Chap 30

683 83 10
                                    

"Không vào hả ?"

"Chị nhìn kìa"

Theo hướng tay em, hai người chị quý hoá kiêm nổi sợ kinh hoàng của em đang đứng chờ cổng. Lisa khoanh tay đứng nghiêm trang như mấy anh lính gác, Chisa mắt mở không lên, nằm dựa cột đánh một giấc ngon lành.

"Bạn học Lee cũng biết sợ ?"

Đứng trước khí thế uy nghiêm ngút trời ấy, sợ rằng em lỡ miệng nạt nộ lớn tiếng với em gái vàng bạc của Lisa thì ăn ngay một cái tán lật mặt, cái mỏ dảnh lên trời cho sau này khỏi gia trưởng.

"Vào đi, không phải sợ" Có Enami Asa bảo kê, em lái xe vào nhà đậu ở một góc gần đấy, đến diện kiến chị hai đại nhân cùng mấy túi quà sinh nhật lỉnh kỉnh bên tay.

"Đi đâu giờ mới về ?" Câu hỏi quen thuộc của bậc phụ huynh mỗi khi con cái về trễ, làm em nhớ tới cái lần em bị baba Lee đuổi ra khỏi nhà, vẻ mặt nghiêm trọng của Lisa y chang baba Lee, đến cái dáng đứng cũng không khác một tẹo nào, điển hình kiểu phụ huynh châu Á.

"Em đi ăn sinh nhật thôi mò, sao hai cọc thế ?" Nàng dùng tuyệt kĩ aegyo đánh đổ trái tim người chị cưng em gái hơn trứng mỏng.

"Có chắc là đi ăn sinh nhật không ?"

Trái tim bé nhỏ của bạn học Lee tổn thương sâu sắc trước câu hỏi của Enami chị hai, thừa nhận là em hay gạ gẫm em gái chị nhưng em cũng biết giới hạn chứ, sống mà hay nghi ngờ nhau quá.

"Chắc mò, chị hông tin em hỏ ?" Một chiêu phồng má và đôi mắt mắt long lanh thành công hạ gục hai con người thiếu nghị lực, người kia thiếu ngủ nên bỏ lỡ rồi.

"Sau này đi đâu về sớm một chút, Sa xinh đẹp thế này thể nào tụi biến thái cũng để ý đến, chị không yên tâm để em ra ngoài một mình"

Có tên biến thái đang ở đây này và đang nhột khắp người, có tật giật mình đến đánh rơi đồ khi nghe Enami chị hai hùng hồn gọi hết họ tên.

"Lee Dain"

"Dạ ?"

"Tôi cho em mượn xe, em về đi"

Thẳng thắng không lòng vòng như Hải Phòng, không sợ mích lòng, Enami chị hai đuổi em thẳng cẳng giữa trời tối thui yên tĩnh đến nổi có thể nghe tiếng muỗi vo ve. Suy cho cùng vật cản lớn nhất trong con đường tình duyên của em không phải người yêu cũ hỗn làm hay đống vệ tinh vây quanh mà là tảng đá to đùng mang tên Enami chị hai.

"Tối rồi hai ơi, con gái về một mình nguy hiểm lắm"

"Để nó ở lại còn nguy hiểm gấp bội"

Ai sợ thì đi về, không có phong cách ở đây đâu, chỉ có Enami chị hai, nổi sợ kinh hoàng sau Havana oh na na của học bá Lee nhà ta doạ em xém cắn trúng lưỡi. Em ngậm ngùi ôm trái tim đen đau đớn lê bước cuốc bộ về nhà bạn thân giữa trời tối.

"Chị hai, chị ác quá, chị có cần khó khăn như vậy không ?"

"Đừng tưởng chị không biết tối kia mày gội đầu xong chui xuống dưới tò te tú tí với nhỏ. Sa ơi Sa, đó giờ em yêu ai chị đâu có cấm cản nhưng chị nói rồi, con gái con đứa phải biết giữ mình, em hiểu hông ?"

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ