NAKARATING sila sa private island ng binata ng maayos at ligtas. Napahanga siya ng sobra ng malaman na sa mismong helipad na nasa tuktok ng kulay puting tila mansyon na nakatayo sa gitna ng malawak na kulay puting buhangin lalapag ang sinakyan nilang chopper. Hindi niya alam kung ilang beses na siyang sinasampal ng kahirapan dahil sa mga natutuklasan niya tungkol sa binata. The mansion like house in the middle of the white sand beach is so breath taking. It's already dark when they arrived at the island that's why she was not able to appreciate the ocean and the surrounding. But she bet, it's a gorgeous sight in the morning. She can't wait to witness a beautiful creation that awaits her when the morning comes.
Oguz takes their things and hold her hand while they walk down the stairs of the mansion like house. The three story house is like a castle in an island. It was painted with white and gold. At nang makarating sila sa ikalawang palapag ay huminto sila sa isang pintuan ng isang silid. Katabi rin nito ang isa pang kwarto. Agad binuksan ng binata ang pinto ng nasa kaliwang kwarto at pumasok doon na hawak pa rin ang kamay niya.
"This will be your room Aşkım." he said while looking at her intently.
She looks around the room and her eyes settled in the queen size bed in the middle. It was neatly covered with pink bed sheets with hello kitty character. She smiled because of it. In the side of the bed is a table with a little lamp above it. While in the other side beside the window is a simple vanity mirror. All the things inside the room screams luxury and elegance. She loves it so much. Kaya naman napatingin siya sa binata na tila kanina pa pinagmamasdan ang reaksyon niya. Ngumiti siya dito at yumakap sa katawan nito.
"Thank you Aşkım, the room is so beautiful." malambing niyng turan dito.
"I knew you will like it baby. Ibinilin ko talaga sa caretaker ko na pagandahin ang room mo. And I'm glad you like it. Seni seviyorum bebeğim" masuyo nitong sagot sa kanya tsaka siya hinalikan sa noo.
Lumakad siya patungo sa kama at naupo doon. Sa totoo lang ay gusto na niyang magpahinga at inaantok na rin siya siguro ay dahil nanggaling pa siya sa trabaho at agad silang umalis ng binata kaya nakakaramdam na siya ng pagod. Napansin siguro iyon ng binata kaya naman masuyo itong tumingin sa kanya bago nagsalita.
"Maybe it's best, if we take a rest already. I can see that you're already exhausted. Good thing we already ate our dinner before we left earlier." sabi pa nito.
Napatango siya sa sinabi nito. Isa pa gusto na talaga pumikit ng mga mata niya. "Oo nga my love. Inaantok na rin ako eh."
"Okey baby, I'll leave you here first. If you need anything like you want a cuddle I'm just a knock away on the other room beside your room my love." pilyo nitong saad at tinaas-taas pa ang magkabilaang kilay nito.
"Ewan ko sayo my love. Sige na pumunta ka na sa room mo para makapagpahinga ka na rin." pagtataboy niya dito.
"On second thought baka pwedeng dito na lang ako matulog baby.? Baka kasi mamahay ka at hindi ka makatulog, you know?" natatawa pa nitong hirit.
"Hay naku, wag ka na ngang pasaway Aşkım. Labas na at gusto ko ng matulog." muling pagtataboy niya dito. Baka sa kakapilit kasi nito ay bumigay siya at sang-ayunan niya ang suhestyon nitong tabi sila matulog. marupok pa naman siya pagdating sa binata. Naku hindi pa ito ang tamang oras.
"Sige na nga. Lalabas na ako para makapagpahinga na ang baby ko. Goodnight baby. Seni çok seviyorum bebeğim." sabi pa nito at yumakap sa kanya.
"Goodnight din my love, I love you too." tugon niya dito at sya na mismo ang humalik sa mga labi nito.
Hihiwalay na sana siya sa binata ng ipalibot nito sa beywang niya ang isang kamay nito at ang isa naman ay nasa likod ng kanyang ulo nakahawak na para bang pinipigilan siyang lumayo sa mga labi nito. Mas lalo nitong idiniin ang katawan sa katawan niya at pinalalim pa ang halik na pinagsasaluhan nila. Humahaplos na rin ang kamay nito sa beywang niya. Nararamdaman niya ang init na nagmumula sa katawan nito na pumapaso sa bawat bahagi ng katawan niya na madaanan ng kamay nito. Pilit din nitong binubuksan ang bibig niya kaya naman pinagbugyan niya ito upang makapasok ang nagpupumilit nitong dila. He found my tongue and sucked it hard that makes her groan inside his mouth. Nakikipaglaban na rin siya dito ng halikan at paminsan-minsan ay sinisipsip din niya ang dila nito na nagpapaungol din sa binata. Parang biglang nawala ang nararamdaman niyang antok kanina. Bagkus ay nagising ang bawat himaymay ng kalamnan niya.
Naramdaman niya ang malambot na kama sa kanyang likuran. Hindi niya namalayan na nakadagan na ito sa kanya sa ibabaw ng kanyang kama at patuloy na dinadama ang kanyang beywang at pababa sa kanyang mga hita. Nadadarang na siya sa init na kanilang pinagsasaluhan. Hindi na siya makapag-isip ng matino dahil sa alab ng kapusukan na kanilang ipinaparamdam sa isa't-isa. She knows to herself what is about to happen but she can't find the courage to stop Oguz. How can she stop him if she already accepted to herself that she will give her virginity to this man no matter what.
She can hear his groan inside her room. Even her own self can't help making the same sound that this man is making. The sound that is cover of lust and desire. The sound of their kisses and muffled moans are like music to her ears. Those little groans that Oguz' makes gives chill to her system. She can already feel that hard thing poking her lady part. She can't help but to be a little excited and afraid at the same time when she felt how long and big his friend down there. She can't stop herself anymore. She dont want to stop either. "Bahala na si spiderman." pabulong niyang sabi sa kanyang isip.
Ngunit nagulat na lamang siya ng biglang huminto ang binata sa paghalik sa kanya at hinihingal na idinikit ang noo sa noo niya. Tila nahihiranpan ito. Ilang beses pa itong huminga ng malalim na para bang pinapakalma ang sarili pati na rin ang bagay na iyon.
"I'm sorry Aşkım, I was carried away." sabi nito sa mahinang boses habang nakatingin sa kanyang mga mata.
"Don't say sorry my love, you know I also like what we shared earlier that's why it happened." Nakangiti niyang sagot dito.
"Yeah, as much as I want to continue what we are doing, I know that you are not yet ready for that." sagot nito. "I'll go to my room and take a cold shower baby. Good night. Iyi geceler aşkım bebeğim". hinalikan pa siya nitong muli sa kanyang noo at sa kanyang labi ng mabilis bago tuluyang tumayo at umalis sa ibabaw niya.
"Goodnight din my love. I love you too so much." sabi niya dito ng nakangiti.
Ngumiti din ito sa kanya bago naglakad patungo sa pinto ng kanyang kwarto at tuluyang lumabas at isinara ang pintuan. Napahinga naman siya ng malalim. Akala niya talaga ay magtutuloy-tuloy ang nangyari kanina. Kahit pa nga hinanda na niya ang sarili niya sa maaaring mangyari sa pagitan nila ng binata ay hindi pa rin niya maiwasang makaramdam ng kaba. Alam din niya kung gaano kahirap ang ginawang pagppipigil ng binata. Kanina ng pinakita ng binata ang kanyang magiging kwarto ay akala niya ay sa iisang kwarto lang sila ng binata magkasamang matutulog kaya nagulat siya ng sinabi nitong nasa kabilang kwarto ang ookupahin nito. He always makes her realize how respectful he is when it comes to things that makes hre comfortable. And it makes her love him more. She is falling fast and deep to Oguz and she doesn't have any objection to what she feels for him. He is worth it. And he deserves it anyway.
BINABASA MO ANG
Aşkım.. You're Mine
RomanceNihleina.. A timid sweet little girl who hates violence. She wants peaceful life and experience true and pure love. Her innocence will attract the guy name Oguz. Oguz may look as a happy go lucky kind of guy but there is more to it than meet the eye...