Đồng hồ bây giờ hiển thị là 9h tối, Choi Soobin cuối cùng cũng đã giải quyết xong những công việc quan trọng. Hôm nay thật sự là một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi của hắn.
Dạo gần đây, công việc của hắn có phần nhiều hơn do phải giải quyết thêm vấn đề từ phía truyền thông vì vụ việc nghiêm trọng vừa xảy ra. Tuy là bên bị hại, nhưng Choi Soobin cũng vẫn bị báo chí làm phiền rất nhiều, bằng chứng chính là sự xuất hiện của các bài báo sai sự thật viết về hắn.
Còn về phía Dcool, vì đang là chủ tịch đương nhiệm nên Choi Yeonjun đương nhiên sẽ trở thành trung tâm của những lời bàn tán. Các cổ đông vốn không ưa gì em cũng nhân cơ hội này mà không ngừng thì thầm to nhỏ sau lưng em.
Vài ngày trước, hắn có thấy Choi Yeonjun xuất hiện trên truyền thông với biểu cảm vô cùng mệt mỏi. Tuy vậy, vẻ ngoài của em vẫn rất chỉnh chu vì dù gì em cũng là người đại diện cho một công ty lớn. Nhưng mà, dù vẻ ngoài của em có hoàn hảo đến đâu thì cũng vẫn không thể che giấu được nỗi buồn sâu thẳm bên trong.
Em đã liên tục bày tỏ rằng bản thân từ chối trả lời tất cả những câu hỏi liên quan đến vụ việc kia. Nhưng các nhà báo vẫn cứ như những con diều hâu không ngừng bấu xé, họ không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để khai thác, moi móc thông tin từ em. Các nhà báo không ngừng đưa ra những câu hỏi sắc bén, đôi khi thậm chí mang tính chất công kích. Nhưng mà, Choi Yeonjun vẫn cố gắng khéo léo trả lời hết những câu hỏi không mấy tốt đẹp đó mặc cho bên trong em đang vụn vỡ.
Từ ngày đó đến nay, em và hắn cũng không hề gặp mặt hay liên lạc gì với nhau. Choi Soobin cũng hiểu được lý do là gì, có lẽ là vì phản ứng của hắn ngày hôm đó...
Hắn khẽ thở dài một tiếng, chuyện này không biết sẽ kéo dài đến bao lâu nữa đây.
~~
Dưới ánh đèn đường vàng nhạt, Choi Yeonjun đứng dựa vào cột đèn, đôi mắt không rời nhìn vào công ty CS-clear đang sừng sững ở trước mặt mình. Hôm nay, em mặc một chiếc áo hoodie màu đen đồng thời cũng trùm mũ lên che khuất phần lớn khuôn mặt, nên không có bất kì ai chú ý hay nhận ra em.
Lý do em có mặt ở đây không phải là vì muốn gặp mặt hay cầu xin Choi Soobin giúp đỡ. Nguyên nhân chỉ đơn giản là vì em muốn được nhìn thấy hắn mà thôi, nghe tuy hơi nực cười một xíu nhưng em thật sự không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Choi Yeonjun cũng biết rõ rằng bản thân bây giờ không đủ tư cách đến gần hắn, nên em chỉ dám đứng dõi theo từ xa.
Em từ trước đến nay chưa từng trải qua cảm giác rung động trước bất kì ai, đương nhiên cũng chưa từng yêu đương với ai. Những xúc cảm về tình yêu đối với em luôn là một điều gì đó rất mới mẻ. Choi Yeonjun hoàn toàn không hề nghĩ rằng cảm giác muốn đến gần người trong lòng nhưng không thể nó lại đau đớn đến thế. Trái tim em như bị thắt lại mỗi khi nghĩ đến Choi Soobin, cảm giác áy náy trào dâng khiến em phải tự tạo ranh giới cho cả hai.
Khi nhìn thấy Choi Soobin xuất hiện ở trước cửa công ty, ánh mắt của em ánh lên những tia sáng rực rỡ, em không ngừng dõi theo từng cử chỉ của hắn mà không rời mắt dù chỉ một giây. Hôm nay, có lẽ bởi vì công việc nhiều hơn nên Choi Soobin tan làm có hơi muộn, trông hắn cũng có vẻ mệt mỏi hơn bình thường. Choi Yeonjun cũng đoán được đôi phần nguyên nhân chắc chắn là đến từ vụ việc của ba em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...