Waiting ⛔️: cảnh báo 18+ vì có miêu tả cảnh quan hệ tình dục.
~~
Choi Soobin không nghĩ em sau khi say lại bạo dạng và chủ động đến như vậy. Hắn đã cố gắng kiềm chế bản thân để không làm chuyện có lỗi với người đang say. Nhưng hai chữ 'ông xã' đầy dụ dỗ kia của em đã khiến hắn khó có thể tiếp tục làm người tốt được nữa.
Hắn với tay mở ngăn tủ bên cạnh, lấy ra một chai rượu vang còn một nửa, sau đó mở nắp uống sạch. Những giọt rượu đỏ thẫm chảy xuống cổ họng, mang theo vị chát ngọt và cảm giác ấm áp lan tỏa trong cơ thể.
Nếu như một người say cùng một người tỉnh là mối quan hệ lợi dụng, vậy thì hãy say cùng nhau đi.
Uống hết chai rượu, hắn đặt nó xuống bàn, rồi vòng qua ôm lấy eo người kia kéo sát lại, chủ động cúi xuống dây dưa môi lưỡi cùng em. Choi Yeonjun cũng lập tức ngoan ngoãn đáp lại, thậm chí còn chủ động há miệng ra để lưỡi của hắn có thể dễ dàng luồn vào. Em nguyện trao hết những gì ngọt ngào nhất mà mình có cho hắn càn quét.
Choi Soobin vừa hôn vừa gấp gáp bế em đặt lên mặt bếp cẩm thạch. Cảm giác lạnh lẽo từ dưới mông truyền lên khiến em khẽ rùng mình một cái.
"Bé cưng, em biết tôi là ai không?"
"Là ông xã của em."
"Thế bé cưng muốn ông xã làm gì cho em nào?" Giọng nói trầm khàn quyến rũ, hòa cùng hương rượu toả ra qua từng hơi thở của hắn khiến em cảm thấy mình vừa say rượu vừa say tình.
"Đương nhiên là...muốn ông xã làm chết em."
Choi Yeonjun giảo hoạt nhìn hắn một cái rồi táo bạo nắm lấy áo của hắn xé toạt ra thành hai mảnh. Từng chiếc nút áo màu trắng trước đây được gắn chặt vào lớp vải, giờ đây lần lượt rơi xuống đất tạo nên những âm thanh nhỏ vui tai.
Choi Soobin cũng rất dung túng cho hành động này của em, nên chỉ im lặng thích thú nhìn ngắm người đối diện.
Sau khi xé rách áo của hắn, Choi Yeonjun tiếp tục tự cởi bỏ từng lớp vải trên người mình đến khi không còn một mảnh. Mặt bàn cẩm thạch màu đen càng tôn làn da trong suốt trắng trẻo của em, hiện tại nó còn đang ửng đỏ vì rượu khiến Choi Yeonjun càng trở nên ngon miệng hơn.
Choi Soobin liếm môi một cái, không thể chờ đợi để được thưởng thức người trước mặt. Hắn vùi đầu vào chiếc cổ thon dài quyến rũ của em để lại dấu hôn như đánh dấu chủ quyền, tay trái thì sờ soạng khắp cơ thể mịn màng không một chút khuyết điểm rồi tìm đến hạt đậu nhỏ đáng yêu kia nắm lấy xoa nhẹ.
"A..."
Tiếng rên của em như truyền động lực cho hắn, Choi Soobin cúi xuống ngậm lấy đầu ngực kia vào bên trong khoang miệng, dùng lưỡi liếm mút cho đến khi nó trở nên ướt át, thậm chí hắn còn xấu xa cắn nhẹ lên đó một cái khiến nó sưng đỏ lên một cách đáng thương.
"Ưm...bên kia nữa..." Choi Yeonjun vuốt tóc hắn, nũng nịu đưa ra yêu cầu của mình.
Cung kính không bằng tuân mệnh, hắn lập tức chuyển qua chăm sóc bên còn lại cho em. Cảm giác kích thích khiến bé cưng hài lòng phát ra những tiếng rên rỉ ngọt nị. Bên dưới của em cũng dần trở nên vô cùng ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...