Gấu và báo rượt nhau đến tận chiều, chưa hoàn thành công đoạn nào của cái bánh đã bị chủ nhà phạt quỳ, đã vậy còn không cho ăn cơm.
Người còn tình người là người luôn bị em và nó chọc ghẹo, em và nó đời đời nhớ ơn Kawai Ruka, người canh chừng Pharita tạo cơ hội cho em và nó trốn thoát.
"Nhờ ơn của em hết đấy Chiquita" Miệng thì mắng nhưng tay em lột từng con tôm dâng tới miệng nó.
"Hứ nhờ ơn ai mà điện thoại em thành ra như này"
Hậu quả của cuộc rượt đuổi là chiếc iphone 15 pro max ngấm nước và hai mái đầu ướt sủng chưa kịp sấy khô, em đền bù bằng bữa ăn và chi phí sửa điện thoại.
"Sửa điện thoại xong...gửi hết mấy tấm đó qua cho chị"
"Ủa ? Vậy sao kêu em xoá làm chi ?" Khoái mà bày đặt ngại, hai đứa đuổi nhau ra ngoài vườn, nó trượt chân rớt mẹ cái điện thoại xuống hồ bơi, chị họ nó rất rảnh tiền, ai kia bảo thích bơi lội nên liền xây nguyên cái hồ bơi cho người ta.
"Sao hai người chưa công khai nữa ?" Nó chờ ngày nàng và em công khai còn hơn chờ ngày crush đồng ý hẹn hò, công khai lẹ lẹ để nó còn cập nhật tình hình trên cái động hít ke otp do nó làm chủ trên phở bò.
"Có yêu đâu mà công khai" Em nốc ực ly vang đỏ, nuốt trôi đi cái vị chua chát của tình yêu.
"Không yêu sao hun nhau ?" Nó nhớ em kì thị nhất cái kiểu nụ hôn tình bạn, sao lại không yêu cho được ?
Hôn rồi mà không yêu chỉ có mấy đứa FWB hay mập mờ thôi, em bà chúa anti mấy mối quan hệ như vậy, ai có ngờ bản thân em lại rơi vào trường hợp đấy. Hôn cũng hôn, cắn cũng cắn, thấy cũng gần hết của nhau nhưng thứ em nhận được là lời yêu nàng dành cho con nhóc trong mặt dây chuyền, cay đắng thật.
"Enami Asa yêu cái con này này em ạ" Ở đây có lò đốt không ? Để em thiêu rụi kỷ vật định tình của Enami Asa và bồ cũ, đeo cái này như mề đay Slytherin, khiến những suy nghĩ tiêu cực dồn nén tụ lại thành một chỗ trong em.
"Nhỏ này hả ? Nhìn kiểu gì cũng ra Dain unnie" Dù không rõ mặt mũi nhưng nó có cảm giác đây là em, Haram từng cho nó xem hình hồi nhỏ của Dain, vô tình hay trùng hợp mà Dain cũng có chiếc áo phao y như con nhỏ trong mặt dây chuyền.
"Không phải chị, làm gì có ai mang hình thù địch theo bên mình chứ"
"Thù địch cái gì ? Chị Enami đâu có ghét chị"
"Không ghét mà hại chị xém đi toang bộ lông đầu, hùa theo tụi kia ăn hiếp chị"
"Thì người ta bảo thương cho roi cho giọt, ghét cho ngọt cho bùi mà chị" Nó không rõ lí do hình thành nên mối thâm thù của hai người nhưng nó cảm nhận được chẳng hề có một tia ghét bỏ trong ánh mắt của Enami Asa.
*I need somebody to heal
Somebody to know
Somebody to have
Somebody to hold*"Alo"
"Em lấy xe của tôi đi đâu vậy ? Về đón tôi mau !"
"Biết rồi, chờ chút"
Em kéo dài chữ cuối một cách chán chường, yêu thương của nhóc Chiquita là nạt nộ ra lệnh vậy hả ? Với tính cứng đầu không hàng phục trước ai của mình nên lắm người ghét em từ học sinh đến giáo viên, nếu yêu thương là nạt nộ vậy em chiếm được cảm tình bao người rồi.