Chap 39

402 56 10
                                    

"Chị thiên thần ơi"

"Chị ơi"

"Asa noona !"

"H-hả ? Có chuyện gì Kang In ?" Nàng vứt vội điếu thuốc, tan tành hình tượng ngoan hiền, cái nhăn mặt của thằng bé như cho nàng thấy biểu cảm của Lee Dain nếu em bắt gặp nàng phì phèo điếu thuốc lá.

"Sao chị lại hút thuốc ?" Kang In buồn lắm đó, baba ngày xưa hút thuốc nhiều đến mức một ngày hai gói, phải đến khi mẹ hết lời khuyên nhủ ba mới bỏ dần thói quen xấu.

"À cái đó không phải thuốc, cái đó kẹo á, em biết loại kẹo hình thuốc lá phải hông ?"

"Nhưng kẹo sao lại bốc khói ?"

"Tại chị đốt lên cho giống thuốc thật á mà"

"Vậy sao chị không ăn hết mà quăng đi ?"

"Tại nó chua quá, dở ẹt"

Muôn vàn câu hỏi vì sao từ cậu em hay thắc mắc làm nàng đau đầu, thật ra loại thuốc nàng hút không chứa nicotin, buồn buồn xì chét mà gặm thạch trông hơi hèn hèn, miễn nàng biết chừng mực không biến thành cái bát hương di động như ba nhỏ kia là được.

"Chị có thấy Dainie với Rami ở đâu hông dạ ?"

Chị hai chị họ của nhóc đi đâu không về, hai ông anh kia nữa, baba Lee rời đi từ sáng sớm. Chắn chắn không phải trùng hợp, 5 người này cứ thần thần thần bí bí, nhóc biết tỏng chị thiên là người nắm giữ sự thật, mama Lee nhờ nó tra hỏi nhưng có vẻ chẳng ăn thua.

"Hai nhỏ ấy nhậu xỉn quắc cần câu bị ma da kéo xuống mương rồi em, đang chờ người tới vớt xác"

Chất chứa ngàn lời hứa
Có mấy lần tự cứa
Vì lúc nhớ người mắt vừa lại ứa
Phút chốc trời lại mưa

Trời mưa gì chứ, nàng sắp mang bão Trà Mi tới càn quét cái làng nhỏ này đây nè, nói với nàng một lời trước khi xa rời, xong việc sẽ báo nàng một tiếng, ừ một tiếng của em làm cả đêm nàng mất ngủ, sao nàng có thể đặt niềm tin vào cái đồ chỉ biết nói mồm đó chứ ?!

"Noona biết uống rượu bia hả chị ?"

"À không phải, Dain với Rami ngủ ở nhà bạn, Kang In đừng lo nha, Dain noona sẽ về sớm với em"

Quên mất cái thứ hai mặt ấy luôn gây dựng hình ảnh tốt đẹp, là thần tượng số một trong mắt em trai, bại lộ bộ mặt thật không chừng em giở chứng ố dề linh tinh tự giam mình trong phòng tách biệt với xã hội.

"Ò vậy thì tốt, em hông thích mấy người uống rượu bia đâu, chị biết hông hồi đó ba em điều trị viêm gan cũng vì uống rượu quá nhiều, nhìn ba lúc đó tiều tuỵ lắm, em hông muốn noona như vậy đâu"

Kang In ơi bà chị của em sẽ không chết vì viêm gan hay một lí do lãng nhách nào đấy liên quan đến y học, Asa nàng mong Dain em đi chầu ông bà vì bệnh tim quả báo em khiến tim nàng nhức nhói.

Một đứa trẻ hiểu chuyện, xem ra nó còn trưởng thành hơn em và nàng, hỡi cậu dễ thương, em có biết nàng đây cũng muốn tăng xông vì tần suất thứ khó ưa ấy tống thứ nước cay cay đắng đắng vào bụng dày đặc, mong thằng bé sẽ không vỡ mộng nếu khám phá ra được mặt xấu chị nó che giấu.

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ