Chương 14

562 62 25
                                    

Trong một căn phòng rộng lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, Choi Soobin đang chăm chú làm việc tại bàn làm việc của mình. Ánh đèn chiếu sáng lên gương mặt đang nghiêm túc, làm nổi bật đôi mắt sáng đầy tính quyết đoán của hắn.

Hôm nay, Choi Soobin mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và quần tây đen. Mái tóc được chải ngược về phía sau, trông vô cùng cuốn hút. Vẻ ngoài cùng thần thái của hắn lúc này, toát lên sự tự tin vốn có đến từ một vị chủ tịch trẻ tuổi.

Đột nhiên, hắn ngừng gõ phím, đôi mắt hướng về phía đồng hồ điện tử đang đặt trên bàn làm việc. Khi nhận ra chỉ còn mười lăm phút nữa là đến giờ của một cuộc hẹn quan trọng. Choi Soobin đã tạm ngưng công việc mà mình đang làm lại, hắn đứng dậy sắp xếp gọn gàng lại mọi thứ trên bàn, rồi nhanh chóng di chuyển đến nơi đã hẹn.

Hôm nay, hắn có một cuộc hẹn với Jung Minyoung, một người bạn thời đại học của hắn. Tuy cả hai không quá thân thiết, nhưng hắn đã từng có ấn tượng khá tốt về cô gái này bởi sự thông minh và nhạy bén. Tuy Jung Minyoung là người Hàn, nhưng cô ấy lại được sinh ra tại New Zealand và hiện tại cô cũng đang sinh sống và làm việc tại đó.

Thời gian này, Jung Minyoung phải đến Hàn Quốc để giải quyết một số hợp đồng quan trọng. Trong đó có hợp đồng cần được kí kết với CS-clear. Đây là một cuộc hẹn quan trọng để bàn bạc và kí kết hợp đồng của cả hai bên công ty.

Nhưng không giống với những đối tác khác, Jung Minyoung lại hẹn Choi Soobin đến một tiệm bánh nhỏ thay vì những nhà hàng năm sao sang trọng. Cô ấy chỉ bảo rằng, bản thân mình là người giản dị, thích sự ấm cúng, gần gũi nên không thích đến những nơi quá sang trọng.

Vốn dĩ, hợp đồng đã được giải quyết xong trong hôm qua, nhưng vì Jung Minyoung cứ cố gắng tạo ra một cuộc đối thoại không hề liên quan đến việc chính. Điều đó đã khiến cho Choi Soobin phải tốn rất nhiều thời gian chỉ để nghe cô ta nói chuyện phiếm, còn hợp đồng thì chẳng đi đến đâu. Cô cứ liên tục kể về sở thích, cùng các mối quan hệ xung quanh của mình, còn Choi Soobin thì chỉ đáp lại vài tiếng "ừ" cho có lệ.

Đến khi hắn cảm thấy quá mất kiên nhẫn, mới phải lên tiếng cắt ngang và khuyên cô hãy chú tâm vào hợp đồng để tránh mất thời gian cho cả hai bên.

Lúc đó, đột nhiên Jung Minyoung lại bảo rằng, bây giờ đã đến giờ hẹn của mình cùng với một đối tác khác, nên cô ta đã tỏ ra áy náy rồi hẹn lại Choi Soobin vào ngày hôm sau. Thật ra, đây là cô ta cố tình làm vậy để có thể hẹn gặp lại Choi Soobin, mà không bị hắn từ chối.

Choi Soobin tuy rất khó chịu với cách làm việc không hề nghiêm túc này của cô ta, nhưng vì đây là hợp đồng quan trọng nên hắn đành phải cố gắng nhẫn nhịn chấp nhận. Có điều, Choi Soobin đã âm thầm thêm cô ta vào danh sách đen của mình.

~~

Ánh đèn vàng nhẹ nhàng của đèn trần làm nổi bật lên gương mặt xinh đẹp của cô gái. Jung Minyoung đang ngồi ở trong tiệm bánh nhìn ra cửa sổ, những ngón tay thon dài lần lượt vọc vạch chiếc cốc đã cạn. Mái tóc của cô được búi lên gọn gàng, lộ ra gương mặt thanh thoát.

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ