nhà.
"Áaaaaa bỏ ra ! Kang In cứu chị"
Không ai cứu được em pha này, một đứa nhóc như Kang In thì làm được gì ngoài ôm bé mèo lẽo đẽo theo sau.
"Có chuyện gì ồn ào quá vậy ? Rora tới rồi hả con ?" Mẹ em điềm đạm hỏi.
Rora là biệt danh ở nhà của em, chắc là do hồi nhỏ em ngủ nhiều quá, cứ có thời gian là nướng trên giường nên ông ba đặt cho cái tên Aurora, sau cùng gọi tắt thành Rora. Tên công chúa nhưng tính em như bà cụ non.
"Bà xã em đẻ ra cái giống gì thế này ?"
Đặt cho em cái tên Aurora là để em hiền thục nết na, nhưng tên hay đi ngược với tính cách, em mở cái mồm ra ông chỉ muốn tống em lên chùa cho em tu tâm tịnh mỏ. Nghĩ đến tương lai xa xôi, nghĩ đến cảnh con gái lấy chồng ông thấy tội cho thằng con rể của mình, ai có vấn đề về giác mạc lắm mới nhìn trúng con gái ông.