Chap 14

711 76 17
                                    

"Dain ơi, nhìn mày tao nhớ ngoại tao ghê"

Hyein buông lời đùa cợt khi thấy em cặm cụi đan len từ sáng đến tối không ngừng nghỉ, con Moon với Mars tung hứng cuộn len như chơi bóng. Mặc lời nài nỉ của hai nhỏ kia ra ngoài sân nặng người tuyết, em dành thời gian cho món quà giáng sinh dành tặng ba mẹ và Kang In.

"Thôi nào bạn của tớ ơi, ra ngoài chơi đi" Tuyết rơi dày cả sân, Iroha ham hố nặn người tuyết cứ rủ rê em mãi.

"Đúng vậy đúng vậy, nhảy Snowman với tao nữa"

"Hai đứa mày nín đi nếu còn muốn nhận quà Noel" Em đang tập trung mà hai đứa nó cứ lải nhải, đến hai con pet còn biết điều đi ra chỗ khác chơi cho em chuyên tâm làm việc.

"Ê Dain, trường tổ chức tiệc kìa, đi không ?"

"Éo, chán ngắt có gì để đi"

Cái trồn lường vật chất hư đủ thứ, mấy cái cửa lớp bị tụi báo phá hỏng hay kệ sách thư viện mục nát còn chưa sửa, chưa thay cái mới mà lễ không bỏ sót ngày nào. Từ Halloween đến Noel, năm nào cũng tổ chức đều đặn nhưng em không tham gia, chốn đông người náo nhiệt không phù hợp với em.

*Ting ting*

Vong tới, gần cuối năm còn bị vong ám, hai năm nữa em mới thoát được cái vong này.

enami_asa

có việc

lee_dain

chị không để tôi nghỉ một ngày được hả ???

1 tuần hết 7 ngày không có ngày nào nghỉ

báo chánh quyền bà chủ bốc lột sức lao động nhân viên

enami_asa

em còn biết gọi tôi hai tiếng bà chủ sao

lee_dain

chứ chị là gì của tôi ngoài chủ

enami_asa

ờ biết vậy thì tốt

bé nhân viên iu dấu của chị qua sớm nha

ý kiến ý cò chị cho cưng bay nửa tháng lương đừng có trách

lee_dain

cái qq (X)

🖕(X)

Seen

Đọc tin nhắn của Enami mà em nổi da gà, cái gì mà cưng với bé, lạy trời chị ta điên giai đoạn cuối rồi, đề nghị ai tống chị ta vào trại tâm thần dùm em.

Em gác lại việc đan len, lết cái thay đi trang bị đồ chống lạnh. Chiếc khăn len kia em lỡ làm mất rồi, em tìm mấy ngày nay mà không thấy, đó là chiếc khăn lão già tặng em. Dù đan hơi vụng về nhưng lão đặt hết tâm huyết vào đấy, em thấy thật có lỗi với lão.

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ