Từ đầu đến giờ, ánh mắt của Choi Soobin chưa từng rời khỏi em. Hắn đã lặng lẽ quan sát em và tên đeo mặt nạ kia nói chuyện với nhau từ đầu đến cuối. Nhìn điệu bộ của tên đó thôi là cũng biết, người này chả có ý gì tốt đẹp cả. Vậy mà Choi Yeonjun lại ngây thơ trò chuyện vui vẻ cùng anh ta như thế. Cái cách mà anh ta nhìn em khiến Choi Soobin sôi máu. Nhưng hắn vẫn quyết định sẽ tiếp tục bình tĩnh theo dõi, nếu thấy tên đó có hành động gì khả nghi thì Choi Soobin nhất định sẽ can thiệp.
Có điều, Choi Soobin chưa giữ bình tĩnh để quan sát được bao lâu, thì ngay lập tức muốn nổi điên lên, khi hắn nhìn thấy Choi Yeonjun đang vui vẻ nhận lấy ly nước từ tay của người đàn ông kia.
Choi Soobin cuối cùng cũng không kiềm chế được mà bước nhanh đến, giật lấy ly nước rồi uống cạn nó trước đôi mắt ngạc nhiên của Choi Yeonjun và người đàn ông đeo mặt nạ.
"Ly nước này, có thể mời tôi được không?"
Người đàn ông kia thấy phản ứng của hắn như vậy thì chỉ bật cười. Không ngờ chủ tịch của CS-clear là có hành động khiến người ta không thể ngờ đến như thế.
"Vậy thì ly nước vừa nảy, coi như tôi mời chủ tịch Choi Soobin" nói xong anh ta quay qua nhìn em cong môi "Còn người đẹp thì để lần sau tôi mời em ly khác nhé?"
Sau đó, người đàn ông liền chào tạm biệt em rồi bỏ đi cùng cái nhếch môi đầy nguy hiểm.
"Này, cậu làm gì vậy Choi Soobin?" Sau khi anh ta rời đi, em ngay lập tức quay qua hỏi tội hắn.
Em rất ngạc nhiên trước hành động khi nảy của hắn, dù gì đây cũng là một buổi tiệc lớn dành cho những người có tiếng trong giới doanh nhân. Lỡ hành động vừa rồi của hắn bị ai đó nhìn thấy thì sao? Người ta sẽ tưởng rằng, hắn muốn phá em, vì hành động như thế với đối thủ của mình là chẳng đẹp tí nào.
"Tôi khát nước." Không ngờ Choi Soobin lại có thể nói ra một lý do như thế. Khiến em nghe xong chỉ muốn đạp hắn một cái cho hắn tỉnh. Nếu khát nước thì ở đây thiếu gì nước cho hắn uống, tại sao lại đến giật lấy của em như thế?
"Vậy bên kia có cái hồ cá kìa, cậu có thể đến đó uống thoả thích cho đến khi hết khát thì thôi." Em nói xong rồi thì bực bội bỏ đi. Choi Soobin nghĩ em là con nít hay sao mà lại trả lời em bằng cái lý do đó?
Choi Yeonjun không tiếc ly nước kia, em chỉ lo rằng, lỡ người đàn ông đó mà đi đồn ra ngoài thì hình tượng của Choi Soobin coi như mất sạch hết.
Choi Soobin thấy em đi thì cũng định đi theo, nhưng mới vừa bước một bước thì hắn lại bị bạn làm ăn cũ của ba gọi lại để hỏi thăm đủ thứ chuyện. Vì lễ phép, nên Choi Soobin phải ở lại tiếp chuyện với ông ấy. Có điều, trong lòng hắn cứ thấp thỏm không yên, Choi Soobin sợ tên đeo mặt nạ kia sẽ lại tiếp tục đến tìm em.
~~
Choi Yeonjun vì không muốn uống nước nên em quyết định đi tìm một chút đồ ăn để ăn cho bớt nhạt miệng. Các món ăn tại bữa tiệc hôm nay được chăm chút rất cẩn thận, kết hợp với nguyên liệu cao cấp và sự sáng tạo trong cách chế biến. Còn đồ uống thì từ rượu vang đến nước trái cây cũng đều được chọn lọc kỹ lưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...