Chương 10 (H)

874 79 16
                                    

Waiting ⛔️: cảnh báo 18+ vì có miêu tả cảnh quan hệ tình dục.

~~

Trong căn phòng tối tăm không có lấy chút ánh sáng, không có gì có thể nhìn rõ được ngoại trừ ánh trắng đang chiếu sáng từ bên ngoài cửa sổ.

Choi Soobin với ánh mắt tràn đầy dục vọng đang nhìn chằm chằm Choi Yeonjun đang bị mình đè lên cánh cửa, tiếng thở dốc của hắn vang lên trong không gian yên tĩnh. Còn bên dưới, là Choi Yeonjun với đôi mắt mở to đầy hoảng hốt, em đang cố gắng tìm một lối thoát để thoát khỏi tình thế khó xử này của cả hai, nhưng đành lực bất tòng tâm.

Ngay lúc Choi Yeonjun mở miệng muốn gọi tên hắn thì liền bị Choi Soobin hôn xuống, cảm giác môi mềm chạm nhau khiến em bất ngờ đến không kịp khép miệng lại. Hắn thừa cơ hội đó, đưa lưỡi vào càn quét khắp khoang miệng của em, lưỡi hắn dây dưa liếm mút với lưỡi em, cùng quyết tâm phải hút sạch hết mật ngọt trong khoang miệng của người bên dưới. Choi Yeonjun không kịp nuốt nước miếng khiến nó trào ra hai bên khoé miệng. Nụ hôn của Choi Soobin lúc này phô diễn một cảm xúc đầy quyết liệt và mạnh mẽ.

Đến khi thấy em có vẻ như không thở được nữa, hắn mới tiếc nuối rời khỏi môi em một chút.

Trong bóng tối, Choi Soobin có thể nhìn thấy được một sợi chỉ bạc lấp lánh nối giữa môi của mình và môi em.

Mượn ánh trăng ngoài kia, hắn còn có thể nhìn được rõ ràng đôi mắt ngập nước của em đang rưng rưng nhìn hắn. Trông như trách móc nhưng cũng như mèo con đang làm nũng khiến tim hắn tan chảy.

Đưa mắt xuống dưới một chút, là đôi môi sưng đỏ có kèm thêm một vết răng mờ mờ ở môi dưới, do lúc nảy hắn đã không thể kiềm chế được mà cắn xuống.

Đây là đầu tiên, Choi Soobin nhìn thấy em trong bộ dạng quyến rũ như thế. Tuy bản thân đã bị dục vọng che mờ lí trí, nhưng trái tim hắn vẫn cảm thấy rung động trước người mình thương.

Có điều khác với hắn, Choi Yeonjun lúc này đang ra sức cố gắng vùng vẫy muốn thoát ra, em cố hết sức dùng hai tay để đẩy hắn, nhưng kết quả không những là không thành công, mà còn khiến hắn trở nên mất kiềm chế hơn vì sự đụng chạm mà em mang đến.

Hai cánh tay không ngoan đó của cáo nhỏ, đã ngay lập tức bị Choi Soobin dùng một tay tóm gọn lại, giơ lên cao. Còn tay còn lại của hắn thì nâng cằm em lên, đổi góc độ tiếp túc hôn xuống.

Nụ hôn lần này của Choi Soobin có phần nhẹ nhàng hơn lần đầu tiên một chút, hắn muốn cẩn thận cảm nhận từng hương vị của môi em. Choi Soobin chăm chú say mê mút cả môi trên lẫn môi dưới, không sót một chỗ nào. Tiếp đó, lưỡi hắn lại men theo lối cũ, tiếp tục đưa vào cuốn lấy chiếc lưỡi ướt át của em.

Nụ hôn mãnh liệt, say mê này khiến hai chân của em run rẫy đến đứng không vững, bắt buộc phải tựa vào cánh cửa phía sau mới có thể giúp bản thân không bị trượt xuống đất.

Khi Choi Soobin thấy em đã ngoan ngoãn không phản kháng nữa, hắn mới buông tha cho hai cánh tay trắng nõn của em. Tuy không muốn, nhưng hắn lại phải lần nữa rời khỏi môi em trong sự lưu luyến.

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ