12 năm trước tại sân trường Trung học X.
-"Choi Soobin, lần này là tôi thắng cậu nhé."
Em vừa nói vừa cầm chiếc cúp hạng nhất quơ qua quơ lại trước mặt hắn để chọc tức. Còn hắn thì chỉ nhìn em một lúc rồi quay lưng bỏ đi. Em cũng quá quen với thái độ này của hắn rồi, thậm chí em còn đặt tên cho nó là 'Thái độ thua cuộc của Choi Soobin' nữa. Vì thế, em cứ tiếp tục hả hê với chiến thắng của mình và lôi chiếc điện thoại trong túi ra để chụp ảnh.
Sau bỏ đi đến một góc khuất khá xa, hắn quay lại nhìn em đang vui vẻ chụp ảnh cùng chiếc cúp trong ánh sáng của buổi chiều tà. Ánh mắt của em lấp lánh như chứa đựng hàng ngàn vì sao. Em đâu có biết lúc nảy câu cuối cùng, hắn đã giả vờ trả lời sai để nhường em.
-"Chỉ cần em vui thì bao nhiêu chiếc cúp tôi đều sẽ dâng cho em hết." Khoé miệng của hắn nở một nụ cười cưng chiều, một nụ cười không chỉ bằng môi mà còn bằng cả trái tim. Ánh mắt dịu dàng của hắn khi nhìn em chứa đựng bao tình cảm, một tình cảm sâu đậm và mãnh liệt mà hắn chỉ dành riêng cho Choi Yeonjun.
Cứ như vậy, thời gian trôi qua Choi Yeonjun và Choi Soobin cũng đã trải qua rất nhiều 'cuộc chiến sống còn'. Nhưng phần thắng hầu hết đều thuộc về em, Choi Yeonjun chỉ nghĩ đơn giản là vì mình tài giỏi hơn thôi chứ chẳng hề biết rằng Choi Soobin đã nhường em. Không những thế, khi xuất hiện một người nào đó muốn hạ bệ em thì hắn cũng đều ra tay 'diệt gọn' tất cả. Hắn chỉ muốn mình là người duy nhất trở thành đối thủ của em, là người duy nhất khiến em bận tâm và để ý đến suốt đời.
Đến khi trưởng thành, vì lý do công ty gia đình của hắn và em điều là đối thủ của nhau. Nên sau khi tiếp quản công ty thì em và hắn đương nhiên lại tiếp tục trở thành đối thủ của nhau trên thương trường.
Tuy thích em lâu như vậy nhưng Choi Soobin không có can đảm tỏ tình với em, vì hắn biết rõ câu trả lời của em chắc chắn là không bao giờ. Và sau đó, có khi em còn tránh xa hắn hết sức có thể nữa. Vì thế, Choi Soobin hắn quyết định sẽ luôn bên cạnh em như một đối thủ không đội trời chung còn hơn là bị em tránh né.
Đối với hắn, chỉ cần được ở bên cạnh em và được em để ý thì dù có trở thành người mà em ghét nhất cũng được. Với cả, nhìn gương mặt vui vẻ của em mỗi khi giành chiến thắng trước hắn cũng rất đáng yêu. Tính ra hắn cũng chẳng thiệt thòi gì nhiều cả.
~~
Choi Yeonjun bất ngờ khi Choi Soobin cũng nhận được lá thư y chang mình. Còn hắn thì không để tâm mấy khi nhận được lá thư, hắn chỉ đơn giản nghĩ đây là trò đùa của ai đó thôi. Nhưng không ngờ Choi Yeonjun cũng nhận được lá thư có nội dung y chang của hắn.
Choi Soobin cảm thấy có chút tức giận khi mà có kẻ khác dám tự nhận là 'đối thủ số 1' của em - vị trí mà hắn mà phải vất vả lắm mới có được.
Choi Yeonjun với tay lấy lá thư của mình để đối chiếu nét chữ. Quả là không ngoài dự đoán của em, đây là cùng một người viết.
-"Tôi nghĩ điều tra nét chữ của cả công ty thì sẽ ra thôi."
Choi Soobin nghe xong thì nụ cười trên môi càng đậm nét hơn. Cáo nhỏ của hắn ngây thơ quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...