Chap 37

535 66 18
                                    

"Ê trả đây, con cá đó Kang In nướng cho em mà"

"Nhưng mà anh câu được, Kang In em nói xem cá này của ai ?"

Cậu nhóc đáng thương một lần nữa rơi vào thế pressing, khác là lần này người đưa nó đứng giữa không phải chị thiên thần mà anh trai nuôi Jihoon.

"Có con cá thôi cũng om sòm" Baba Lee mắng một câu, nhìn xung quanh coi có ai ồn như cái nhà này không ? Tưởng bớt cái miệng của đứa cháu gái "hướng nội" sẽ yên ắng hơn nhưng thiếu Shin Haram càng x2 sự ồn.

"Mẹ mệt hai bây quá, mồm gọi anh em thân thiết mà tới miếng ăn cũng tranh giành"

Con cá được đưa cho mẫu hậu Lee phân xử nhưng chẳng trao tay ai.

"Asa, ăn cá nè con, sao mà ăn ít quá vậy ? Ăn nhiều vào cho cao lớn"

Anh em ruột thừa : ???????

Thật vô nghĩa, biết trước có kết quả như vậy tội gì phải tranh đấu với bọn họ làm gì, phí hết tâm sức bày mưu tính kết tới cuối cùng chỉ là tay trắng, phần thắng lại rơi vào tay người dị ứng đồ biển.

"Thôi mẹ ạ, con gái mẹ dị ứng hải sản, ăn vào nhẹ nhất truyền nước biển nặng nằm quan tài"

"Thật không Asa ? Con dị ứng sao không nói mẹ biết ?"

Nàng dị ứng nhẹ thôi mà em phóng đại lên làm nàng tưởng nàng vừa ăn hết một bàn hải sản và đang hấp hối trên giường bệnh.

"Không sao mẹ, con ăn được cá, đồ sông chứ có phải đồ biển đâu ạ"

"Khoan, đưa đây để mẹ dẽ xương cho"

Không những được mẫu hậu Lee dành cho phần cá lớn nhất còn được đích thân bà lấy từng cái xương cá, nhất Enami tiểu thư rồi, họ Lee đứa con ruột bị hắt hủi ngậm ngùi gặm phần đuôi đuôi cho đỡ buồn miệng.

"Jihoon oppa, của anh nè"

Nàng san sẻ cho Jihoon còn gọi một tiếng oppa trìu mến, người nào đấy mong chờ nhưng chỉ nhận được cái lướt qua cố tình, lượt em chuyển sang cho Hyunsuk, người anh thiện lành đang ngồi thiền không màn thế sự ngoài kia.

"Noona, hình như chị hông được vui ? Do trời nắng quá phải hông ?" Nhà được cậu em trai tâm lí nhường cái áo khoác nhỏ xíu che nắng cho chị, cái áo chỉ che được cảnh tượng gai mắt nhưng không che được mái đầu đang bốc hoả của chị nó.

"Kang In, Dain tắm sông không em ?" Jihoon rủ rê.

"Sông đục ngầu, tắm cho ghẻ lỡ hả cha ?"

Chiếc mỏ hỗn đã thủ sẵn từ lâu được bật công tắc, một khi em đã nóng thì tình nghĩa anh em cũng như mấy con cá nhỏ xíu chẳng đủ lắp đầy bụng, bị người ta thẳng tay vứt bỏ về nơi cội nguồn.

"Nước bên kia trong kìa, Kang In để anh dạy em bơi nha ?"

"Ok anh"

Jihoon dắt tay thằng bé, vác anh bồ Hyunsuk ném thẳng xuống sông tống cả tấn nước vào mồm mũi anh, cái trò mất nết làm Hyunsuk quên lời dặn của baba Lee chửi vang cả một khúc sông, các ông chú lão làng trong nghề câu cá né vội hai kình ngư đang la làng dậy trời.

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ