Tỉnh giấc trong vòng tay của gấu, đoán xem thứ đập vào mắt thỏ con là gì ?
Là những ngón tay thon dài đang thành tạo cởi từng cúc áo.
Hành động lén lút bị phát hiện, tiếng rắc rắc vang lên kèm theo tiếng hét của tên biến thái xấu số.
"ÁAAAAAAA đừng đừng, tôi xin chị !"
Nàng nắm ngón trỏ em bẻ ngược lên, sai lầm lớn nhất nàng mang trong cuộc đời là tạo công ăn việc làm cho biến thái, rước biến thái vào nhà.
"Enami ác độc chị bẻ như vậy sao tôi viết bài được hả ?" Em thổi phù phù ngón tay, nàng ta không những bẻ mà còn bấu móng tay sắc lẹm tăng sát thương.
"Lần này là một ngón, lần sau đi nguyên bàn tay" Nàng cài lại cúc áo, mới chợp mắt có chút mà xém bị hổ đớp vào miệng.
"Chừa hai ngón cho tôi là được rồi, để còn cái mần ăn"
"..."
Nàng không biết mình đang nuôi con người hay con thú động dục nữa. Trước kia nàng muốn lột bỏ cái vẻ mặt khó ở của em nhưng chưa kịp lột em đã hiện nguyên hình tên mặt dày vô liêm sỉ, ai tài trợ nàng keo dán sắt để nàng dán lại cái bản mặt lúc trước của em đi, có những thứ đừng nên biết thì hơn, biết rồi hối hận không kịp.
"Chị tính đi đâu ?" Em giữ khư khư nàng trong lòng không cho nàng rời đi nửa bước.
"Đi chết em đi không ?"
"Đi, đi với"
"Đồ điên, bỏ ra, tôi đi tắm"
"10 giờ rồi, chị muốn đột quỵ hả ?"
Nhìn mặt em chị đã muốn đột quỵ rồi.
Nàng thà chết vì đột quỵ còn hơn chết dần trong hang cọp.
"Vậy bỏ ra, tôi đi thay đồ"
"Hứ, đồ đây này"
Nàng ta ngủ say như chết, lúc nảy em tốt bụng muốn thay đồ giúp ai ngờ một phút làm người tốt lại bị hiểu lầm oan uổng.
Trong tủ đồ nàng biết bao bộ pyjama, em lựa cho nào cái áo ngủ hai dây mỏng tanh, rõ cái ý đồ biến thái. Sau này nàng gặp em nàng mặc áo giáp mới được, đầu óc em đen tối chẳng có tí trong sáng.
Nàng lên phòng kiếm bộ đồ ngủ kín cổng cao tường, đó giờ ở một mình mặc đồ mỏng cho mát mẻ, bây giờ biến thái có mặt ở nhà 24/7 nàng cần đề phòng.
"Ê ai cho em mặc haori của chồng tôi ?" Nàng phi như bay xuống sau khi thấy hán tự phía sau áo của husbando nàng được khoác trên người em, chắc nàng tán em lật mặt cho em chừa tội tự tiện quá.
"Chồng ? Thằng nào ? Thằng quỷ nào là chồng chị ?!" Em sồn sồn lên khi nghe nàng gọi thằng nào đấy một tiếng chồng, đã vậy nàng còn chứa đồ của thằng ấy trong tủ quần áo.
"Ai cho em gọi chồng tôi là quỷ ? Nè nha, chồng tôi là một người đàn ông cơ bắp vạm vỡ và mạnh mẽ, tuy ảnh cục súc mỏ hỗn nhưng ảnh là người dũng cảm, không ngán con quỷ nào. Chồng tôi là trụ cột mạnh thứ hai của sát quỷ đoàn, phong trụ Shinazugawa Sanemi ! Đàn ông sa ngã, đàn bà Sanemi !"