Aşkım 30

57 3 1
                                    


Matapos ang romantic dinner date nila ng binata sa restaurant ay napagkasunduan nilang manood ng movie sa Netflix. Kaya naman nandito sila ngayon sa penthouse ng binata. Nakaupo siya sa malambot na sofa dito sa sala habang ang binata ay dumiretso sa kusina upang ayusin ang mga food na take-out nila para may makain sila habang nanonood. Habang hinihintay niya ang pagbalik ng binata ay kinuha niya ang kanyang cellphone sa kanyang bag at naisipan na magpadala ng mensahe sa kanyang mga kuya na baka late siyang makauwi. Nang matapos niyang mai-send ang mensahe ay agad naman siyang nakatanggap ng reply na nagsasabing pumapayag ang mga ito at pinag-iingat siya sa pag-uwi. Napangiti siya dahil doon.

Narinig niya ang yapak ng mga paa na palapit sa kanyang kinauupuan at nang magtaas siya ng mata ay nakita niyang pabalik na si Oguz sa sala dala ang mga pagkain na gagawin nilang snack. May dala rin itong dalawang canned beer.

"What do you want to watch Aşkım?" tanong nito sa kanya kasabay ng pag-upo nito sa tabi niya.

"I don't know, ikaw na lang pumili Aşkım." nakanguso niyang sagot dito.

"I told you not to pout like that in front of me Aşkım." sabi pa nito sabay hawak sa pisngi niya at mabilis na hinalikan ang nguso niya. "What about spiderman?" tanong nito sa kanya na nakataas pa ang mga kilay.

"Okey," nakangiti naman niyang sagot dito.

Agad nito hinanap ang spiderman movie sa laptop nito at tsaka pinindot ang play button. Naramdaman niyang umusog palapit sa kanya ang binata at ipinalibot nito ang braso sa balikat niya at bahagya siyang pinapahilig sa balikat nito. Kaya naman umayos siya ng upo at ihinilig ang kanyang ulo sa balikat nito habang nakapayakap ang mga kamay niya sa beywang ng binata. Ramdam niya ang kapayapaan ng mga oras na iyon sa piling ng kanyang taong mahal. Lalo pa at para siyang hinehele sa mga mararahang haplos nito sa kanyang braso at masusuyong halik na nararamdaman niya sa kanyang buhok. She is enjoying their time together like this.

"Do you mind if I drink beer my love?" he asked whispering in her ears.

She can feel the heat of his breath that brought a tingling sensation in her system. She calmed herself first before she answer. "Yeah, nandito lang naman tayo sa loob kaya ok lang."

"Thank you Aşkım." he said in a hoarse voice and she felt him kissed her hair again. He pick up the can of beer and open it and drink in it.

Nagpatuloy sila sa panonood habang umiinom ito ng beer at sinusubuan siya ng pagkain paminsan-minsan. Hindi pa rin ito tumitigil sa pagdampi ng halik sa buhok niya at sa paghaplos ng kanyang mga braso. Nang maubos nito ang isang lata ng beer ay ang isa naman ang binuksan nito. Pinabayaan na lang niya ito na uminom dahil safe naman ito dito sa loob ng penthouse nito.

"Askim I want to show you something." he said to get my attention.

I look at him with an asking eyes. " Ano yun Aşkım?"

"Ahmm my gift for you." tila nahihiya nitong sagot.

Agad naman siyang napaupo ng maayos dahil sa sinabi nito. "Talaga?" excited niyang tanong dito. Hindi naman siya umaasa na may regalo ito sa kanya dahil sapat na sa kanya ang effort na ginawa nito para sa date nila. Pero hindi pa rin naman niya naitago ang excitement na nararamdaman niya dahil sa sinabi nito.

"Yeah, actually it's not yet done but I cannot wait to see your reaction once I show it to you." natatawa nitong saad.

"Okey lang kahit di pa tapos. Teka, ano ba yun?" nagtataka niyang tanong dito.

"Impatient are we?" natatawang tanong pa nito sa kanya, kaya naman nakaramdam siya ng kunting hiya sa inasal niya.

"Sorry, excited lang." nakanguso niyang sagot dito.

"Hahahaha I'm just kidding my love." natatawa naman nitong tugon sa kanya at muli na namang hinalikan ang labi niya.

Sanay na siya sa laging paghalik ni Oguz sa kanya. Kahit anung saway niya dito ay ayaw naman magpasaway kaya pinapabayaan na lang niya. Isa pa gusto nya rin naman. Tumingin siya sa binata at nakita niya itong hinuhubad ang long sleeve na suot nito. Isa-isa nitong binubuksan ang butones ng dahan-dahan habang hindi hinihiwalayan ng tingin ang kanyang mga mata. Napalunok siya sa ginagawa nito. Pakiramdam niya ay inaakit siya nito at kung totoo man ang iniisip niya ay aaminin niyang nadadala siya sa pang-aakit nito. A-anung ginagawa mo Aşkım?" nauutal niyang tanong dito. "oh tukso,please layuan mo ako." naidalangin na lamang niya. Nakikita na niya ang matipuno nitong dibdib, pati na rin ang mga namumutok nitong muscles sa tiyan. Patuloy pa rin ito sa pagtanggal ng pagkakabutones ng damit nito hanggang sa matapos ito. Halos tumulo ang laway niya habang pinagmamasdan ang "one, two......eight pack abs?" Dahan-dahan din nitong hinubad iyon at nang tuluyang mahubad ay mahinang ibinato sa mukha niya ang damit nito. Natabunan ang nakakagutom na tanawin sa harap niya dahil sa ginawa nito. "Ano ba naman yan, istorbong harang." pagreklamo ng utak niya.

"You can breath Aşkım." natatawang pukaw nito sa kanya.

Napahinga naman siya ng malalim ng marinig ang sinabi ng binata. Doon lamang niya na realise na hindi na pala siya humihinga kanina pa. "Ah-ah.. nasan na yung abs?" natataranta niyang tanong sabay takip ng kanyang pisngi ng mapagtanto ang kanyang sinabi. "este ang ipapakita mong regalo pala, nasan?" pagtatama niya sa nauna niyang sinabi.

Narinig naman niya ang malakas na pagtawa nito. Kaya naman tiningnan niya ito ng masama habang hawak ang damit na hinubad nito. Tumahimik naman ito ng mapansin ang matatalim niyang mga tingin dito pero halata pa rin naman ang di mapigil nitong mga ngiti.

"Are you ready Aşkım?" tanong muli nito.

Inirapan naman niya ito at pilit na pinipigilan ang kanyang mga mata na bumaba sa hubad nitong dibdib. "Huwag mo na kayang ipakita?" pasuplada niyang sagot dito.

"Hindi ka naman mabiro my love." pang-aalo nito sa kanya sabay halik na naman sa kanya. Bahagya nitong hinawakan ang kaliwang braso nito kung saan ang tattoo nito. Itinaas nito ang braso na parang ngpi-flex.

Nanlaki ang kanyang mga mata ng mapansin niya ang bagong tattoo sa bandang ilalim na bahagi ng braso nito. Hindi niya ito masyadong makita ng maayos kaya naman agad siyang lumapit dito at hinawakan ang braso nito upang masipat ng mabuti ang tattoo nito. It was a spiderman tattoo with a hello kitty beside it. Napasinghap siya ng makita ang kabuuan ng tattoo nito. Nais niyang maiyak dahil doon. It was so beautiful.

"It's not yet finish Aşkım. But I promised the moment it was finish you will be the first one to see it first." nakangiting turan nito sa kanya.

"Ang ganda Aşkım." nagniningning ang mga mata niyang sabi dito.

"I'm glad you like it baby. We really are meant to be. You're keychain and my tattoo are almost the same." Oguz said while hugging her.

"Oo nga Aşkım." sagot naman niya dito. "I can't wait it see it when its totally finish." dugtong pa niya at yumakap din dito pabalik.

"I promise you will like the outcome of it once its finish my love." inangat pa nito ang kanyang baba upang paglapatin ang kanilang mga labi. Hindi na siya na hiyang kusang inabot ang batok nito at siya na mismo ang naglapat ng labi niya sa labi nito na ikinagulat naman ng binata. Hindi naglaon ay naramdaman niya ang paglalim ng halik na iginagawad nito sa kanya. Tinugon naman niya ang mga halik nito na may kaparehong intensidad at alab. Kapwa nilang ginagalugad ang kasuluk-sulukang bahagi ng kanilang mga bibig. Napapaungol na lamang siya sa tuwing sisipsipin nito ang kanyang dila. They are kissing, their tongues are fighting and sucking. She wished for this moment not to end.

Aşkım.. You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon