Sau khi nghe lời nói đó của Choi Soobin, mọi người trong phòng họp lập tức im lặng. Sự nghiêm túc trong giọng nói của hắn khiến không ai dám cử động, thậm chí là không dám thở mạnh.
Choi Soobin từ trước đến giờ là một người lãnh đạo tài năng, có uy tín và được mọi người kính trọng. Nên khi hắn đã cam kết bằng danh dự của mình thì không ai dám có thêm bất kì ý kiến
nào khác.Trong không khí căng thẳng ấy, một vài người bắt đầu trao đổi ánh mắt với nhau, một phần là lo lắng nhưng một phần là sự tôn trọng dành cho vị chủ tịch trẻ kia.
Còn vị cổ đông vừa rồi thì vẫn dành cho hắn ánh mắt nghi ngờ cùng cái nhếch môi đầy khinh thường. Ông ta vẫn khẳng định rằng tên nhóc này chỉ đang ra oai mà thôi.
Choi Soobin đương nhiên nhìn thấy rõ được thái độ đó. Bản thân hắn cũng ý thức được, việc đảm bảo để chuyện tương tự không xảy ra nữa không phải là điều dễ dàng.
Những chuyện vừa rồi vô tình làm ảnh hưởng không ít đến niềm tin của các cổ đông dành cho hắn. Vậy nên, Choi Soobin đang phải cố gắng tìm cách để xây dựng lại niềm tin đó.
Cuộc họp kết thúc, mọi người lần lượt đứng dậy và rời khỏi phòng, riêng chỉ có chú Choi Hyunwoo cùng hắn vẫn ở lại phòng họp. Dường như bầu không khí căng thẳng kia vẫn còn hiện diện tại đây.
"Chú nghĩ cách tốt nhất bây giờ là cháu nên tránh xa cậu Choi Yeonjun kia ra đi, thân thiết với chủ tịch của công ty đối thủ quá cũng không tốt đâu." Ông nhìn cháu mình rồi trách móc, không hiểu tại sao gần đây cả hai cứ liên tục dính liền nhau như thế.
"Mọi chuyện không liên quan đến Yeonjun đâu chú."
"Đừng tưởng chú không biết, cái tin tức bạo lực học đường kia của cháu cũng có liên quan đến cậu ta."
Choi Soobin nghe câu đó xong thì vô cùng bất ngờ, hắn hướng ánh nhìn hoài nghi về phía chú của mình. Chuyện này đến cả Choi Yeonjun còn không biết thì làm sao chú Choi Hyunwoo lại có thể biết? Hắn cũng chưa từng nói cụ thể chuyện này với bất kì ai.
"À thì...do chú là chú của cháu mà, nên đương nhiên là biết rồi." Ông thấy được ánh mắt nghi ngờ của Choi Soobin thì liền lập tức giải thích, ông lúng túng nhìn sang chỗ khác để tránh ánh nhìn soi xét của hắn.
Những lời giải thích đầy vụng về của ông càng khiến Choi Soobin nghi ngờ thêm nữa. Có điều, hắn cũng không vội vạch trần ra mà quyết định từ từ quan sát thêm xem sao.
~~
Choi Soobin vốn dự định sau khi cuộc họp kết thúc sẽ lập tức đến bệnh viện để gặp Choi Yeonjun.
Vì đối với hắn, em luôn là một liều thuốc tinh thần có thể giúp hắn cải thiện được tâm trạng ngổn ngang của mình. Tuy nhiên, khi nghe trợ lý thông báo rằng em đã về nhà, hắn không khỏi cảm thấy hụt hẫng.
Dù vậy, Choi Soobin cũng hiểu rằng Choi Yeonjun cũng có công việc cần phải giải quyết.
Cứ thế, hắn trở về nhà với những suy nghĩ u ám đè nặng lên tâm trí, khiến mỗi bước chân trở nên nặng nề hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...