Chương 7

591 68 14
                                    

Sau khi nghe lời đề nghị của hắn, em chỉ cúi đầu xuống chứ không nói gì, còn hắn thì chỉ có thể im lặng chờ đợi quyết định từ em. Đến khi hắn đã chuẩn bị tinh thần để nghe lời từ chối, thì Choi Yeonjun bất ngờ ngước lên nhìn thẳng vào mắt hắn với một đôi mắt kiên định, khiến hắn thoáng bất ngờ.

"Được, tôi đồng ý." Sau khi nói xong thì em quay lưng đi vào nhà ngay lập tức.

Choi Soobin sau 5p vẫn còn đứng ngây ra tại chỗ trước cửa nhà em, nhưng trong lòng hắn thì âm thầm gào thét ngàn lần vì sung sướng. Thật may mắn vì em đã đồng ý với yêu cầu của hắn. Vậy là từ nay, hắn đã có thể công khai bảo vệ em rồi.

Choi Yeonjun đã thật sự không biết là hắn đã hoảng sợ như thế nào khi nhận được tin nhắn đó đâu.

Lúc đấy trời cũng đã khuya, hắn thì chỉ vừa mới trở về sau khi xử lý xong đống tài liệu nhức đầu trong công ty. Khi đọc tin nhắn xong, hắn còn chẳng kịp thay đồ mà đã lập tức lấy chiếc moto của mình chạy đến Dcool tìm em.

Trái tim hắn đập nhanh không ngừng, cảm giác hồi hộp lo lắng đến mức khiến hắn cảm thấy khó thở. Choi Soobin phóng hết tốc độ mặc kệ bản thân có thể sẽ gặp nguy hiểm, hắn sợ nếu bản thân đến trễ một chút thôi thì mọi thứ sẽ muộn. Sau khi đến nơi, hắn đã tìm một chỗ gần đó để gửi xe rồi chạy bộ thật nhanh đến Dcool.

Thật may là hắn vừa chạy đến thì đồng thời cũng bắt gặp em đang đi ra từ công ty. Choi Soobin không chần chờ mà lập tức đi theo em. Đi được một quãng đường thì hắn phát hiện em đang bị một tên nào đó theo dõi. Và tiếp theo thì mọi chuyện đã diễn ra như lúc nãy.

~~

Choi Yeonjun sau khi đi vào nhà thì em ngay tập tức vào nhà tắm, cảm giác thả mình thư giãn trong bồn tắm thật sự rất thoải mái, nó khiến xương cốt của em như được chữa lành. Từ nảy đến giờ vì chạy quá lâu và quá căng thẳng nên em đã ra mồ hôi rất nhiều. Nếu không đi tắm thì em sẽ khó chịu chết mất.

Nhắc đến chuyện kinh khủng vừa nảy thì em lập tức nhớ đến Choi Soobin, em nghĩ đến lời mời hợp tác vừa rồi của hắn. Ban đầu, em vốn định không đồng ý vì cái nhận thức về việc cả hai là đối thủ đã in sâu trong tâm trí em. Nhưng sau một hồi đắn đo suy nghĩ thì em lại quyết định đồng ý với Choi Soobin.

Bản thân em bây giờ đã biết rõ người bí ẩn kia nguy hiểm như thế nào, và chắc là Choi Soobin cũng có cảm nhận y chang em, nên hắn mới có yêu cầu muốn cả hai hợp tác. Người xưa cũng có câu "kẻ thù của kẻ thù chính là bạn". Vậy nên, em đã quyết định là cứ hợp tác giải quyết tên điên kia trước rồi cả hai sẽ tiếp tục quay lại làm đối thủ sau.

~~

Sáng hôm sau.

Choi Yeonjun giật mình tỉnh giấc vì gặp ác mộng. Em mơ thấy cảnh tượng bản thân lại bị tên kia cầm dao rượt đuổi như tối hôm qua. Nhưng lần này không có Choi Soobin giúp đỡ nên em nhanh chóng bị tên đó bắt kịp. Cuối cùng, Choi Yeonjun chỉ có thể sợ hãi nhìn tên đó chuẩn bị dùng con dao kia để đâm mình, ngay khoảnh khắc khi con dao chuẩn bị đâm xuống thì em đã giật mình tỉnh dậy.

Cơn ác mộng khiến Choi Yeonjun không còn tâm trạng nào để tiếp tục ngủ nữa, vì thế em quyết định rời giường để đi vệ sinh cá nhân. Do hôm nay là chủ nhật nên em không cần phải đến công ty để làm việc, thế cũng tốt vì em có thể dành ra chút thời gian để cho bản thân được nghỉ ngơi.

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ