Trong giới doanh nhân, chắc không còn ai cảm thấy quá xa lạ gì với hai cái tên 'CS-clear' và 'Dcool' nữa. Bởi vì đây là hai công ty sản xuất nước uống giải khát lớn nhất nhì trong nước. Thậm chí hai thương hiệu nước giải khát này còn oanh tạc ở thị trường quốc tế nhờ vào chất lượng, cũng như bao bì sản phẩm đẹp mắt và thu hút.
Trong thương trường để có thể tồn tại bền vững lâu dài thì luôn hiện diện sự đấu đá. Nhất là ở những thương hiệu nổi tiếng thì sự đấu đá đó lại càng khắc nghiệt hơn, CS-clear và Dcool là một ví dụ.
CS-clear và Dcool được xem là hai đối thủ không đội trời chung. Choi Soobin, chủ tịch của công ty CS-clear, luôn được biết đến là người thông minh, quyết đoán và tài năng. Trong khi đó, Choi Yeonjun - chủ tịch của công ty Dcool, lại được mọi người biết đến với tính cách kiêu ngạo, có đôi phần nóng tính và không bao giờ chấp nhận thất bại, nhất là thất bại trước Choi Soobin.
Cả hai vị chủ tịch năm nay đều chỉ mới 30 tuổi - một độ tuổi còn khá trẻ. Vì vậy họ đã trở thành nhân chứng sống cho câu 'tài không đợi tuổi' khi mà ở độ tuổi đó, cả hai đã có thể lên chức chủ tịch để điều hành cả một công ty lớn.
Choi Soobin tuy chỉ mới nhận chức chủ tịch được 2 năm nhưng hắn đã đưa CS-clear vươn tầm quốc tế nhờ vào chiến lượt Marketing tuyệt vời của mình. Còn Choi Yeonjun cũng không thua kém khi em đã vực dậy được Dcool khi công ty đang ở giai đoạn khó khăn có nguy cơ bị tuột khỏi vị trí top 10, quay trở lại vị trí top 3 ở lĩnh vực nước giải khát trong nước, nay còn đứng trong top 10 ở thị trường quốc tế chỉ sau hơn 1 năm nhận chức.
Mặc dù Choi Yeonjun luôn coi Choi Soobin là đối thủ lớn nhất trong cuộc đời em và luôn muốn đối đầu với hắn, nhưng ít ai biết được rằng Choi Soobin lại yêu thầm em từ lúc cả hai còn học cấp 3. Choi Soobin luôn dung túng cho em và sẵn sàng giúp đỡ em trong mọi hoàn cảnh. Nhưng bởi vì Choi Yeonjun luôn đắm chìm trong niềm vui của chiến thắng nên em chưa bao giờ cảm nhận được điều đó.
~~
Tại đại sảnh của công ty CS-Clear, một người đàn ông với vẻ ngoài thu hút cùng mái tóc màu cam nổi bật bước vào. Vì đây là lần đầu em vào đây nên đã nhanh chóng bị choáng ngợp bởi quy mô cũng như thiết kế của CS-Clear.
"Chúng tôi có thể giúp được gì cho ngài ạ?" - Lễ tân công ty mang trên mình vẻ ngoài chuyên nghiệp và thanh lịch vừa thấy có khách bước vào thì ngay lập tức vui vẻ tiếp đón.
Cô lễ tân vừa nhìn thì đã biết đây là chủ tịch Choi Yeonjun của Dcool - công ty đối thủ của công ty mình. Còn vì sao mà cô biết thì lý do đó là bởi vì vị chủ tịch Choi Yeonjun này nổi tiếng chẳng khác gì các celeb hạng A. Mỗi khi em xuất hiện ở sự kiện nào thì cũng đều nhận về lượt quan tâm khủng.
Nhìn vẻ ngoài của em thì chắc không ai nghĩ em là chủ tịch của một công ty nước giải khát đâu, họ sẽ nghĩ em là minh tinh nào đó cơ. Choi Yeonjun luôn thích nhuộm mái tóc của mình bằng những màu nổi bật, và em luôn biết cách tạo ra sự chú ý khi chọn lựa trang phục không chỉ phù hợp với vóc dáng mà còn thể hiện được cá tính và sự sáng tạo.
Khác với chủ tịch Choi Yeonjun, thì Choi Soobin - vị chủ tịch của họ luôn xuất hiện cùng với những bộ trang phục lịch sự, chủ yếu là những bộ suit được may đo kỹ lưỡng, phô diễn được vẻ đẹp nam tính của hắn. Vị chủ tịch trẻ điển trai của CS-Clear không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hấp dẫn mà còn bởi khí chất và tài năng lãnh đạo của mình.
"À tôi muốn gặp chủ tịch Choi Soobin của các cô.' - Em trả lời câu hỏi của cô lễ tân kèm theo một nụ cười thu hút. Sau đó, thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế sofa màu xám sang trọng bên cạnh quầy lễ tân.
Cô lễ tân liền đỏ mặt trước nụ cười của em. Đối mặt với một người đẹp trai như thế thì ai mà cầm lòng được chứ.
"Dạ vậy mời ngài vui lòng ngồi chờ một chút, tôi sẽ gọi điện báo với chủ tịch ạ."
"Cảm ơn cô."
Trong lúc chờ đợi, em với tay lấy cuốn tạp chí thời trang được đặt ở giá sách bên cạnh để đọc. Vừa mở ra trang đầu tiên em liền bất ngờ vì đây là tạp chí thời trang mới nhất. Choi Soobin cũng thật biết chiều chuộng khách hàng của mình nhỉ? Ví dụ em muốn xin đem về thì có được không ta?
Một lúc sau thì thư kí riêng của Choi Soobin đi đến chỗ em ngồi và lễ phép mời em lên phòng chủ tịch.
~~
Em vừa được đưa đến trước cửa phòng chủ tịch của Choi Soobin thì liền ngay lập tức mở cửa đi vào. Hắn thấy em đi vào mà không gõ cửa thì cũng chỉ nhìn một cái rồi cúi xuống tiếp tục làm việc. Tuy bên ngoài trông hắn có vẻ hờ hững nhưng trong lòng thì lại cực kì rộn ràng.
Hôm nay em bé của hắn nhuộm tóc màu tóc mới sao? Nhìn hợp với em lắm, trông em như thế càng giống với một chú cáo nhỏ đáng yêu. Đã vậy em còn mặc chiếc áo sơ mi màu trắng với chất liệu bằng lụa cao cấp nữa.
Áo sơ mi ôm sát cơ thể, phô bày những đường nét mềm mại, uyển chuyển có ở em. Màu trắng tinh khiết của chiếc áo không những phản chiếu ánh sáng mà còn làm nổi bật làn da trắng và vẻ đẹp tự nhiên của người mặc. Chất liệu lụa mềm mại, mịn màng, ánh lên vẻ sang trọng và tinh tế dưới ánh sáng.
Choi Yeonjun mặc kệ thái độ hờ hững của Choi Soobin dành cho mình mà bước nhanh đến rồi đập mạnh lá thư lên bàn làm việc của hắn.
- "Cái trò này là do cậu bày ra đúng không hả Choi Soobin? Mẹ nó cậu rảnh quá nhỉ?'
Em vốn định cả đời sẽ không bao giờ bước vào đây đâu, vì em ghét cay ghét đắng Choi Soobin mà. Nhưng khi nhận được lá thư với nội dung khiêu khích như thế thì em liền quyết định phải đến tìm hắn.
Choi Soobin khi được thư kí riêng thông báo rằng vừa nhận được cuộc gọi từ quầy lễ tân bảo là có chủ tịch Choi Yeonjun của Dcool muốn gặp, thì Choi Soobin ngay lập tức cảm thấy rất bất ngờ vì đây là lần đầu em đến công ty của hắn.
Nhưng khi nhìn vào lá thư trên bàn thì ánh mắt của hắn ánh lên một chút thất vọng. Mà cũng đúng thôi, vì em ghét hắn mà, nên nguyên nhân em đến tìm hắn cũng chỉ xoay quanh những vấn đề liên quan đến việc đấu đá của cả hai mà thôi.
Cho đến khi nhìn thấy con dấu màu vàng kì lạ trên lá thư thì hắn liền nhíu mày một cái, rồi ngước lên nhìn em.
-"Không liên quan đến tôi đâu, nhưng có điều..." Hắn nói rồi từ dưới hộp tủ lôi ra một lá thư có con dấu màu vàng kì lạ y chang như của em, hắn nhếch môi "Tôi cũng nhận được lá thư y chang cậu này, thú vị thật đó."
Em nhanh chóng giật lấy lá thư mở ra xem thì giật mình vì nội dung của nó y chang như lá thư mà em đã nhận được, chắc chắn là cùng một người gửi.
Nội dung của cả hai lá thư đều là:
"Trong vòng một tháng, mày hãy từ chức chủ tịch trước khi tao phá nát công ty của mày."
"Người gửi: kẻ thù số một của mày"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...