Intro

1.4K 64 5
                                    

Tên truyện : Người đồng hành
Tác giả: Minslilim
Couple: Soojun ( Soobin top x Yeonjun bot )
Wait : OOC, chửi tục ( nhưng ít ), 18+,

~ Intro ~

Choi Soobin và Choi Yeonjun là đối thủ của nhau từ thời cả hai còn là hai đứa nhóc cho đến khi đã lên chức chủ tịch của một công ty lớn. Nơi nào có hắn và em thì nơi đó như xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba. Trận chiến giành vị trí dẫn đầu của cả hai kinh khủng đến mức những người khác không ai có can đảm dám xen vào, nhưng mà nói đúng hơn là vì cả hai quá giỏi nên dù có xen vào thì cũng nhận về kết quả thua cuộc mà thôi.

Đối với Choi Yeonjun, Choi Soobin là kẻ thù số một của em, là người mà em luôn ghét cay ghét đắng và muốn vượt qua cho bằng được. Nơi nào có hắn thì sẽ không bao giờ có em và ngược lại.

Còn đối với Choi Soobin, Choi Yeonjun là một đối thủ mạnh. Người mà từ bé luôn sẵn sàng đăng kí tham gia bất cứ cuộc thi nào có hắn chỉ để khiến hắn thua cuộc trước mình. Nhưng mà, hắn lại thích Choi Yeonjun chết đi được.

~~

‼️ Lưu ý:
- Tất cả những chi tiết, tình huống, sự kiện trong truyện đều KHÔNG có thật.
- Có thể có những tình tiết miêu tả cảnh bạo lực, tình dục nên các bạn hãy cân nhắc trước khi đọc.
- OOC

Những ai không thích bất kì tình tiết hay nhân vật nào trong truyện thì có thể THOÁT RA NGOÀI !!!

Mong mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm này của mình. Love you <3

[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ