Em thả hồn bên ngoài hiên nhà, màn đêm u tối hơn tâm trạng em hiện giờ. Nhìn trời nhìn đất nhìn mây, nhìn đi đâu cũng thấy bản mặt tiểu hồ li yêu nghiệt đáng ghét và ký ức đêm giáng sinh hiện về.
"Ê Dain"
"Dain"
"Lee Dain !" Hyein gọi cách mấy vẫn không kéo được tâm hồn đang lơ lửng trên 8 tầng mây của em về thực tại.
"Mày để tao"
Iroha cuộn tờ giấy A4 lại thành cái loa, dí vào tay em mà hét một tiếng.
Họ Lee quăng cho hai cô bạn hai viên kẹo đồng từ mắt, ý bảo "Bố mày đang không được vui, liệu hồn để bố mày yên". Con Moon nằm trong lòng em để em vuốt ve cho hạ lửa giận.
Enami chết tiệt, chị ta đang ở đâu ? Sau đêm giáng sinh chị ta mất tăm không một dấu vết, không có lấy một tin nhắn, lần gần nhất em với chị ta liên lạc là đêm giao thừa, rồi chị ta lặn sâu tít dưới lòng đại dương chẳng ai biết tung tích.
00:00
enami_asa
năm mới tồi tệ nhe bạn học Lee ^^
lee_dain
chị chúc hay chị trù tôi ???????
enami_asa
trù hay chúc thì em vẫn là người đầu tiên tôi nhắn vào giao thừa mò
lee_dain
vậy tôi nên cảm thấy vinh hạnh hay bất hạnh ?
enami_asa
tuỳ cưng thôi
à chìa khoá nhà tôi để ngoài hộp thư trước nhà
có gì qua nhà cho pet tôi ăn dùm
vậy nhe, giờ thì đi ngủ đi cưng
lee_dain
chó của chị chị tự nuôi chứ mắc gì nhờ tôi
ê Enami chị đâu rồi
Enamiiiiiiiiiii
Enami Asaaaaaaaa
Ngôi lên chúc em một câu vậy thôi hả ? Chị ta không seen, không rep, không nhắn, không gọi em từ giao thừa đến giờ. Em cảm giác như mình bị ghost dù em với chị ta chỉ là mối quan hệ làm ăn. Tại Enami Asa mà năm nay ăn tết éo vui tẹo nào, em khó chịu vô cùng, rốt cuộc chị ta đang ở cái xó nào ? Hang thỏ hay hang cá sấu ?
Còn nụ hôn đêm giáng sinh, nếu chị ta bảo đó là nụ hôn tình bạn em thề em khâu cái mỏ chị ta lại cho chị ta suốt đời khỏi hôn hít ai. Có thật chị ta chỉ hôn mình em ? Gái trai vây quanh chị ta nhiều vô số kể, đã thế số chị ta còn đào hoa đào bông, người yêu cũ dài như sớ, hỏi ai tin được.
Và Rora, chỉ một tiếng gọi Rora của chị ta khiến em trằn trọc thâu đêm, em cảm thấy mình quên một điều gì đó rất thân thuộc với mình, một điều từng ở trong ký ức của em nhưng điều đó lạc ở đâu mất rồi.