Cảnh báo‼️: nội dung 16+ vì có miêu tả cảnh bạo lực.
~~
Trong căn phòng, chỉ có duy nhất ánh sáng phát ra từ chiếc TV đang chiếu chương trình thời sự, một người đàn ông trầm lặng ngồi trên chiếc ghế sofa. Ánh sáng xanh lờ mờ từ màn hình chiếu lên khuôn mặt của anh ta, làm nổi bật những đường nét góc cạnh trên đó. Anh ta mặc một bộ đồ trắng, từ áo sơ mi đến quần dài, tạo nên một sự tương phản rõ rệt với bóng tối xung quanh.
TV đang đưa tin về vụ việc kia của CS-clear và Dcool. Nhận thấy mọi chuyện lúc này đang nằm trong kế hoạch của mình anh ta cảm thấy rất tự mãn, sẽ sớm thôi một tay anh ta sẽ phá nát tất cả để trả thù cho ba mẹ đã khuất của mình.
Khuôn mặt người đàn ông bỗng toát lên vẻ trầm tư, anh ta cẩn thận mở lá thư được lấy từ dưới ngăn bàn ra. Đôi mắt chăm chú lướt qua từng dòng chữ mà mình đã đọc đi đọc lại cả trăm lần.
"Woo Hayang, ba mẹ xin lỗi con vì đã lựa chọn kết thúc mọi chuyện bằng một cách tiêu cực như vậy. Nhưng ba mẹ vẫn mong muốn con hãy tha lỗi cho ba mẹ và sống tiếp thật tốt. Con cũng đừng có suy nghĩ đến việc trả thù vì con sẽ không thể đấu lại bọn họ đâu. Ba mẹ đã để lại phần tài sản cuối cùng còn lại cho con để con có thể qua nước ngoài tiếp tục cuộc sống. Ở trên thiên đường nhất định ba mẹ sẽ phù hộ cho con, yêu con rất nhiều. "
Đây chính là lá thư tuyệt mệnh mà ba mẹ của Woo Hayang đã để lại cho anh ta trước khi họ treo cổ tự tử. Bốn năm về trước, cả hai đã hợp tác với CS-clear và Dcool, nhưng không ngờ lại bị hai công ty lớn này lừa đảo dẫn đến phá sản. Do không chịu được đả kích nên họ đã quyết định tự tử. Tuy ba mẹ đã bảo anh ta không nên trả thù, nhưng làm sao mà có thể trơ mắt nhìn ba mẹ của mình ra đi một cách đầy uất ức như thế?
Đó cũng là lý do anh ta quyết định phải đẩy Dcool và CS-clear xuống vực như cách mà họ đã đối xử với ba mẹ của mình.
Vào hai năm trước, vì muốn trả thù cho ba mẹ nên anh ta đã cố ý phá hư phanh xe của chủ tịch Choi. Thật ra, sự xuất hiện của vị chủ tịch Dcool kia chỉ là một việc xảy ra ngoài ý muốn. Có điều, anh ta đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà nhân cơ hội chụp lại vài tấm ảnh. Anh ta muốn có thể nhờ vào lần này để lôi kéo thêm cả Dcool cùng xuống nước.
Những gì mà khi đó Choi Soobin đã công bố với truyền thông cũng khiến cho anh ta rất hài lòng. Những tấm ảnh này phải chờ đến thời cơ thật thích hợp thì mới có giá trị. Và bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất, phải để họ ở vị trí càng cao thì lúc té xuống mới càng đau chứ.
Woo Hayang cầm lấy điện thoại trên bàn lên, nhanh tay bấm vào một dãy số gọi cho một tên tội phạm vừa mới ra tù, anh ta có một nhiệm vụ thú vị cho tên đó rồi đây. Đầu dây bên kia cũng ngay lập tức đã nhấc máy sau đó.
"Ngài có việc gì muốn giao cho tôi sao?"
"Đúng thế, mục tiêu ngày mai của anh là chủ tịch Choi Soobin của CS-clear. Nhưng mà chỉ được làm anh ta bị thương nặng chứ không được giết. Nếu bị bắt, cứ nói là do Choi Yeonjun đứng sau sai khiến, nghe rõ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanficLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...