Chap 16

811 78 27
                                    

"Ủa mày đi đâu vậy ?" Hyein hỏi khi thấy em hấp tấp phi từ trên lầu xuống.

"Đi mua đồ" Đầu óc em bay bổng phương nào giờ em mới nhớ mình chưa chuẩn bị quà cho đám bạn.

"Sàng buổi cháo Dain unnie" Đứa em gái thân quý của em ngồi ở buông lái, nó hớn hở không biết vì đi mua quà cho crush hay được lái con BMW do chị nó tài trợ.

Việc gì cũng có thể chỉ cần bạn đủ độ khùng, người khùng ở đây là em khi xin cái đứa chưa bằng lái cho mình đi ké xe, kẻ liều là nó khi đem cái bản mặt non choẹt ấy ra đường thách thức mấy anh công an, và người điên nhất là Pharita khi giao con xe bạc tỷ cho nó mà không sợ tính phá hoại của nó trổi dậy.

Xe bắt đầu lăn bánh, mong nó sẽ không đưa cả hai lạc vào xứ sở thần tiên hay khu nghĩa trang nào đó.

Em đặt hết sự tập trung vào chiếc khăn len trước mặt, hoàn thành xong khăn cho ba mẹ hết rồi nhưng còn dư một cuộn len màu xanh da trời. Hình như có ai nỉ non bên tai xúi giục mà em vô thức đan thêm một chiếc khăn nữa, không biết để dành cho ai nhưng còn một ngày nữa là đến giáng sinh rồi, em phải tranh thủ từng giây từng phút bất kể địa điểm nào đan cho xong, em không thích dang dở.

Enami thì sao ? Chị ta có quà giáng sinh không ? Trời sao em lại tự hỏi mình câu vô lí như thế, tất nhiên quà của chị ta như nước lũ cuốn về, từ mấy đứa con trai theo đuổi chị ta hay mấy đứa muốn tặng lấy lòng. Chị ta là người mà ai cũng muốn cung phụng hầu hạ, người như chị ta có nhận mấy thứ rẻ mạt này không ?

"Unnie unnie ơi, mình tới rồi chị"

Em và nó đến trước một cửa hàng lưu niệm, khách khứa đông đúc em và nó khó khăn lắm mới chen chân vào được.

"Dain unnie, chị thấy cái này hợp với Ahyeonie không ?" Con nhóc Chiquita lấy từ trên kệ đầy ắp quả cầu tuyết xuống một quả cầu khác biệt, thay vì là ngôi nhà phủ đầy tuyết hay ông già Noel thì bên trong là một đôi hồng hạc.

Có hơi sến sẩm với người thực tế như Ahyeon và hợp với người mộng mơ, thần trí trên mây như nó.

"Ừ lấy đi em, quan trọng là tấm lòng mà"

Em lựa mấy bộ đồ noel cho thú cưng, con Jupiter ú nu thì cho hoá trang thành ông già Noel, cho Saturn làm cây thông, Mars và Pluto làm tuần lộc và bé Moon của em làm người tuyết.

"Chiquita, Pharita unnie thích mùi gì vậy ?"

"Thích mùi của mẻ Ruka chứ mùi gì nữa"

Ờ ha, em hỏi dư thừa, cũng như em thích mùi của ai kia.....

Enami cấy hình ảnh của chị ta vào đầu em mất rồi, sau này trời có phong ba bão táp, sấm chớp đùng đùng em cũng ráng lết về nhà chứ không ngủ nhờ nhà chị ta nữa đâu.

Cho hai hộp nến thơm mùi quế và gỗ thông vào giỏ, em lượn lờ quanh các kệ hàng gần đó xem có gì để mua thêm không. Con nhóc Chiquita đang thử mấy cái nón giáng sinh cùng bộ râu trắng.

Bỗng em chú ý đến móc khoá hình thỏ bông, đi đâu cũng gặp Enami Asa hết vậy trời, phải chăng là duyên ? Duyên âm.

















Say so |Rorasa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ