Waiting ⛔️: cảnh báo 18+ vì có miêu tả cảnh quan hệ tình dục.
~~
Tuy chỉ mới cách xa có vài ngày, nhưng Choi Soobin thật sự nhớ nhung hương vị đôi môi của em. Do đó, hắn có phần không kiểm soát được mà hôn kịch liệt quá mức khiến Choi Yeonjun không thể nào theo kịp. Hắn không ngừng nuốt lấy từng ngụm nước bọt ngọt ngào của em, quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại ướt át.
Cuối cùng, Choi Yeonjun cũng không chịu được cảm giác bị mất không khí mà xụi lơ trong lòng hắn. Em đập nhẹ vào người hắn vài cái, mong muốn có thể dừng nụ hôn này lại. Choi Soobin cũng hiểu ý em, nên hắn dời môi ra cho em thở, rồi cúi xuống bắt đầu tấn công vào xương quai xanh.
"A...Soobin từ từ đã...đừng cắn." Cảm giác bị hắn gặm cắn xương quai xanh khiến toàn thân em run rẩy. Bây giờ, Choi Yeonjun mới để ý, không biết từ lúc nào mà áo của mình đã bị hắn cởi ra một nửa để lộ nửa người trên đầy quyến rũ.
"Yeonjun, tôi không thể từ từ được." Choi Soobin cầm lấy bàn tay đang nắm chặt lại của Choi Yeonjun, trực tiếp đặt lên vật cứng đã cương đau của mình, muốn qua đó cho em biết rằng hắn thật sự không thể nào chờ thêm nữa.
Choi Yeonjun bị cảm giác nóng đến phỏng tay đó làm cho hết hồn, nhưng em cũng không thể rút tay lại vì bị Choi Soobin nắm quá chặt. Hắn dẫn dắt tay em tuốt lấy dương vật của mình, rồi vùi đầu vào cổ em thở dốc từng tiếng nặng nề đầy gợi cảm.
"Ha...giúp tôi đi Yeonjun."
Choi Yeonjun không ngờ bản thân bây giờ lại bị mềm lòng khi chứng kiến cảnh hắn phải vất vả chịu đựng dục vọng của mình. Em bất lực thở dài một tiếng, rồi run rẫy chủ động nắm lấy vật to lớn kia chậm trãi tuốt dọc lên xuống. Sau đó, Choi Yeonjun cũng lập tức cảm nhận được tiếng thở hắt đầy thoả mãn của Choi Soobin phà lên cổ khiến em có chút ngứa.
"Yeonjun, xoa xoa phía trên nữa. Ha...em khiến tôi cảm thấy thật thoải mái."
"Cậu im đi!" Choi Yeonjun đỏ mặt gắt lên trước yêu cầu có chút quá phận của hắn.
Tuy vậy, nhưng em cũng vẫn ngoan ngoãn làm theo nhưng gì hắn nói. Em dùng ngón tay xoa nhẹ đầu khấc của hắn khiến cho đầu dương vật rỉ ra một chút nước.
"Em có thể...nhanh lên nữa được không?" Choi Soobin thở dốc cắn nhẹ vào môi em một cái. Động tác của em từ nảy đến giờ cứ chậm rãi từ từ, dày vò hắn đến muốn nổ tung.
"Như vậy mà vẫn chưa đủ nhanh sao? Cái đó của cậu sao mà khó chiều thế?"
Dù gì đây cũng là lần đầu em tuốt dương vật cho người khác đấy, nên hoàn toàn không có tí kinh nghiệm nào cả. Choi Yeonjun chỉ làm theo bản năng của mình đang mách bảo thôi, nhưng thật sự là em đã vuốt nhanh hết mức rồi, đến tay cũng đã mỏi nhừ khiến em bắt buộc phải ngừng lại.
"Từ từ, chờ tôi một chút." Trước khi Choi Soobin kịp lên tiếng vì bất mãn thì em đã chặn lại trước.
Nói xong, Choi Yeonjun liền cúi xuống liếm nhẹ lên đầu khấc của hắn một cái, rồi em ngậm hẵn nửa cây vào trong miệng tận tình dùng lưỡi chăm sóc. Vì không thể ngậm hết cả cây, nên em đành phải tiếp tục dùng tay để tuốt nửa cây còn lại, tốc độ cũng có phần nhanh hơn mặc dù cho tay của mình đã đau rát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...