Chương 11

726 68 31
                                    

Người đàn ông kia hoàn toàn chưa biết chuyện gì đã xảy ra, anh ta vẫn còn đang hào hứng để chuẩn bị thực hiện bước cuối cùng trong kế hoạch. Nhưng ngay sau đó, một cuộc gọi được gọi đến đã khiến sự háo hức của anh ta bị phá vỡ

"Tôi muốn báo với anh là tôi không thể thực hiện được theo đúng kế hoạch, chủ tịch của Dcool đã đến và đưa chủ tịch của CS-clear rời đi rồi." Đây chính là giọng nói của người phụ nữ kia.

Cô ta không dám nói rằng mình đã bỏ chạy vì bị Choi Soobin bóp cổ đến xém chết. Nếu nói như thế, cô ta sẽ không thể nhận được tiền công dù chỉ là một đồng. Có điều, người phụ nữ này lại không hề biết được, trong căn phòng 406 kia có gắn camera. Nên chỉ cần anh ta xem lại, là sẽ biết được mọi diễn biến đã xảy ra tại đó.

Người đàn ông nghe xong thì không nói gì mà ngay lập tức cúp máy, anh ta tức giận đập mạnh điện thoại xuống bàn khiến cho màn hình bị nứt một đường. Vài vị khách tiệc xung quanh cũng bị thu hút bởi hành động thô lỗ đó, họ bắt đầu bàn tán về anh ta. Nhưng anh ta cũng không hề bận tâm đến mà chỉ đứng dậy rồi rời khỏi bữa tiệc sang trọng này. Kế hoạch thất bại rồi thì còn ở lại đây để làm gì nữa chứ.

Sau khi biết kế hoạch đã không diễn ra như mong đợi, những bước chân của anh ta không còn thong thả như lúc mới đến nữa, mà bây giờ chỉ toàn là sự nặng nề, gương mặt hiện diện bên trong chiếc mặt nạ cũng tràn đầy tức giận.

Duy nhất chỉ có đôi mắt sắc lẹm lộ ra bên ngoài, nhưng nó cũng đang chứa cả một cơn giận dữ đang trào dâng bên trong. Sự thất bại này hoàn toàn là lỗi của anh ta, tất cả chỉ vì sự thiếu cẩn trọng của mình, mà làm cho kế hoạch phải bị đổ vỡ ngay phút cuối.

Sai lầm lớn nhất dẫn đến sự thất bại này, chính là việc, anh ta đã nói cho Choi Yeonjun biết nơi mà Choi Soobin đang ở.

Người đàn ông chỉ nghĩ đơn giản là muốn đả kích Choi Soobin thêm nữa, nên đã để cho Choi Yeonjun là người đầu tiên chứng việc này, việc này ban đầu không hề có trong kế hoạch mà chỉ là anh ta bất chợt nghĩ ra.

Người đàn ông muốn rằng, Choi Soobin sẽ bị chính đối thủ lớn nhất của mình chứng kiến sự thất bại, rồi bị Choi Yeonjun cười nhạo. Đây chẳng phải là một đòn roi trí mạng dành cho Choi Soobin sao? Bị chính kẻ thù của mình coi thường như thế thì ai mà không cảm thấy hổ thẹn.

Nhưng anh ta không ngờ Choi Soobin lại quá may mắn, không những không bị đối thủ của mình khinh thường mà còn được em giúp đỡ thoát ra nữa. Cuộc chiến này, anh ta nghĩ chắc còn lâu mới có thể kết thúc.

Đến khi bước lên xe, anh ta mới tháo chiếc mặt nạ, lộ ra ngũ quan hoàn hảo cùng chiếc mũi cao thẳng. Ánh mắt người đàn ông loé lên trong không gian tối mờ ảo.

Tuy kế hoạch thất bại, nhưng anh ta vẫn không cảm thấy quá suy sụp, vì bản thân anh ta đã chu toàn chuẩn bị thêm kế hoạch dự phòng.

Người đàn ông nhếch môi lấy điện thoại ra gọi điện đến một số lạ.

"Xin chào, tôi có thông tin này về Dcool muốn cung cấp, chắc chắn sẽ có lợi cho các người. Nếu muốn biết thì hãy đến chỗ hẹn theo tin nhắn mà tôi sắp gửi đến." Nói xong, anh ta lập tức cúp máy, ánh mắt của người đàn ông lúc này toát lên đầy vẻ nguy hiểm.

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ