Chap 11

674 71 9
                                    

"Kính chào quý khách"

Quán tên Magnetic cũng có lí do, ở đây có mấy chị nhân viên xinh gái vãi òn nên hút khác lắm, như từ tính vậy. Con nhóc Chiquita nên làm thêm ở chỗ này, à quên nó mê đắm đuối chị bếp chính ở quán đồ nướng rồi, một hai nhất quyết ở lại cái quán hỗn làm dù nó là con nhà điều kiện.

Lúc sáng em chỉ phóng đại lên thôi chứ đây chỉ là quán cafe sách, quán em thường hay tới lui ngồi chill nhạc học bài. Em gọi một ly cacao nóng cho ấm bụng, Kang In ngồi ôm con pochacco, nói cười đủ chuyện với chị ta, cho người chị ruột này ra rìa.

Ông ba em lại bận công việc không có ngày nào dành trọn vẹn cho con cái. Hồi bé được ông dẫn đi chơi, chỉ một cuốc điện thoại bất chợt là câu nói quen thuộc "Ba có việc đột xuất rồi, xin lỗi con" được vang lên, rồi bỏ lại em với anh vệ sĩ hoặc chở về nhà.

Ban đầu em bất mãn nhưng về sau quen dần, không trách ông được, do tính chất công việc thôi. Chỉ hơi giận một điều là ông thất hứa với Kang In, ông hứa dẫn thằng bé đi chơi nguyên ngày, cuối cùng công việc lại là thứ cản trở.

"Cacao nóng, espresso và muffin của quý khách" Chỉ cần đem order lên thôi mà, có cần dài dòng vậy không ? Mà giọng ai quen quen...

Em cười sượng trân khi đối mặt với cái đứa em gọi là bạn thân, họ Hokazono cười đáp lại em, nụ cười mang ý nghĩa : ôi bạn khốn nạn, mồm miệng hai tiếng bạn thân sau lưng lén hẹn hò với gái không cho ai hay.

"Chúc quý khách ngon miệng" Cậu vỗ vai em như một lời nhắn chuẩn bị tinh thần khai báo hết với cậu và Hyein.

Em trùm kín mít thế này mà cậu cũng nhận ra, tài thật, chắc vừa mới thức tỉnh bạch nhãn. Em tưởng cậu ta chỉ thích nằm phè phỡn ở nhà cày anime hay bật nhạc rock quẩy tung nóc, con gái em lớn thật rồi, biết ra ngoài kiếm tiền thay vì kiếm chuyện.

"Mạ cha nhà n...má ơi nóng quá vậy !?"

"Ai biểu uống mà không thèm thổi" Nàng thưởng thức ly espresso một cách tao nhã như chỉ em cách uống nước sao cho thanh lịch.

"Kệ tôi, Kang In ăn từ từ em, ăn nhiều quá béo phì đấy"

"Noona kì quá à, chị thiên thần hổng khó tính như noona"

"Ồ vậy Kang In làm em trai chị nha, có chịu hông nè ?"

"Dạ chịu chịu"

Giờ thì hay rồi, đến cả đứa em trai em nài nỉ mới có mặt trên đời cũng về phe chị ta.

"Hay quá nhợ, Ena...

Đang nói giữa chừng em đột nhiên vén tấm khăn trải bàn lên rồi trốn vào đó, nàng dán ánh nhìn khó hiểu lên người em, em chấp tay cầu xin nàng và Kang In còn đặt ngón trỏ lên miệng suỵt vài tiếng rồi mới yên tâm hạ tấm khăn xuống.

"Asa chào cậu"

"Cậu cũng tới đây sao trùng hợp thật"

"Thằng bé này con ai vậy Asa ?"

Là cái đám quản trị viên group anti học bá Lee Dain, nàng hiểu vì sao em hành động như vậy rồi.

Nàng nở nụ cười ôn hoà dù sau lớp mặt nạ nàng nguỵ tạo là một nổi chán ghét vô cùng cực, nàng chán việc phải giữ thái độ hoà nhã rồi, bởi nàng cũng giống em, không thích phiền phức và rắc rối. Nhưng đời ghét cái gì thì ắt sẽ rước cái đó vào người, nếu em sẵn sàng đối mặt với đống phiền phức thì nàng cố luồn lách tránh khỏi cho cuộc đời bình yên.

Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ