Chương 3

605 65 3
                                    

Thấm thoát đã hơn một tuần kể từ ngày Choi Yeonjun đến CS-clear tìm gặp Choi Soobin. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cứ như lá thư kia từng tồn tại vậy. Có lẽ vì thế nên Choi Yeonjun dường như đã không còn để tâm đến lá thư bí ẩn kì lạ kia nữa. Minh chứng cho điều này là việc Choi Soobin đã không còn thấy em tiếp tục đến công ty để tìm hắn.

Tuy vậy, nhưng hắn vẫn tiếp tục cho người điều tra về lá thư cũng như người bí ẩn kia, kết quả là hắn vẫn chưa điều tra ra được bất cứ cái gì, thậm chí đến cả người giao thư cũng không thể tìm ra. Tên này chắc chắn đã có tính toán rất cẩn thận trước khi hành động, sự cẩn trọng đó khiến Choi Soobin cảm thấy có chút lo lắng vì tên này không phải dạng vừa.

Đến khi hắn quyết định sẽ dừng điều tra lại một thời gian thì bỗng nhiên một tin tức không mấy tốt đẹp liên quan đến hắn xuất hiện trên khắp mặt báo. Tin tức đó đã thành công khiến cho cổ phiếu của CS-clear bị tuột nghiêm trọng.

"Tin mới : Chủ tịch của công ty nước giải khát CS-clear - Choi Soobin vừa bị nghi ngờ dính vào cáo buộc bạo lực học đường. Sáng hôm nay, đã có người tung bằng chứng cho rằng khi đang học ở trường cấp 3 X, anh đã từng đánh một bạn học đến mức nhập viện mà không rõ lý do. Hiện tại, bên CS-clear vẫn chưa có phản hồi gì về tin tức trên."

Sau đó phía dưới còn đính kèm thêm một tấm ảnh chụp lúc Choi Soobin đang đánh người trong con hẻm tối. Tuy bức ảnh được chụp không rõ ràng, nhưng vẫn lộ ra đầy đủ ngũ quan trên khuôn mặt góc cạnh vẫn còn có phần non nớt của Choi Soobin năm cấp 3. Bên cạnh, là vài tấm ảnh của nạn nhân khi đang nằm viện cùng với tay và chân bị băng bó đến thảm thương, gương mặt thì cũng bị dán bông băng y tế nhiều đến mức không thể thấy rõ được ngũ quan. Nhìn tình trạng thảm hại này thôi cũng đủ biết người đánh đã ra tay rất nặng.

Vì Choi Soobin sống rất kín tiếng nên các thông tin và bài báo viết về hắn hầu như rất ít, nếu có thì đều là đăng tải hình ảnh của hắn lúc đi sự kiện hoặc khi hắn vừa kí kết được một hợp đồng lớn nào đó thôi. Có lẽ do vậy nên khi tin tức này được đăng lên, nó đã nhanh chóng được lan truyền khắp các mặt báo và mạng xã hội.

Mạng xã hội từ trước đến giờ luôn là con dao hai lưỡi. Nó là một công cụ hữu ích cho việc phát triển sự nghiệp và kinh doanh của hắn, và cũng giúp hắn tiếp cận được với khách hàng tiềm năng cũng như mở rộng thị trường. Tuy nhiên, mạng xã hội cũng mang lại những tác động tiêu cực và có thể vùi dập hắn đến chết nếu hắn làm gì đó trái ý dư luận.

Phản ứng của mọi người dành cho hắn lúc này là một ví dụ. Vì từ khi hắn làm giám đốc điều hành của CS-clear đến khi hắn nhận chức chủ tịch, hình tượng của Choi Soobin trong lòng dư luận luôn rất tốt đẹp. Đối với họ, Choi Soobin luôn là một con người hoàn hảo không dính lấy một vết nhơ.

Nhưng nay, hắn lại bị dính vào một bê bối rất tồi tệ khiến mọi hình tượng của hắn trong lòng công chúng bị phá huỷ. Tuy công ty vẫn chưa lên tiếng gì về việc này, nhưng hắn đã bị mọi người quay lưng và bị chỉ trích rất nhiều. Cổ phiếu công ty cũng vì thế mà giảm nghiêm trọng.

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ