Chương 9

624 76 19
                                    

Waiting ⛔️ : cảnh báo 16+ vì có chứa từ ngữ nhạy cảm.

~~

Người đàn ông đứng tựa lưng vào bức tường lạnh lẽo, đôi mắt anh ta nhìn vào khoảng không vô định phía trước. Giữa không gian ẩm ướt, anh ta châm thêm một điếu thuốc mới, ngọn lửa nhỏ từ bật lửa vụt sáng. Người đàn ông vừa thưởng thức điếu thuốc trên tay, vừa hồi tưởng lại toàn bộ âm mưu xấu xa của mình.

Anh ta phải tốn công sức rất nhiều để có thể lên một kế hoạch hoàn hảo như thế, và hôm nay chính là ngày quyết định kế hoạch của anh ta sẽ thành hay bại.

Bước đầu tiên trong kế hoạch đó chính là tiếp cận Choi Yeonjun, rồi tìm cách đưa em uống ly nước có bỏ thuốc kích dục mà mình đã chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, thuốc này phải chờ đến hơn một tiếng mới có thể phát huy tác dụng của nó. Nhưng mà một khi thuốc đã phát tác, thì sẽ khiến cho người uống cảm thấy ham muốn đến mất đi lí trí.

Tiếp theo đó, anh ta sẽ chờ khoảng 15p sau, rồi mới nhắn tin hẹn Choi Yeonjun đến nhà vệ sinh để đánh ngất em. Sau khi Choi Yeonjun bất tỉnh, anh ta sẽ đưa em đến căn phòng mà mình đã sắp xếp từ trước, đó chính là phòng 406.

Bước cuối cùng, anh ta sẽ gọi điện cho người phụ nữ mà mình đã tìm ở hộp đêm từ trước, rồi kêu cô ta vào phòng lúc thuốc đang phát huy tác dụng. Sau khi mọi chuyện đã xong xuôi, người phụ nữ kia sẽ theo kế hoạch mà diễn cảnh mình bị cưỡng hiếp như đã được anh ta yêu cầu. Đến lúc này thì kế hoạch cũng đã thành công được 80% rồi.

Việc tiếp theo đây, mới là cái thật sự quyết định cho sự thành bại. Sau khi thấy thời gian đã thích hợp, anh ta sẽ gửi tin nhắn tự động đến tất cả những vị khách mời đang có mặt ở đây. Với mục đích mời họ đến phòng 406 để làm khán giả cho vở kịch mà anh ta đã tốn công dựng lên.

Hầu hết những người ở đây đều toàn là những người có địa vị, nên nếu danh tiếng của Choi Yeonjun bị phá huỷ, thì sẽ không còn một ai muốn hợp tác làm ăn cùng em nữa. Vậy thì vì tương lai của Dcool, Choi Yeonjun sẽ bắt buộc phải từ chức chủ tịch.

Có điều người đàn ông không ngờ, bây giờ kế hoạch của anh ta lại phải thay đổi vì Choi Soobin.

Nhưng điều này cũng không thể làm khó được anh ta. Người đàn ông cảm thấy nếu là Choi Soobin dính bẫy, thì sẽ lại càng thú vị hơn chứ sao.

Lúc đầu anh ta định đối phó với Choi Yeonjun trước rồi sau đó mới đến lượt Choi Soobin. Vì theo như những gì anh ta đã quan sát từ lâu, Choi Soobin là một con người quyết đoán và khó đối phó hơn Choi Yeonjun rất nhiều.

Choi Soobin dường như là một người hoàn toàn không có khuyết điểm. Anh ta phải cố gắng lắm, mới có thể tìm ra được thông tin về vụ bạo lực học đường kia, nhưng không ngờ Choi Soobin lại có thể giải quyết nó một cách nhanh chóng như thế.

Còn đối với chuyện Choi Yeonjun bị ám sát trong đêm hôm trước, thật ra anh ta hoàn toàn không có ý định muốn giết em, mà chỉ là muốn hù doạ em một chút thôi.

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ