Aşkım 7

50 2 0
                                    


      He still cannot believed that a beauty like the one in his front really exist. The porcelain white skin that no blemish at all, red and luscious lips, sharp and tantalizing eyes with black orbs and a night dark  hair that compliments her skin so well. Truelly like goddes of beauty. How lucky the guy this woman will chose. "But wait, I am that guy., Lucky me indeed.'' Oguz said to himself while watching Nihle conversing with her bestfriend.

      He can't help but to lean towards Nihle and inhale her  intoxicating natural woman scent secretly. The idea of them inches apart from each other gave him unexpected heat that he never want to entertain at this very moment. He knew it's not yet the right time. Just like what Berke said, He is being fast regarding this whole thing but what can he do? He really has been hit by cupid's arrow the first time he saw Nihle. And Oguz doesn't have any plan of going slow when it comes to his Askim.

      "Alam mo dude, kung asukal lang yan si Lil' Miss kanina pa yan naging arnibal sa init ng mga titig mo. Lagkit ei." pabulong ngunit may halong panunuksong saad  ng kaibigan niya.

      "I'm sure Nihle is much more sweeter than those sugar you are saying dude." nakangisi niyang sagot sa tila demonyong bumulong sa kanya.

      "Kung hindi lang kita kilala dude, iisipin ko na nasisiraan ka na ng ulo. Wagas ka kung makangiti habang natutulala dyan kay Lil Miss ei." patuloy nito habang sige naman ang nguya. Napakabalahura talaga nito parang hindi anak ng prinsipal kung umasta.

     "Tang'na naman dude! ayusin mo nga yang sarili mo..Pakabusog ka na lang dyan sobra ka pa sa patay-gutom kung makakahabhab ka.

    "Sakit mo naman magsalita Oz," madrama nitong saad may paghawak pa sa dibdib habang nakanguso ang ogag niyang kaibigan. "Tandaan mo to dude, hindi kita ilalakad dyan sa kababata ko na si Lil Miss." patuloy pa ng loko.

     "Hindi bagay sayu 'tado! Ang panget mo magdrama." natatawa niyang inakbayan ito tsaka palihim na bumulong, "tulungan mo akong manligaw dude ha?" nakangiti niyang sabi dito.

     "Anu ba naman yan dude, kita mong kumakain ang tao oh, nahulog tuloy ang isang lumpia ko, sayang pa yan." bahagya siyang itinulak nito at kumawala sa pagkakaakbay niya at pinulot ang isang piraso ng lumpia na nasa sahig na at hinipan ito tsaka isinubo ng buo. "Sayang, wala pang five seconds." parang batang paliwanag nito habang nakatingin at tila nagpapaliwanag sa gawi  kung saan nakaupo ang dalawang dalaga, si Nihle at kaibigan nitong si Giselle.

      "Marami pa naman dun sa kusina Berke, kumuha ka na lang sana doon at hinayaan mo na yung nahulog dahil madumi na yun." malambing ang boses na saad ni Nihle. Her voice is really soft and sound like a lullaby.

       "Wala pa namang five seconds yun lil miss kaya pwede pang kainin, hindi naman ako maarte, every lumpia is important diba?'' parang baliw nitong sagot sa dalaga.

        "Hindi ka pa rin talaga nagbabago Berke, puro ka pa rin kalokohan." mabining turan ng dalaga kasabay ng mahinhin nitong ngiti.

         Parang huminto ng ilang saglit ang pagtibok ng puso niya dahil sa niting iyon ng dalaga. Napakaganda talaga nito. Yung gandang hindi nakakasawang titigan ata habang tumatagal ay lalong tumitingkad ang ganda. Para siyang nabatu-balani sa kagandahang nasa kanyang harapan.

         He is promising to himself that he will never let anyone take that smile on her beautiful face. He also wants to be the reason why this beautiful girl in front of him smiles so radiantly.

       "Dude! lutfen agzinizi kapatin." (please close your mouth.)mahinang bulong sa kanya ng kanyang kaibigan na nagpabalik sa kanya sa kasalukuyan.

      "Kapa ceneni."(shut up!) sagot niya dito tsaka ito binigyan ng matalim na tingin. Hindi niya alam na natulala na pala siya dahil sa ngiti ng dalaga.

     "Para ka kasing puno na natuod diyan sa pwesto mo dude, naiilang na sayu ang Askim mo sa mga titig mong ganyan." ganti naman nito sabay nguso sa direksyon ng dalaga.

         Nang tumingin siya sa kinauupuan ni Nihle ay nakita  niya ang pamumula ng pisngi nito at kiming pagyuko na tila ba nahihiya ito sa kanya. "Cok masum"(so innocent) hindi niya mapigilang maibulalas.    

          "Sorry if i make you uncomfortable Askim. I just can't help but be mesmerized by your beauty." tila nahihiya niyang saad sa dalaga.

           Hindi sumagot ang dalaga sa kanya, nakayuko lang ito at napansin niya ang pamumula ng dalawang tainga nito. Napangiti siya dahil doon. Nahihiya siguro itong ipakita sa kanya ang namumula nitong mukha.

            "Nihle anak, pumunta ka muna dito, at asikasuhin mo muna ang mga kaibigan ng kuya mo." rinig niyang tawag dito ng nanay nito mula sa kusina ng tahanan ng mga ito.

          Biglang tumayo si Nihle at tuloy-tuloy na pumunta sa ina nito ng hindi man lang  lumilingon sa gawi niya. "Papunta na po nay." mahinahon nitong sagot sa ina nito.

         "Pst!" narinig niyang may sumitsit sa kanya sabay kalabit sa siko niya.

           Nang lumingon siya ay nakita niya ang kaibigan ni Nihle na nakakrus ang mga kamay sa dibdib nito habang mataman na nakatingin sa kanya.

          "Yes?" nakataas ang kilay na baling niya dito.

          "Type mo yung kaibigan ko noh?" nakataas ang kilay na tanong nito sa kanya.

         "Yeah!" mabilis niyang sagot sa babae na tila hindi nag-iisip. Well, it's true, he doesn't need to think hard to answer the question of Nihle's friend.

        "Yeeeeeeeeehhhhh!!!" tili nito na nagpasakit sa tainga niya. They're just near to each other that's why he is sure that his eardrums are already broken beacause of this woman's scream.

        "Geeshh woman! tone down your voice, ang sakit sa tainga." gusto niyang mairita dito ngunit naisip niya na kakailanganin niya ang tulong nito upang mapalapit sa matalik nitong kaibigan kaya kailangan niyang maging mabait dito.

         "Ayy sori naman po, excited lang ako para sa bestfriend ko. I'm Giselle nga pala sana natatandaan mo pa?" maligalig nitonginilahad ang kamay nito sa harap niya.

         "Oguz, I believe we've already been introduced a while ago.?" patanung niyang sagot niya dito.

            "Hehe, baka kasi nakalimutan mo na ang beauty ko, you know kinulang lang ako ng ilang ligo kaya hindi kami pantay ng kagandahan ng bff ko." Nakabungisngis nitong sagot sa kanya. "Let's go, let's talk about our plan for my bff and you.?" nakangiti nitong hinila ang kamay niya at dinala siya sa may lamesa nito at ni Nihle na inuukupa ng mga ito kanina. Wala na siyang nagawa kung hindi magpatianod sa paghila nito. after all, it will benefit him in anyway.

      He smirked at the thought of Nihle's bestfriend likes him for her friend. perks of being likeable.   

Aşkım.. You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon